FC ฝันสลาย! “ลุงพล” ยันเต็มสองรูหู เมียไม่ท้องชอบของเปรี้ยวเป็นปกติ รับไม่คิดมีลูก 3 (คลิป)

18 พ.ย. 63

กรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ซึ่งผ่านมาแล้ว 6 เดือน แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ขณะที่นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ และนายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ และเปิดร้านขายเสื้อเพื่อหารายได้เสริมผ่านช่องทางออนไลน์ ด้านลุงพลกับป้าแต๋น ก็มีงานเข้ามาจนโด่งดัง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

289326

ล่าสุดวันที่ 18 พ.ย.63 "อุ๊บ-วิริยะ" นักปั้นดารา ได้ไลฟ์สดแซวนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ป้าของน้องชมพู่ว่า "#ป้าแต๋นแพ้ท้องป่ะครับ 555" ก่อนอุ๊บจะหันไปถามป้าแต๋นอีกว่า ประจำเดือนคลาดเคลื่อนหรือเปล่า พร้อมทั้งแซวว่า "เหมือนจะท้องนะ" แถมยังบอกอีกเพราะออกงานกับลุงพลสองต่อสองบ่อย ๆ "ข่าวดีนะ อยากให้ป้าแต๋นมีลูกสาว" ป้าแต๋นจึงตอบกลับว่า "ไม่คลาดเคลื่อน มาเหมือนเดิม" แต่ในขณะเดียวกัน แฟน ๆ ที่เข้ามาชมไลฟ์สดก็ได้ตั้งชื่อให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

999448

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามนายไชยพล วิภา หรือลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่ได้แปลกใจที่เห็นป้าแต๋นทานผลไม้เปรี้ยวบ่อยในช่วงนี้ เพราะที่ผ่านมาก็เห็นป้าแต๋นทานผลไม้เปรี้ยวเป็นประจำอยู่แล้ว หากป้าแต๋นตั้งครรภ์จริง ๆ ตนก็จะรู้สึกแปลกมาก ๆ เพราะตนไม่ได้มีอะไรกับป้าแต๋นมานานแล้วจนถึงกระทั่งทุกวันนี้ ตอนนี้ตนมีแค่น้ำมนต์ และน้องโอม ลูก 2 คนก็พอแล้ว ยังไม่คิดจะมีลูกคนที่ 3

ส่วนกรณีที่มีแฟนคลับดูไลฟ์สดจนตั้งชื่อลูกให้ตนว่า "น้องใบบุญ" ตนก็ถือว่าเป็นความหวังดีของแฟนคลับ ที่ให้กำลังใจตน แต่ตนคิดว่าตนมีลูก 2 คนก็เพียงพอแล้ว แค่ตนดูแลลูกชายทั้ง 2 คนให้ดีที่สุด ตนก็พอใจแล้ว และตนคิดว่าการมีลูกหลายคน จะทำให้ดูแลพวกเขาได้ไม่เต็มที่ และตนคิดมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้วว่า การมีลูกไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ตนจะมีแค่ 2 คนเท่านั้น ประกอบกับการมีลูกคนที่ 3 ในวัยที่ตนอายุ 40 กว่าปีแล้ว อาจจะทำให้เด็กไม่แข็งแรงก็ได้ และช่วงนี้ตนก็มีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ

ลุงพล ยังบอกอีกว่า หลังจากนี้ตนอาจจะไม่มีอะไรกับป้าแต๋น เนื่องจากตนเคยบอกแล้วว่า สภาพร่างกายตนไม่ค่อยแข็งแรง มันทำให้ตนรู้สึกว่าตนคงไม่ใช่คนดีสำหรับป้าแต๋น เพราะตนเคยเป็นคนเกเรมาก่อน แต่วันนี้ตนอยู่ด้วยกันและมีครอบครัว พ่อแม่ลูกรวมกัน 4 คน ตนก็ถือว่ามีความสุขที่สุดแล้ว

719543

อย่างไรก็ตาม ป้าแต๋น บอกว่า สำหรับผลงานเพลงเดียวของตัวเอง ที่จะปล่อยหลังจากนี้ ชื่อเพลงว่า "สิ่งเดียวที่น้องขอ" เป็นเพลงที่ร้องแก้กับเพลงของลุงพล และตนก็ฝากให้ทุกคนรับชมรับฟังบทเพลงของตนและลุงพล และฟังจนให้เพลงติดหูอีกด้วย สำหรับเพลงนี้มี 4 เวอร์ชั่น เวอร์ชั่นแรกเป็นเวอร์ชั่นหนุ่มทัศนชัย ร้องร่วมกับลุงพล ส่วนอีก 3 เวอร์ชั่น จะเป็นเวอร์ชั่นของตน 1 เวอร์ชั่น ของลุงพล 1 เวอร์ชั่น และของป้าแต๋นอีก 1 เวอร์ชั่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส