ล่าไอ้หื่นปลอมเป็นลูกแชตลวงเด็ก 14 พ่อแม่เครียดร่างทรงทักถูกขังหวั่นโดนจับขาย (คลิป)

26 พ.ย. 63

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า “ช่วยกันหน่อยนะคะ หลานสาวหายจากบ้านไป 3 คืน 4 วัน พร้อมรถจักรยานยนต์ ติดต่อไม่ได้เลย ใครพบเห็นช่วยแจ้งด้วย ล่าสุดมีคนเห็นอยู่แถวนางั่ว จ.เพชรบูรณ์ ไปกับคนชื่อกอล์ฟ แล้วก็พ่อของเขาชื่อเก่ง คนแถวนั้นน่าจะรู้จักดี แต่ไม่รู้จะตามยังไง พ่อแม่เป็นห่วงมากคะ ไปตามก็ไม่รู้จะตามตรงไหน"

295354

ต่อมาพ่อและแม่ ด.ญ.แพรว อายุ 14 ปี ก็ได้เข้าแจ้งไว้ที่ สภ.ท่าพล จ.เพชรบูรณ์ ว่า บุตรสาวซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ได้หายออกจากบ้านไป เมื่อวันที่ 21 พ.ย.63 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ยังไม่ได้เจอตัว

985393

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังบ้านของผู้เสียหายดังกล่าว นางดา (นามสมมติ) แม่ของน้องแพรว ให้สัมภาษณ์ว่า วันที่ 21 พ.ย.63 เวลาประมาณ 18.00 น. ลูกสาวตนได้ขอไปเที่ยวงานสมโภชเจ้าพ่อหลักเมือง ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ โดยขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปกับเพื่อน 1 คน ชื่อ น้องครีม จากนั้นเวลาประมาณ 21.00 น. ลูกสาวก็ได้ขี่รถมาส่งน้องครีม และลูกสาวก็ไม่ได้บอกน้องครีมว่าจะไปไหนต่อ จากนั้นลูกสาวก็ขับรถออกไป

737913415109

กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ตนโทรหาลูกสาว 2 สายแรก ลูกสาวไม่รับสาย กระทั่งตนโทรสายที่ 3 ลูกสาวก็ได้ตัดสายตนทิ้ง และหลังจากนั้นมาจนถึงปัจจุบันนี้ ตนก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้อีกเลย น้องสาวของตนได้บอกตนว่า ลูกสาวได้คบหากับผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อนายกอล์ฟ โดยลูกสาวตนพูดคุยกันในเฟชบุ๊กได้ประมาณ 5 วัน ก่อนจะหายตัวไป ซึ่งตนก็คาดว่าน้องแพรว น่าจะไปกับนายกอล์ฟ

635483

หลังจากนั้นมีญาติของตน ชื่อ ฟ้า (นามสมมติ) เห็นลูกสาวตนนั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซค์กับนายกอล์ฟ และมีนายเก่ง พ่อของนายกอล์ฟ นั่งไปด้วยกัน โดยญาติของตนได้ถ่ายรูปเอาไว้ 2 ภาพ หลังจากที่ตนเห็นภาพลูกสาวที่ญาติส่งมาให้ ตนก็มีความหวังว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ และตนก็ได้ให้กำลังใจสามี พร้อมกับไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ วันที่ 22 พ.ย.63 ในเวลาประมาณ 19.00 น.

ในคืนวันที่ 22-24 พ.ย.63 ตนก็ไปตามหาลูกสาวที่บ้านของนายกอล์ฟ ที่เป็นผู้ต้องสงสัย ในพื้นที่ ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยอยู่ห่างจากบ้านของตนประมาณ 20 กม. ซึ่งตนและครอบครัวก็ได้ไปนั่งเฝ้ารอลูกสาวตั้งแต่เวลา 20.00-21.00 น. ของทุกวัน ก็ไม่เจอลูกสาวกลับมาที่บ้านของนายกอล์ฟ

292379

ทั้งนี้ตนยังได้ข้อมูลจากแฟนเก่าของนายกอล์ฟ ที่ทักแชตมาให้ข้อมูลกับครอบครัวตนว่า เคยถูกนายกอล์ฟกับพ่อหลอกให้ไปอยู่กินที่บ้านของเขาเหมือนกัน โดยนายเก่ง ผู้เป็นพ่อจะเอาโทรศัพท์ของลูกชายมาพิมพ์แชตคุย ซึ่งเขาทำเป็นขบวนการ โดยการเอานายกอล์ฟมาเป็นตัวหลอก จึงขอให้จับ 2 พ่อลูกให้ได้ ก่อนจะบอกว่า "มันทำกับหนูไว้เยอะ"

515205

ขณะนี้ตนกลัวว่าลูกจะเป็นอันตราย ตนอยากเห็นหน้าลูกไว ๆ ที่ผ่านมาลูกสาวตนไม่เคยหายไปไหนนานขนาดนี้ แต่ตนยอมรับว่าพักหลังมานี้ ลูกสาวจะติดโทรศัพท์ จะติดเล่นเฟซบุ๊ก ตนอยากให้คนที่เอาลูกสาวไป เอาลูกสาวมาคืน ใจดำมากที่เอาลูกสาวตนไป ถ้าเจอตัวลูกสาว ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ทุกวันนี้ตนกินข้าวทีไรก็คิดเห็นแต่หน้าลูก คิดถึงลูก เป็นห่วงลูกว่าจะกินข้าว จะนอนอย่างไร เขาใช้วิธีใดหลอก ทำไมลูกสาวถึงกล้าไปกับเขา

726979

นายต้อง (นามสมมติ) อายุ 31 ปี พ่อของ ด.ญ.แพรว อายุ 14 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงเช้าวันนี้ทางด้านแม่ยายตน และญาติของตนได้ไปหาหมอดูรายหนึ่ง เพื่อให้เข้าทรงดูว่าลูกสาวตอนนี้อยู่ที่ไหน เป็นอย่างไรบ้าง โดยหมอดูคนดังกล่าว ได้ทำนายว่า ลูกสาวตนอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของบ้านนายกอล์ฟ อยู่ในโกดังเก่า ๆ มีนายกอล์ฟ นายเก่ง ขังลูกสาวตนไว้ในนั้น หวังจะประกาศขายลูกสาว ในราคา 100-200 บาท

cg2_1

จากที่ตนได้ทราบคำทำนายของหมอดู ตนก็รู้สึกสะเทือนใจ ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ส่วนตัวแล้วก็เชื่อคำทำนายหมอดูครึ่งหนึ่ง และไม่เชื่อครึ่งหนึ่ง แต่ตนก็ต้องพึ่งทุกทาง เพื่อช่วยเหลือลูกสาว ตนหวังว่าตนจะได้เจอลูกสาวในทุก ๆ วัน อยากบอกลูกว่าถ้าลูกสาวดูอยู่ ก็ให้รีบกลับมา หรือถ้าเขาไม่ยอมปล่อยก็ให้ลูกรีบหนีออกมา และตอนนี้ตนก็คิดว่าลูกสาวตนถูกจับตัวเอาไว้ เพราะลูกสาวเป็นคนหัวอ่อน ขี้กลัว เชื่อคนง่าย ใครพูดอะไรก็เชื่อหมด

สำหรับพฤติกรรม 2 พ่อลูกตนก็ได้ยินชาวบ้าน เล่าว่า นายกอล์ฟ จะไปรับผู้หญิงมา แล้วมาให้นายเก่งรุมโทรมด้วย ทุกวันนี้ตนก็นอนไม่หลับ กินข้าวไม่ได้ เพราะเป็นห่วงลูกสาว ตนยืนยันว่าจะดำเนินการกับ 2 พ่อลูกนี้ให้ถึงที่สุด 

112972

นางลำดวน นามสมมติ น้าของนายกอล์ฟ ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ย.63 เวลาประมาณ 23.00 น. ตนเห็น ด.ญ.รายหนึ่ง กำลังนั่งรถออกไปจากบ้านของนายกอล์ฟ โดยมีนายเก่งผู้เป็นพ่อไปด้วย ซึ่งตอนนั้นตนเห็นแต่เพียงด้านหลังไม่เห็นหน้า ตนคิดว่าน่าจะเป็น ด.ญ.แพรว และหลังจากคืนวันที่ 21 พ.ย.63 ตนก็ไม่เห็น 2 พ่อลูกกลับเข้ามาที่บ้านอีกเลย

หลังจากนั้นครอบครัวของ ด.ญ.แพรว ก็มาตามหาลูกสาวทุกวัน แต่ก็ไม่เจอ ส่วนตัวแล้วตนคาดว่านายกอล์ฟ นายเก่ง น่าจะพาตัวไป แต่ตนไม่รู้ว่าพาไปที่ไหน ก่อนหน้านี้นายกอล์ฟ เคยพาเด็กหญิงรุ่นราวคราวเดียวกับ ด.ญ.แพรว มาอยู่ที่บ้านแล้ว 2 คน และมี ด.ญ แพรว เป็นรายล่าสุด

918040

โดยตนก็ภาวนาให้นายกอล์ฟ นายเก่ง นำตัวเด้กหญิงคนดังกล่าวมาคืนครอบครัวโดยเร็ว แต่ก็ไม่มีวี่แวว และตนก็ไม่รู้พฤติการณ์ว่านายเก่ง ผู้เป็นพ่อ เป็นคนที่แชตลวงเด็กมาที่บ้านจริงหรือไม่ สองพ่อลูกดังกล่าวเขาก็อยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ได้ทำงานทำการอะไร ตนยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่กลัวที่ตำรวจจะมาจับกุมหลานชาย และนายเก่ง ตนอยากให้มาจับไปเร็ว ๆ มากกว่า 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส