ล่าตัวโรคจิต ปีนเจาะฝ้าห้องน้ำหญิงในวัดเกือบหมด ไว้ถ้ำมอง

20 พ.ย. 63

โรคจิตป่วนวัดใน จ.กระบี่ แอบเจาะรูฝ้าเพดานห้องน้ำหญิง เกือบทุกห้อง ไว้ถ้ำมองสาวเข้าไปทำธุระส่วนตัว พระเข้าแจ้งความ พาตร.ตรวจที่เกิดเหตุพบรอยมือรอยเท้าปีนขึ้นเพดานจากฝั่งห้องน้ำชาย

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 63 พระเจียมศักดิ์ ชาญประณีต อายุ 52 ปี พระลูกวัดควนสบาย ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ รับมอบอำนาจจากเจ้าอาวาสเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศุภชัย สุขศรีเพ็ง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เพื่อขอให้ติดตามคนร้ายโรคจิต ที่เจาะรูฝ้าเพดานห้องน้ำภายในวัดจนเสียหายไป 5 ห้อง และคาดว่าอาจจะมีการบันทึกภาพของบรรดาผู้หญิงที่เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ไปเผยแพร่จนเกิดความเสียหาย

1605859121678

ต่อมา พระวัดควนสบายได้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุภายในวัด พบว่าห้องน้ำซึ่งอยู่ข้างศาลา ที่สร้างแยกระหว่างหญิงและชาย โดยที่ห้องน้ำห้องอาบน้ำของฝั่งผู้หญิง ถูกเจาะรูที่ฝ้าเพดานเป็นรูขนาดหัวแม่โป้ง ขณะที่ห้องน้ำฝ่ายชายนั้นไม่มีการเจาะ แต่มีอยู่ห้องหนึ่งที่มีฝ้าเพดานเปิดได้ที่ใช้สำหรับขึ้นไปเปลี่ยนดูระบบไฟฟ้า ถูกเปิดอ้าออก และมีรอยมือรอยเท้าที่ฝาผนังในลักษณะปีนขึ้นไปด้านบนจำนวนมาก

พระเจียมศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางวัดเป็นห่วงว่าจะมีการบันทึกภาพของญาติโยมที่เป็นหญิงสาวไปทำให้เกิดความเสียหายได้ หากญาติโยมเข้าห้องน้ำและพบสิ่งผิดปกติด้านบน ซึ่งอาจมีคนขึ้นไปแอบมอง ก็ขอให้แจ้งทางวัดหรือตำรวจเพื่อจับกุมตัวดำเนินคดีต่อไป

1605859157613

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ