จับได้แล้วเจ้า 'ลูกไก่' ชิงทรัพย์ตาวัย 83 เผยเพิ่งออกจากเรือนจำ ลักทรัพย์หลายราย

24 พ.ย. 63

ตร.ภูเก็ต ตามรวบตัวเจ้า "ลูกไก่" คนร้ายที่บุกเข้าบ้านคุณตาวัย 83 ทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์ เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำพังงา อ้างตกงานมาหลายเดือน ตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านมาหลายครั้งแล้ว

จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเข้าไปชิงทรัพย์ชายชราวัย 83 ปี ที่อาศัยอยู่เพียงลำพังในบ้านพัก ใน จ.ภูเก็ต ใช้เก้าอี้ผลักจนคุณตาจนล้มกระแทกกับพื้นก่อนที่จะรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องและตามตัว ก่อนจะหลบหนีไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ล่าโจรติดยา อุกอาจบุกห้องเช่าทำร้ายชายวัย 80 ชิงทรัพย์

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 63 ล่าสุดบรรดาญาติ ๆ ของนายชุนท่อง อายุ 83 ปี ได้เดินทางมาดูแลที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ เลขที่28 ถ.โกมารภัจจ์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยประธานชุมชนโกมารภัจจ์ ได้เดินทางมาพูดคุยกับคุณตา และหลาน ๆ ในการดูแลความปลอดภัย ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวคุณตาอาศัยอยู่คนเดียวแต่ก็อยู่ติดกับบ้านหลานที่จะมาดูแลทุกวัน เนื่องจากคุณตาอาศัยอยู่คนเดียวไม่มีครอบครัวแต่อย่างใด

จากการสอบถามทราบว่า คุณตามีอาการปวดหลังจากการล้มกระแทก ซึ่งทางญาติเตรียมพาไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย ขณะที่คุณตาเล่าถึงนาทีที่คนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน โดยยอมรับว่าเคยเจอหน้าคนร้ายที่หน้าโรงรับจำนำใกล้บ้านก่อนวันเกิดเหตุ เพราะตนเดินออกมาซื้อของที่ร้านชำในชุมชนเป็นประจำทุกวัน ซึ่งในวันนั้นคนร้ายก็ได้ล้วงเงินในกระเป๋าไป ตนจำยอดเงินไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้แจ้งความ คิดว่าให้ทาน ไม่คิดว่าคนร้ายจะตามมาก่อเหตุซ้ำ

ส่วนประตูที่ถูกคนร้ายงัดเข้ามานั้น ทางญาติได้มาซ่อมแซมให้มีความแข็งแรงขึ้น เพื่อความปลอดภัย ซึ่งคุณตายืนยันว่าชอบอาศัยอยู่เพียงคนเดียว แต่ญาติพี่น้องก็อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน

ในส่วนการติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดคนร้ายจะใช้หลบหนีไป ขณะที่คนร้ายไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เป็นชายเร่ร่อน ทราบเพียงชื่อเล่นว่าชื่อ นายลูกไก่

1606224347537

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวคนร้ายได้แล้วที่บริเวณหน้า บขส.เก่า คุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองภูเก็ต โดยนายลูกไก่ คนร้ายเป็นชาว จ.สงขลา พบประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ จ.พังงา ก่อนจะเดินทางมาที่ภูเก็ต อ้างว่าตกงานมาหลายเดือน ที่ผ่านมาได้ก่อเหตุลักทรัพย์ของชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงมาหลายครั้งแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ