“พลอย ชิดจันทร์” รับสามีแอบเครียด หลังโครงการบ้านหรูฟ้อง 50 ล้านบาท หวั่นปัญหากระทบลูก

26 พ.ย. 63

ยังคงตามกันต่อกับกรณีของนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์” ที่ก่อนหน้านี้ถูกโครงการบ้านหรูฟ้อง 50 ล้านบาท หลังรีวิวปัญหาบ้านที่ต้องซ่อมแซมหลายในยูทูบ MommeChidjun และมีคำสั่งศาลให้ระงับคลิปชั่วคราว

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัปเดตว่าตอนนี้ผ่านขั้นตอนของการไกล่เกลี่ยไปแล้ว แนวโน้มไปในทิศทางที่ดี จะมีนัดกับคู่กรณีอีกที 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ศาล จ.เชียงใหม่ ส่วนตัวแล้วยืนยันว่าบริสุทธิ์ใจ ไม่มีเจตนาร้าย แค่พูดความจริงในมุมผู้บริโภค แต่ที่ทำหลายคนถึงกับแอบหวั่นใจไม่น้อยก็คงจะเป็นโพสต์ที่สามีนักธุรกิจส่งออกรายใหญ่ของเธอ “เคน ฮุง” ที่ออกมาเคลื่อนไหวเป็นภาษาอังกฤษซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "ในตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องเงินอีกต่อไปแล้ว สำหรับใครที่จะส่งให้ที่รักของผมติดคุก ผมจะขอสู้ด้วยชีวิต เพื่อปกป้อง รักษาครอบครัวเล็ก ๆ ของผม"

ล่าสุดวันนี้ 26 พฤศจิกายน 2563 ทีมข่าวของเราก็เลยได้มีการพูดคุยกับ “พลอย ชิดจันทร์” เจ้าตัวก็เปิดใจเลยว่าตอนนี้คดีความยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทำได้แค่รอเข้าไปไกล่เกลี่ยกันอีกทีในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไป ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอเองก็ยอมรับว่าทั้งตนและสามีมีความเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นพอสมควร ถึงขั้นบางช่วงทำให้งานสะดุดบ้าง ทำให้สามีออกมาโพสต์เช่นนั้น แต่สามีก็สามารถเข้าใจได้เพราะด้วยความที่เป็นนักธุรกิจเช่นกัน จึงยกให้เป็นประสบการณ์ครั้งใหญ่หากจะตัดสินใจซื้อบ้านอีกรอบ แต่ก็ไม่ถึงขั้นเข็ดกับการซื้อบ้านไปเลย แค่จะต้องศึกษามากขึ้นก็เท่านั้น เพื่อเลี่ยงกับการเจอเรื่องเดิมๆ

แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็เริ่มคุยกันว่าควรจะปล่อยให้เป็นไปตามความจริง บวกกับได้รับกำลังใจดีๆ จากคนรอบข้างเยอะมาก จึงคุยกันแล้วว่าหลังจากนี้จะให้ทางทนายเป็นคนจัดการและให้เป็นกระบวนการขั้นตอนของศาลทั้งหมด เพราะตัวของทั้งคู่ก็ยังมีหลายอย่างที่ต้องทำ

ก่อนที่จะยอมรับว่าลูกๆทั้ง 4 คนก็มีรับรู้เรื่องราวนี้อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้มีการถามไถ่เพิ่มเติมและส่วนตัวก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนไม่สามารถอธิบายทั้งหมดให้เขาเข้าใจได้ จึงเลือกที่จะไม่แสดงอาการเครียดให้เห็นว่ามันมีผลกระทบกับครอบครัวหรืออชีวิตประจำวัน เพราะกลัวว่าลูกๆจะแอบกังวลไปด้วย

pp02

pp01

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส