“น้ำหวาน ภูริตา” รับเลิก “เกี๊ยก วัทธิกร” แล้ว! เหตุทัศนคติไม่ตรงกัน

25 พ.ย. 63

เห็นโชว์ความหวานกันอยู่เป็นประจำ สำหรับนักแสดงสาว "น้ำหวาน ภูริตา" และนักแสดงหนุ่ม "เกี๊ยก วัทธิกร" แต่ข่าวล่ามาแรงเมาท์กันว่า ทั้งสองคนได้ยุติความสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (25 พฤศจิกายน 2563) ได้เจอสาว "น้ำหวาน" ก็เลยขออนุญาตถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ได้ลดสถานะลงจริง จากแฟนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยเป็นการตกลงคุยกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน หรือมีมือที่ 3 เข้ามา ส่วนสาเหตุก็มาจากทัศนคติที่ไม่ตรงกัน สำหรับหัวใจตอนนี้ก็ยังว่างอยู่ เพราะไม่อยากรีบหาใคร อยากจะให้เวลากับตัวเองและงานไปก่อน

วันนี้วันเกิด ? เป็นปีที่รู้สึกยังไงบ้าง ?
"วันนี้วันเกิดค่ะ ครบ 27 ปีเต็มค่ะเป็นปีที่สุดๆ ไปเลยค่ะ ในทุก ๆ เรื่อง น่าจะเป็นปีที่สุด ๆ ของทุกคนเหมือนกัน แต่ว่าก็เป็นปีที่ได้อะไรเยอะมาก ๆ ได้เรียนรู้ แล้วก็รู้สึกโตมากๆอีกก้าวหนึ่งของชีวิตเลย"

วางแผนชีวิตไว้ยังไงในปีหน้า ?
“ก็เพิ่งเข้าใจนะคะว่าอายุ 27 แล้วมันก็เริ่มที่จะมองอนาคต มองภาพรวม และอะไรหลายๆอย่างในชีวิตมากขึ้น ก็เริ่มจะแพลนชีวิตว่า อายุ 30 เราจะมีอะไร จะ เป็นยังไง ก็เริ่มหาแผนสำรองในชีวิตมากขึ้นให้รัดกุมและรอบคอบ"

หลายคนมองว่าเราเป็นนักแสดงที่ก้าวกระโดดเร็ว ?
“ขอเป็นก้าวกระโดดในการทำงาน ผลงาน อะไรที่มันดีขึ้น ก็คงจะดีกว่า"

1606301848119

งานรุ่งแล้วรักหละ ?
“ก็ตอนนี้เราไม่ได้คุยกับใคร อยู่กับตัวเอง แฮปปี้กับตัวเอง ก็มีความสุขดีค่ะ (นานหรือยัง) ก็สักพักใหญ่แล้วค่ะ"

ยังดูหวานอยู่เลย ?
“จริงๆแล้วน่าจะเป็นเพราะเราอยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อน ก็สนิทกันเหมือนเพื่อน ไม่ได้รู้สึกว่าดูหวาน แต่ในส่วนตัวภาพที่ออกไปข้างนอก บางคนอาจจะดูหวาน แต่จริงๆแล้ว เราเหมือนเพื่อนกันมากกว่า"

อะไรที่ทำให้ไปต่อไม่ได้ ?
“น่าจะเป็นเรื่องของทัศนคติ แล้วก็การใช้ชีวิตอะไรบางอย่าง ที่พอมันเดินมาถึงจุดๆ หนึ่งแล้วเราก็รู้สึกว่า คงไปต่อในสถานะนั้นไม่ได้ ก็คงไว้แค่ความเป็นเพื่อน น่าจะเวิร์คและยาวนานกว่า คุยกันค่ะ มันเป็นการตกลงกันได้ดีค่ะ ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ร้ายแรง"

ใครเป็นฝ่ายรู้สึกก่อนว่าควรลดสถานะ ?
“อันนี้ขอเป็นเรื่องส่วนตัวละกัน"

ความเฮิร์ตระดับไหน ?
“จริงๆ แล้วเรารู้กันอยู่แล้วทั้งคู่ เลยได้ทำใจกันมาก่อน เราช่วยกันประคับประคองไม่ใช่ตัดสินใจปุ๊บ แล้วก็ไม่คุยกันเลย เรายังคุยกันมาตลอดเรื่อยๆ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เป็นการประคับประคองจิตใจ เพราะเรายังอยากคงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกันไปเรื่อยๆ"

งานรุ่งแต่รักร่วง ?
“น่าจะเป็นปีที่ดีของเรื่องงานค่ะ"

ไม่มีใครเข้ามาแทรกแซง ?
“ไม่มีค่ะ เป็นเรื่องของเรา 2 คนล้วนๆเลยค่ะ"

พักหัวใจไปเลยไหม ?
“ก็อยู่กับเพื่อน ก็มีความสุขดีค่ะ"

มีหนุ่มๆมาจีบหรือยัง ?
“ยังค่ะ ตอนนี้แฮปปี้ดีกับเพื่อนๆ ก็มีความสุขมากๆ ได้มาใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น ได้ไปทำกิจกรรม ไปเที่ยวกับเพื่อนมากขึ้น เลยทำให้เรารู้ว่าการมีความสุขในอีกรูปแบบหนึ่งก็แฮปปี้เหมือนกัน เลยยังไม่มีความคิดที่อยากมีใคร หรือรีบคุยกับใคร แล้วตอนนี้งานก็ดี"

ยังเฮิร์ตอยู่ไหม ?
“ไม่ได้อะไรแล้วค่ะ ตอนนี้ก็มีความสุขดีค่ะ"

ทำงานสายเดียวกันจะมีปัญหาไหม ?
“ก็เจอกันได้ค่ะ ทำงานด้วยกันได้ค่ะ"

1606303332735-1

1606301882501

1606302368921_1

1606302396122

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส