ย่างสด 2 ศพ! เก๋งแหกโค้งชนต้นไม้ทำไฟลุก คนเจ็บเผยนาทีคลานหนีเลยรอดตาย (คลิป)

23 พ.ย. 63

นายผดุงเกียรติ  เกตุใหญ่ ผู้เห็นเหตุการณ์และเข้าไปให้ความช่วยเหลือกับผู้รอดชีวิตเปิดเผยว่า ขณะที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบรถคันดังกล่าวได้เสียหลักและหลุดโค้งชนต้นไม้ และเกิดไฟลุกไหม้อย่างหนัก มีผู้รอดชีวิตลงมาจากรถ 1 คน ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ได้ เรียกรถดับเพลิงท้องถิ่นที่อยู่ใกล้เคียง มาช่วยกันดับไฟเบื้องต้นเห็นมีผู้ติดอยู่ในรถขณะเพลิงลุกไหม้ 2 คน ซึ่งเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินแต่เหตุที่ไฟลุกไหม้นั้นไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

 

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.63 ร.ต.ท.เจตพัฒน์ ทองงามตระกูล รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านลาด ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ มีเพลิงลุกไหม้มีคนติดในรถริมถนนสายไร่มะขาม – หนองกระเจ็ด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานรถดับเพลิง และจุดเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ที่เกิดเกตุพบรถเก๋ง ทะเบียน  กธ  1148 เพชรบุรี ตกอยู่ในร่องริมถนนสายไร่มะขาม – หนองกระเจ็ดมุ่งหน้าหนองกระเจ็ด สภาพมีเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน ด้านหน้าได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง รถดับเพลิงกำลังฉีดน้ำควบคุมเพลิงจนดับ

569834

ตรวจสอบภายใน มีศพผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ จำนวน 2 ศพ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสามารถออกมาได้จำนวน 1 คน ทราบชื่อนายนิพจน์ ทองแดงดี อายุ 32 ปี ชาว จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและขา โดยจากการสอบถามนายนิพจน์ ให้การยืนยันว่า ศพที่ 1 ที่พบนั่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านผู้ขับขี่ สภาพไหม้เกรียมทั้งตัว คือ นายปฐวี อายุ 31 ปี ผู้ขับขี่ และศพที่ 2 ที่พบนั่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านหน้าซ้ายมือของผู้ขับขี่สภาพไหม้เกรียมทั้งตัว คือ นายสิริทร อายุ  34  ปี

797781293868

นายนิพจน์ เบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายปฐวี ได้ขับรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ โดยมีนายสิริทร นั่งโดยสารมาที่เบาะนั่งซ้ายมือของผู้ขับขี่ และนายนิพจน์ นั่งโดยสารมาที่เบาะนั่งตอนหลังออกมาจากแสงตะวันเขตตัวเมืองเพชรบุรี มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ ต.หนองกระเจ็ด มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เป็นเหตุให้เพลิงลุกไหม้ โดยนายนิพจน์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บได้เปิดประตูด้านหลังหลบหนีออกมาได้

134853162816

พนักงานสอบสวนจึงร่วมกับพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ตรวจที่เกิดเหตุ จัดทำแผนที่เกิดเหตุ จัดทำบันทึกตรวจที่เกิดเหตุ บันทึกภาพ ตรวจเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านลาดชันสูตรพลิกศพ ส่วนนายนิพจน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บรถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล แล้วฝากศพผู้เสียชีวิตไว้เพื่อรอส่งตรวจชันสูตร นำรถยนต์คันเกิดเหตุมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บ้านลาด เพื่อตรวจสภาพและตรวจพิสูจน์เพิ่มเติมไว้แล้ว 

701899

นายผดุงเกียรติ เกตุใหญ่ ผู้เห็นเหตุการณ์ และเข้าไปให้ความช่วยเหลือผู้รอดชีวิต เปิดเผยว่า ขณะที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถคันดังกล่าวได้เสียหลักและหลุดโค้งชนต้นไม้ และเกิดไฟลุกไหม้อย่างหนัก

cg_3

ทั้งนี้มีผู้รอดชีวิตลงมาจากรถ 1 คน ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ได้เรียกรถดับเพลิงท้องถิ่นที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยกันดับไฟ เบื้องต้นเห็นมีผู้ติดอยู่ในรถขณะเพลิงลุกไหม้ 2 คน ทราบว่ารถคันดังกล่าวใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน และอาจจะไม่ชินทางในการขับขี่รถหรือไม่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส