เฉลยแล้ว! ศพอาชีวะในคูน้ำไม่ถูกอริตี ที่แท้ร่วงสะพาน แม่รับเมาข้ามวันแต่อาจถูกชน (คลิป)

23 พ.ย. 63

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งพบศพชายรายหนึ่ง พร้อมกับรถจักรยานยนต์ บริเวณใต้สะพานกลับรถ เกาะกลางหน้าห้างฯ เมกาบางนา หลักกิโลเมตรที่ 8 คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง ทราบชื่อภายหลัง นายรัฐภูมิ สุวรรณนัง อายุ 19 ปี

231010

ล่าสุดวันที่ 23 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังวัดปลัดเปรียง ซึ่งเป็นสถานที่บำเพ็ญกุศลศพของนายรัฐภูมิ ทางพ่อแม่และญาติต่างอยู่ในความโศกเศร้า และได้เตรียมพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 15.00 น. น.ส.อุดมพร สุวรรณนัง อายุ 51 ปี แม่ของนายรัฐภูมิ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้มาตามหาตนในหมู่บ้าน เพื่อจะให้ไปช่วยยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายคนที่ 3 ของตน โดยก่อนหน้านั้นเพื่อนบ้านได้ไปเห็นศพของลูกชาย จึงมั่นใจว่าเป็นลูกชายของตน จึงบอกให้กับกู้ภัยทราบ ขณะนั้นตนอยู่ในบ้านไม่ทราบว่าลูกชายเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เอารูปภาพให้ดู ตนก็มั่นใจว่าเป็นลูกชาย แต่ในใจไม่ได้คิดว่าลูกชายต้องเสียชีวิต คิดเพียงว่าลูกชายอาจโดนจับเรื่องไม่มีใบขับขี่ และคิดว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ แต่ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ปกติแล้วลูกชายของตนจะกลับบ้านบ้างไม่กลับมาบ้านบ้าง ทักแชตข้อความไปก็ไม่ตอบ ตนไม่ได้เอะใจว่าลูกชายจะประสบอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิต

650474

พอเดินทางไปถึง สภ.บางแก้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามซักถาม พร้อมกับเอารูปศพของลูกชายให้ดู จึงพบว่าลูกชายเสียชีวิต ขณะที่เข้าไปดูร่างของลูกชายยอมรับว่าหัวใจสลาย บอกไม่ถูก หมดเรี่ยวหมดแรง หากมีโอกาสได้บอกกับลูกชาย ก็อยากจะพูดคุยกับลูกชาย บอกรักเขาเป็นครั้งสุดท้าย 

763900

โดยก่อนเกิดเหตุคืนวันที่ 20 พ.ย.63 ที่ผ่านมา เวลา 01.00 น. ลูกชายยังอยู่ที่บ้าน แต่หลังจากที่ทานข้าวเสร็จแล้ว ตนเห็นว่าลูกชายไปคุยโทรศัพท์ที่หน้าบ้าน แต่ไม่ทราบว่าเพื่อนโทรหาลูกชาย หรือลูกชายโทรหาเพื่อน จากนั้นสามีได้บอกว่าลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป แต่ไม่บอกว่าไปที่ไหน หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้เจอกับลูกชาย

160214

นอกจากนี้เพื่อนร่วมงานของลูกชายเล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าวันที่ 21 พ.ย.63 เวลา 07.00 น. ยังได้นั่งดื่มเบียร์กับลูกชายตนที่หน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ปกติแล้วลูกชายจะกลับในเวลาดังกล่าว และใช้เส้นทางสัญจรเส้นที่เกิดอุบัติเหตุ ส่วนหัวเข็มขัดนั้นลูกชายเคยเรียนอยู่ที่อาชีวะสระบุรี

cg_5

ขณะนี้ตนคิดปักใจเชื่อว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้น รถได้มาเฉี่ยวชนรถลูกชาย จนเป็นเหตุทำให้พลัดตกลงมาจากสะพานกลับรถ ซึ่งไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ หากพลัดตกลงมาเองน่าจะไม่ใช่ เพราะช่วงที่เลี้ยวหรือโค้งคนเราต้องลดความเร็ว ซึ่งช่วงโค้งก็มีความกว้าง และคิดว่าหากชนเองคงไม่สามารถกระเด็นตกขอบแนวกั้นของสะพานไปได้ นอกจากนี้ลูกชายขี่รถไม่เร็วด้วย ส่วนเมาแล้วขับหรือไม่นั้น ตนคิดว่าน่าจะไม่ใช่ เพราะทุกครั้งที่ลูกชายเมาจะไปนอนบ้านเพื่อน ซึ่งลูกชายดื่มเบียร์ 2-3 ขวดเท่านั้นกับเพื่อนอีก 1 คน

562884

อย่างไรก็ตามแล้ว หากลูกชายของตนถูกรถเฉี่ยวชน แล้วพลัดตกลงมาจากสะพานกลับรถจริง ตนก็อยากให้คนที่เฉี่ยวชนออกมาแสดงความรับผิดชอบ มาขอขมา ไม่อยากให้ติดค้างกัน ส่วนเรื่องของคดีความนั้น ก็ปล่อยไปตามกฎหมาย นอกจากนี้หากลูกชายของตนพลัดตกลงมาเอง ตนก็จะขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อให้เกิดความแน่ใจ

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในขั้นตอนรวบรวมข้อมูลหลักฐาน ว่า นายรัฐภูมิถูกรถชนจนเป็นเหตุทำให้พลัดตกลงมา หรือพลัดตกลงมาเอง ซึ่งได้ประสานไปยังห้างฯ เมกาบางนาแล้ว เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส