ตำรวจซ้อนแผน จับสาวค้ายาคา 2หนุ่มติดสินบนขอปล่อยตัว ซ้ำโดนจับทั้ง3ราย

27 มี.ค. 61
ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.กร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ได้รับการร้องเรียนว่า มีหญิงอายุ 24 ปี ลักลอบค้ายาบ้า ให้กับคนงานในโรงงานอุตสาหกรรมไม้ยางพาราแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลสองสลึง จากนั้นตำรวจจึงทำการเข้าตรวจค้น ห้องพักของพนักงานโรงงานดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงผลการจับกุมผู้ลักลอบค้ายาเสพติด
เบื้องต้น พบหญิงอายุ 24 ปี มีท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัว และตรวจค้นห้องพัก ก่อนจะของกลาง เป็นยาบ้า จำนวน 1,942 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 17.6 กรัม ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอน ตำรวจจึงยึดยาบ้าและไอซ์ไว้เป็น หลักฐาน พร้อมนำตัวหญิงรายนี้ มาสอบสวนที่สภ.กร่ำ
ของกลาง ยาเสพติดที่ตรวจค้นพบ
ขณะที่ตำรวจ กำลังสอบสวนผู้ต้องหาอยู่นั้น มีชาย 2 คน มาติดต่อกับตำรวจชุดจับกุม ที่สภ.กร่ำ โดยขอให้ปล่อยตัวผู้ต้องหา และจะนำเงินจำนวน 3 แสนบาท มาแลกกับการปล่อยตัว จากนั้นชายทั้ง 2 คน จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ใกล้ร้านสะดวกซื้อ จำนวน 270,000 บาท มามอบให้ตำรวจ ที่สภ.กร่ำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมตัวชายทั้ง 2 คน พร้อมกับแจ้งข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี
เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมทั้ง 3 ราย
พ.ต.อ.วรวุฒิ ชัยเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกร่ำ เปิดเผยว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้ที่ถูกจำกุม เนื่องจากมีผู้ทำหนังสือร้องมายังเรียนตำรวจ จึงได้เข้าตรวจค้นจับกุมไว้ทัน แต่สามีของผู้ต้องหาไหวตัวทัน หลบหนีไปได้ ขณะนี้ตำรวจจะดำเนินการขอศาลจังหวัดระยอง อนุมัติหมายจับสามีของผู้ต้องหาต่อไปด้วย ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนที่ติดสินบนเจ้าพนักงาน ตำรวจจะขยายผลว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง จากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้ง 2 คนให้การว่า รู้จักกับสามีของผู้ต้องหา และทราบว่าผู้ต้องหากำลังตั้งครรภ์ ทำให้เกิดความสงสาร จึงไปขอยืมเงินเพื่อนๆ เพื่อมาให้ตำรวจแลกกับการปล่อยตัว ก่อนที่จะถูกตำรวจจับในข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน และถูกควบคุมตัวดำเนินคดีดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ