"หยาดพิรุณ" ยื่นหลักฐานคดียักยอกทรัพย์เพิ่ม! เล็งหาผู้จัดการคนใหม่

26 พ.ย. 63

ยูทูปเบอร์สาวสายฮา “หยาดพิรุณ ปู่หลุ่น” เผยถึงความคืบหน้าคดีความกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ยักยอกทรัพย์หลักล้านบาทว่า หลังจากนี้ตัวเองต้องเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมาตนได้เข้าไปยื่นหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว ต่อไปก็จะเป็นการออกหมายจับไปยังอดีตผู้จัดการ ซึ่งหากเขาเข้ามายอมรับผิดคดีมันก็จะจบเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หยาดพิรุณ แจ้งความอดีตผู้จัดการส่วนตัวยักยอกเงิน | ข่าวเที่ยงอมรินทร์
- “หยาดพิรุณ” พร้อม “ทนายตั้ม” เข้าแจ้งความ หลังถูกอดีตผู้จัดการลักทรัพย์!!
- "หยาดพิรุณ" ยูทูปเบอร์สายฮาคัฟเวอร์ "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" ทะลุ 2 ล้านวิว

จริงๆแล้วเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธออีกแล้ว แต่สิ่งที่รู้สึกกังวลมันก็คือเรื่องของผลกระทบที่จะส่งมาถึงงาน ชื่อเสียง ภาพลักษณ์ของตนที่มีต่อลูกค้า รวมถึงความปลอดภัยในชีวิตหากจะรับงานอื่นๆในอนาคตก็กลัวจะมีเรื่องสัญญาที่ทับซ้อนกับสัญญาที่อดีตผู้จัดการเคยตกลงกับลูกค้าไว้โดยไม่บอกตน

ยอมรับว่าหลังเข้าแจ้งความและมีข่าวออกไป ก็มีลูกค้าหลายท่านส่งหลักฐานการเจรจาตกลงกับอดีตผู้จัดการอีกเยอะมากที่ตนไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งแต่ละอันก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับช็อก จึงตัดสินใจแล้วว่าหลังจากนี้จะไม่ขอพูดเรื่องนี้ให้เซนซิทีฟอีกและจะปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายไป

หากคู่กรณียอมรับผิดก็ถือว่าให้เป็นบทเรียนกับชีวิตการทำงานต่อไปของเขา ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธอดีตผู้จัดการคนนี้เลย มีเพียงแค่ความเสียใจมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสได้คุยกันถึงความฝันกับตัวอดีตผู้จัดการคนนี้ เขาบอกกับตนว่าความฝันสูงสุดคือการได้เป็นผู้จัดการดารา ซึ่งก็ตรงกับตัวเองที่มองว่านี่คือโอกาสสำคัญที่จะเติบโตในวงการบันเทิงก็เลยบอกว่าจะจับมือไปด้วยกันให้ถึงที่สุด

แต่ระยะเวลาที่เธอทำงานทุกครั้งที่ทำทำด้วยความซื่อตรงไม่เคยเอาเปรียบใครมาโดยตลอด ก็ไม่ชอบคนที่เอาเปรียบคนอื่น แต่โชคดีที่ลูกค้ายังไม่ได้ถึงขั้นยกเลิกงาน ส่วนใหญ่จะเป็นการคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ารายใหญ่ๆที่มีค่าตอบแทนสูง ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี

เบื้องต้นตอนนี้ต้นก็พยามจะรวบรวมลูกค้าทั้งหมดมาเจรจาและดูแลเองเพื่อที่จะแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่อดีตผู้จัดการได้กระทำเอาไว้ แต่ก็ต้องเจอกับเรื่องยากอีกอย่างหนึ่ง คือบางไลน์เป็นไลน์ที่เขาปลอมเป็นลูกค้าอีกทีหนึ่ง ทำให้บางรายยังติดต่อลูกค้าตัวจริงไม่ได้ จึงอยากฝากผ่านสื่อมวลชนไปว่าหากลูกค้าตัวจริงคนไหนเห็นแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ หรือมีหลักฐานการกระทำความผิดของอดีตผู้จัดการของเธอก็สามารถติดต่อเข้ามาที่ตนได้เลย เพื่อที่เธอจะได้ตามเคลียร์กับทุกคน

เมื่อถามถึงการประกาศหาผู้จัดการคนใหม่ เจ้าตัวก็บอกว่าตอนนี้มีหลายคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่ก็ยังอยู่ในขั้นตอนของการคัดเลือก ส่วนตัวก็มองว่าคงอยากได้คนที่ตั้งใจทำงาน สามารถเป็นตัวแทนของตนแล้วไปคุยกับลูกค้ารู้เรื่อง เคลียร์ชัดเจน เหมือนกับที่ตนลงมาคุยเองในช่วงนี้

สุดท้าย “หยาดพิรุณ” ก็หวังว่าอดีตผู้จัดการคงรู้ตัวดีว่าสิ่งที่ทำลงไปนั้นมันผิด หรือไม่เขาก็อาจจะมีความฝันอยากจะมีรถ มีบ้านเหมือนคนทั่วไป ซึ่งตนก็เข้าใจในจุดนี้ เพียงแต่ตนมองว่าผิดพลาดในขั้นตอนของศีลธรรมไปก็เท่านั้น หากวันนั้นคิดได้มากกว่านี้ เขาก็จะสามารถอยู่กับตนได้ตลอดไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส