“เจมส์ จิรายุ” ไม่โกรธ! หลังโดน “แอน ทองประสม” ตบจริงจนหน้าชา

26 พ.ย. 63

“เจมส์ จิรายุ” รับเคยโดน “แอน ทองประสม” ตบจริง! ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธเลย รู้สึกว่ามีบุญด้วยซ้ำ มีโอกาสเล่นละครกับรุ่นใหญ่เหมือนชีวิตคอมพรีทแล้ว

ทำงานกับพี่แอนเป็นอย่างไรบ้าง ?
“พี่แอนเจ๋งมากเลยครับ ผมไม่ค่อยมีโอกาสเล่นกับรุ่นใหญ่มากขนาดนั้น โดยเฉพาะนางเอกเบอร์1 รู้สึกว่าเป็นอีกสีสันใหม่ที่เจ๋งมากๆ แรกๆ เกร็งมาก ตอนนี้สบายขึ้น ตอนนี้ก็ยังโดนพี่แอนแกล้งอยู่ แต่ผมก็แกล้งกลับ”

พอได้ทำงานกับพี่แอน รู้สึกว่าเขาเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการจริงไหม ?
“พี่แอนเป็นคนที่เฮฮามาก ก่อนหน้านี้ผมจะโดนไซโคมาก่อนว่าพี่แอนเป็นคนที่ดุมาก ผมก็แบบจะเป็นยังไงนะ แต่พอมาเจอจริงๆ แล้วเขาไม่ได้ดุขนาดนั้น เขาเฮฮา”

แต่พี่แอนเขาเป็นคนที่เล่นจริง ฉากตบเขาก็ตบจริงๆ เคยโดนไหม ?
“ผมจะบอกว่าจริงๆ แล้วผมเพิ่งโดนตบไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ใช้ได้เลยครับ เรียกว่าสมคำล่ำลือ คือเขาบอกตั้งแต่แรกเลย ตอนที่ผมเข้าฉากผู้กำกับจะบอกไว้แล้วว่าพี่แอนจะตบจริงนะ แรงมากเลยนะ โป๊ะปะเลย ผมก็หูย ขนาดนั้นเลยเหรอครับ พี่แอนก็บอกเห้ย...เขาก็พูดๆ ไป พอเจอจริงหน้าชาไหม ก็ใช้ได้อยู่ครับ แต่ไม่ได้โกรธอะไร”

ถือเป็นของขลังไหมเจ้าหญิงในวงการตบเรา ฟิวได้พร?
“พี่แอนเขาก็กลัวว่าผมจะเจ็บมาก ผมก็บอกว่าพี่แอนไม่เป็นไรครับตบเลย ผมมีบุญแล้วที่ผมได้เล่นกับพี่แอน สองคือ ผมมีบุญสองชั้นที่ผมได้โดนพี่แอนตบด้วย คอมพรีทแล้วชีวิต วันนั้นก็โดนไปเป็นสิบเทคได้ ได้อยู่ครับ ก็มีบางเทคที่พี่แอนเขาเบาๆ บ้าง บางเทคเขาก็พรั้งพลาดไปบ้าง เท่าที่อ่านบทก็ไม่น่าจะมีแล้ว ก็ภาวนาให้จะไม่มีต่อไป ผมว่าครั้งเดียวน่าจะพอ จะบอกว่าเรื่องนี้สนุกครับ เป็นสีสันใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอ พี่แอนเขาจะไม่เหมือนกับที่เราๆ เคยเจอมาก่อนเลย”

j1

j2

j3

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส