“ตั๊กแตน ชลดา” เล่านาทีเกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย MV “รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา”

24 พ.ย. 63

 หากใครได้ชมมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา ของนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ตั๊กแตน ชลดา ก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า สุดปัง ! แต่หารู้ไม่ว่า กว่าจะถ่ายจบสาวตั๊กแตน เสียเลือดไปหลายหยดเลยทีเดียว

 บังเอิญ ได้เจอ พี่ตั๊กแตน ด้วยความชอบ MV นี้เป็นการส่วนตัวเลยขอให้เล่าเบื้องหลังให้ฟังหน่อย ก็เลยได้รู้ว่า กว่าจะเสร็จสมบูรณ์แบบอย่างที่ได้เห็นกัน ต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัวไปหลายซีนเลยทีเดียว

1606188076879

พี่แตน เล่าว่า แต่ละฉากกว่าจะถ่ายได้ ก็ยากพอสมควร ทำให้เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย ซีนแรกคือช่วงควบม้า ก็โดนม้าเขกหัว ซีนต่อมา เป็นการเต้นเทคแรก ตอนนั้นตนเพิ่งต่อเล็บอะคริลิคมา แล้วเต้นแรงไปหน่อย เล็บก็หลุดออกมาครึ่งหนึ่ง ตอนนั้นเลือดออกเยอะมาก เพราะเล็บหลุดจนเห็นเนื้อจริงของตน ยอมรับว่าตอนนั้นเจ็บมากๆ หากใครเคยเล็บหลุดจะเข้าใจ ว่ามันคือความเจ็บปวดที่ไม่สามารถอธิบายได้ ทั้งสีหน้าแววตาตนไม่ไหวแล้ว หน้าเขียวไปเลย แต่ด้วยความที่ตนต้องทำงานให้เสร็จ แถมทำงานร่วมกับคนเยอะมาก เลยกัดฟันถ่ายต่อให้จบ เรียกว่าทุ่มสุดตัว

1606188027968

นอกจากนี้ พี่แตน ยังได้เล่าถึงเรื่องชุดที่สวมใส่ใน MV นี้ว่า ตนตั้งใจให้มีหลายลุค ก็เลยเปลี่ยนชุด 5 ชุดพร้อมทรงผม 5 ทรง เพราะอยากให้ดูแพง ดูโก้ขึ้น แต่ที่เห็นว่าดูเซ็กซี่เป็นเรื่องรอง หลักๆคืออยากให้เห็นความเฟี้ยส สตรอง แข็งแรง ซึ่งผลตอบรับก็ดีมาก ทำให้ตนภาคภูมิใจมาก เพราะก็ผ่านอุปสรรคมาค่อนข้างเยอะ สุดท้าย ตนก็อยากฝากแฟนๆให้เปิดชมกันผ่านยูทูปช่อง ตั๊กแตน ชลดา กับซิงเกิ้ล รุ่นนี้บ่มีคำว่าเหงา

1606188090689

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส