ขนลุก! หนุ่มถูกยิงดับคาบ้านโทรสั่งเค้กให้ลูกเชื่อยังมีห่วง เมียเก่าโต้ปมญาติฆ่าชิงที่ดิน (คลิป)

24 พ.ย. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 63 เมื่อเวลา 20.00 น. พ.ต.ท.ยศวีร์ สวัสดิโยธิน สว.สอบสวน สภ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้าน ม.18 ต.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

407402

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณครัวหลังบ้านพบศพ นายบุญทิ้ง จุ๊ฝาก อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นบ้านสภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน บริเวณหน้าอกมีร่องรอยบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังบ้านพบกระสุนปืนขนาด .45 มีรอยการถูกยิง แต่กระสุนด้านตกอยู่จำนวน 1 นัด

421927

วันที่ 24 พ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านจุดเกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว สีชมพูทั้งหลัง ถูกล้อมไว้เทปกั้นพื้นที่สีแดงสลับขาว ภายในบ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ห้องรับแขก 1 ห้อง และห้องครัวอยู่ด้านหลังบ้าน ห้องน้ำ 1 ห้องติดกับกับห้องครัว มีประตูทางเข้าออก 2 บาน คือด้านหน้าบ้าน กับหลังบ้านใกล้ห้องครัว และรอบบ้านมีหน้าต่าง

584767

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องครัว สังเกตเห็นว่ามีหน้าต่างจำนวน 2 บานเปิดทิ้งไว้ หากมองจากนอกหน้าต่างจะเห็นอ่างล้างจาน อุปกรณ์ทำครัวชนิดต่าง ๆ และกองเลือดที่พื้นห้อง

492851

โดยบ้านของผู้ตายติดกับถนนลาดยาง ตรงข้ามบ้านเป็นไร่ รอบบ้านของผู้ตายเป็นป่ารก ใกล้กันมีบ้านพัก 2 หลัง บ้านพี่ชายของอดีตภรรยา ห่างกันประมาณ 50 เมตร และด้านหลังบ้านของผู้ตาย เป็นบ้านน้องชายของอดีตภรรยา ห่างกันประมาณ 50 เมตรเช่นกัน

454716

นางญันวากร ศรีวิเชียร อายุ 46 ปี พี่สาวของภรรยาเก่าผู้ตาย เปิดใจว่า ตนกับผู้ตายเคยมีปัญหากันมาก่อน แต่เรื่องเกิดมานานกว่า 10 ปีแล้ว ผู้ตายยุยงให้พ่อกับแม่และพี่ทุกคนมายึดที่ดินของตน อ้างว่าตนมีฐานะร่ำรวยแล้วแต่ไม่เลี้ยงพ่อแม่ ซึ่งพี่ชายของตนก็เข้ามาคุยเช่นกัน แล้วบอกว่าผู้ตายจะให้พ่อแม่มายึดที่ดินคืน ซึ่งตนก็ตอบกลับว่าไม่ให้ เพราะหามาเอง แม้แต่บ้านก็ไม่ให้มาเหยียบ จึงล้อมรั้วบ้านไม่ให้เข้ามายุ่ง นอกจากนี้ ผู้ตายยังจะมายึดรถไถของตน แต่ตนกล่าวกับผู้ตายว่า "มาสิ ถ้าขึ้นรถ จะยิงเลย" ผู้ตายเลยไม่ได้มายึดรถไถ

ทั้งนี้ตนไม่รู้ว่าทำไมภรรยาเก่าของผู้ตายจะต้องสงสัยตน เพราะไม่ได้ข้องเกี่ยวกันนานแล้ว ซึ่งหากเข้ามายุ่งตนก็จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเรื่องการเสียชีวิตของผู้ตาย ตนก็ไม่ทราบ เพราะตนเพิ่งจะมารู้จากข่าว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่า กรรมใดใครก่อไว้ ก็รับไป เพราะผู้ตายทำกับคนอื่นไว้เยอะ และก่อนที่จะมาคบกับน้องสาว ก็ไปฟันคอคนอื่นขาด แล้วหนีคดีความมาแล้ว

641299

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดดอนประดู่ จ.สุพรรณบุรี ก่อนที่จะทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ลูกสาวของผู้ตาย อายุ 16 ปี ได้ถือเค้กสตรอว์เบอร์รี่ ขนาด 1 ปอนด์ จำนวน 2 กล่องเข้ามา และเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เป็นเค้กที่ตนชอบกิน พ่อเลยสั่งให้กินเป็นประจำ ซึ่งเค้กดังทั้ง 2 กล่อง เมื่อเช้านี้ทางร้านโทรมาบอกว่า พ่อเพิ่งจะโทรสั่งให้นำเค้กมาให้ ทั้งที่พ่อเสียชีวิตไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว จึงตั้งคำถามว่าคนที่โทรสั่งคือใคร

375103

นางสาวกชกร แก้วศรีงาม อายุ 39 ปี อดีตภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ลูกสาวโทรมาบอกว่าแก๊สระเบิด ตนจึงเข้าไปดูแต่ไม่เห็นรอยไหม้ และพบว่าอดีตสามีเสียชีวิตแล้ว สาเหตุของการตายตนมองว่าน่าจะมาจากประเด็นคือ เรื่องหนี้สิน เรื่องชู้สาว เพราะอีกฝ่ายมีแฟนใหม่ และมีปัญหาในอดีต

โดยเมื่อหลายปีก่อน ผู้ตายเคยมีปัญหากับพี่สาวของตน เรื่องการสูบน้ำในที่ดิน ซึ่งที่ดินของตนกับพี่สาวอยู่ติดกัน และเขตที่ดินแบ่งข้ามบ่อน้ำกัน ตนมองว่า ปัญหาเรื่องยึดที่ดินไม่น่าจะเกี่ยวข้อง เพราะพ่อแม่ไม่เคยจะแบ่งให้นายบุญทิ้ง แต่แบ่งให้กับตน ซึ่งเมื่อก่อนตนกับผู้ตายเป็นครอบครัวเดียวกัน เลิกกันแล้วตนก็เลือกที่จะให้ผู้ตายอยู่กับลูกในที่ดินผืนนั้น เพราะตนกลัวว่าถ้าผู้ตายย้ายไปอยู่ที่อื่น จะไม่กลับมาหาตนกับลูก ๆ อีก ส่วนที่ดินที่มีปัญหากันอยู่ตอนนี้ เป็นที่ดินที่พ่อแม่ยกให้ตนกับน้องสาวแบ่งกัน แต่พี่สาวของตนจะนำที่ดินในส่วนนั้นไว้ในที่ดินของตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผู้ตายแต่อย่างใด

นอกจากนี้ เวลา 7.00 น. ร้านเค้กที่พ่อซื้อให้ลูกสาว อายุ 16 ปี เป็นประจำ ได้โทรมาบอกว่า เมื่อสักครู่พ่อสั่งเค้กสตรอว์เบอร์รี่ให้ ซึ่งเป็นเค้กที่พ่อชอบสั่งให้ลูกสาวกินเป็นประจำ ลูกสาวพยายามสอบถามว่าพ่อของตนจะสั่งได้อย่างไร เพราะพ่อเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าผู้ตายรักและห่วงลูกสาวมาก คงจะไม่รู้ตัวว่าตัวเองเสียชีวิตแล้วจึงโทรไปสั่งเค้กให้ลูกสาว

665925

นายประวิง แก้วศรีงาม อายุ 32 ปี น้องชายของอดีตภรรยา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลา 20.00 น. ตนกำลังนั่งคุยกับแม่ และพี่ชาย อยู่ที่บ้านของตน ระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงคล้ายคนจุดลูกบอลประทัดเล่น ดังขึ้น 1 ครั้ง ลูกสาวของผู้ตาย อายุ 16-17 ปี ได้โทรมาหาตน และบอกว่าแก๊สระเบิด

cg

จากนั้น ตน พี่ชาย และแม่ของตนได้เดินเข้าไปดูที่บ้านของผู้ตาย ตอนแรกนึกว่าแก๊สระเบิดเพราะทั้งคู่ทำกับข้าวกันอยู่ กระทั่งตนสังเกตเห็นปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่ขอบหน้าต่าง ส่วนผู้ตาย อยู่ในสภาพนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นห้อง ตัวซีดเผือด และถูกยิงเข้าที่กลางอก 1 นัด ตนจึงพาตัวลูกของผู้ตายออกจากบ้าน และเรียกเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกับลูกสาวของผู้ตายกำลังช่วยกันทำกับข้าว ขณะที่ลูกสาวของผู้ตายกำลังจะเดินกลับห้องนอนเพื่อไปหยิบของ แต่ลูกสาวของผู้ตายยังเดินไม่ถึงประตูห้องก็ได้ยินเสียงดังคล้ายแก๊สระเบิด คาดว่าคนร้ายน่าจะยิงจากทางหน้าต่างในระยะประชิด

164677

นอกจากนี้ รุ่นน้องผู้ชายในหมู่บ้าน เล่าว่า เวลา 16.00 น. กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ไปตลาด เห็นคนใส่เสื้อยีนส์ กางเกงยีนส์แต่งตัวเนียบเหมือนไปเที่ยว พร้อมกับลากกระเป๋าเดินไปเดินมา โดยสาเหตุของการตาย น่าจะมาจากประเด็นคือ เรื่องเงิน เพราะผู้ตายมีหนี้สินเยอะ และผู้ตายก็เคยยืมเงินตนเช่นกัน ครั้งละ 50-100 บาท แต่ยืมแล้วก็คืน ส่วนประเด็นที่สอง น่าจะเป็นเรื่องของแฟนใหม่ที่คบกันอยู่ ซึ่งผู้ตายเคยมาเล่าให้ฟังว่าแฟนใหม่เลิกกับสามีเก่าแล้ว แต่สามีเก่ายังมาช่วยขายของอยู่ อีกทั้งผู้หญิงยังเอารถของผู้ตายไปใช้ เลยไม่รู้ว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ และอาจเป็นปมปัญหาที่ดินในครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส