เขยโหดง้อสาวจับพ่อทุ่มระเบียงกระทืบซ้ำทะลุหลังคา ลูกโชว์แผลถูกฟันลั่นขอตัดขาด (คลิป)

18 พ.ย. 63

จากกรณีวันที่ 17 พ.ย. 63 เวลา 23.00 น. พ.ต.ต.ธานินทร์ กันภัยร้อยเวร สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุ หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ภายในบ้านช่วงห้องน้ำ พบหลังคาแตกเป็นรูพังเสียหาย

293440589242

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บป็นชาย 1 ราย มีอาการปวดแผ่นหลัง ขาทั้ง 2 ข้างผิดรูป ตกจากหลังคา ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.เหมย กู้ภัยเร่งจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาลพานทองทันที ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวสันต์ พจน์ไชยา อดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.เหมย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวได้ทันควัน

935572125402237181

สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายวสันต์ พจน์ไชยา อายุ 29 ปี อดีตแฟนน.ส.เหมย, ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายวุฒิชัย คำคูณ อายุ 34 ปี พ่อน.ส.เหมย, นางมะลิวัลย์ เสรีไทยรัตนา อายุ 43 ปี แม่น.ส.เหมย, น.ส.เหมย อายุ 19 ปี อดีตแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ

604202

วันที่ 18 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นเป็นตึกห้องเช่า 2 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ริมสุด บริเวณนอกระเบียงจะติดกับหลังคาบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่คนก่อเหตุทำการเหวี่ยงผู้บาดเจ็บลงมาจนหลังคาเป็นช่องรูโหว่ จากการสำรวจพบว่าขณะนี้เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวไม่อยู่บ้าน แต่ได้ทำการนำกระเบื้องมาปิดกันหลังคาจุดที่เป็นรูโหว่เอาไว้แล้ว

568144983841

น.ส.เหมย อายุ 19 ปี อดีตแฟนสาวผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองได้คบหากับนายวสันต์ประมาณ 1 ปีกว่า ช่วงแรกที่คบกัน นายวสันต์ ก็เป็นคนที่ดูแลดี พูดจาดี แต่ช่วงหลังนายวสันต์เริ่มมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับการพนัน เมาสุรา และทำร้ายร่างกายตนเองอยู่บ่อยครั้ง ตนเองจึงทนพฤติกรรมไม่ไหวเลยขอเลิกมา 4 เดือนแล้ว ตลอดระยะเวลาที่เลิกกัน นายวสันต์มักจะมาวนเวียนตามง้อขอคืนดีอยู่บ่อยครั้ง แต่ตนเองไม่ยอม

568200

กระทั่งวันเกิดเหตุ ช่วงเช้าขณะที่ตนเองออกไปทำงานที่ร้านอาหาร นายวสันต์ตามมาประกบ พร้อมดึงกุญแจรถจักรยานยนต์ของตนออก พยายามขอคุยเรื่องขอคืนดี แต่ตนเองต้องรีบไปทำงานจึงบอกว่า "รีบ" นายวสันต์พูดว่า "จะไม่ยอมหยุดแค่นี้" ถึงช่วงดึกเวลา 23.00 น. ขณะที่ตนเองอยู่ภายในห้องพักกับแม่และน้าสาว นายวสันต์มีอาการเมาสุราบุกขึ้นมาบนห้องพร้อมอาวุธมีด แต่ตนเองไม่ยอมคุย จึงเริ่มมีปากเสียงกัน ทำให้นายวสันต์ไม่พอใจทำร้ายร่างกายแม่ของตน บีบคอ และกดให้กระแทกกับพื้น

cg

ตนเองฉุดกระชากกับนายวสันต์จนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน อีกทั้งขณะที่เกิดการทะเลาะวิวาท พ่อของตนเองรีบวิ่งมาห้าม แต่ถูกนายวสันต์บีบคอ และฉุดกระชากเหวี่ยงออกไปนอกระเบียง กระแทกกับหลังคาบ้านของเพื่อนบ้าน และกระทืบพ่อซ้ำจนร่างทะลุหลังคาเพื่อนบ้านลงไปตกที่พื้นห้องน้ำ ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการช่วยเหลือ ควบคุมตัวนายวสันต์ทันที

121436

หลังเกิดเหตุตนเองรู้สึกโกรธแค้น-เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะ นายวสันต์ทำกับตนเองและครอบครัวเกินไป จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีเอาผิดให้ถึงที่สุด หากมาขอโทษขอคืนดี ตนเองคงไม่ให้อภัยไม่กลับไปคืนดีแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจเตรียมแจ้งขอกล่าวหา 3 ข้อหา บุกรุกในยามวิกาล, ทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และพกพาอาวุธมีด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส