สลด! นักร้องผับคอลแฟนพุ่งเสียบเสาร่างแหลก เพื่อนยันไม่ดื่มเผยภาพเป็นลางก่อนตาย (คลิป)

26 พ.ย. 63

จากกรณีนายอัครชัย มั่นนวล หรือ ไอซ์ อายุ 23 ปี นักร้องนำวงดนตรีชื่อดังของเมืองชัยนาท ขับรถโตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน 2กอ 9578 กรุงเทพฯ ประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต หลังจากวิดีโอคอลคุยกับแฟนสาว เกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 1 ถนนพหลโยธิน พื้นที่หมู่ 4 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท

454161

วันที่ 26 พ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของ นายอัครชัย หรือ ไอซ์ ซึ่งครอบครัวอยู่ระหว่างเตรียมงานศพ ซึ่งจัดมีการจัดสวดอภิธรรม 3 คืน โดยเผาวันที่ 29 พ.ย. 63

232797658878

นางแบม (นามสมมติ) แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกชายออกจากบ้านไปช่วง 17.00 น. เพื่ออกไปทำงาน ซึ่งตอนนั้นตนเองเรียกลูกชายกินข้าว แต่ลูกรีบบอกว่ามีงาน และให้ตนเก็บข้าวไว้ให้ทานช่วงที่กลับมาจากเลิกงานช่วงเช้ามืด

128298

จากนั้น ลูกชายก็ขับรถออกไป ตนเองก็ยืนมองลูกจนออกจากบ้านไปเวลา 01.00 น. ตนเองตื่นมาลูกยังไม่กลับบ้าน ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คิดอะไร เพียงแต่ตนรอที่จะหาข้าวให้ลูกชายกินเท่านั้น เพราะทุกวันลูกจะมาเรียกตนให้หาข้าวให้ ช่วงเวลา 03.00 น. แฟนลูกชายโทรมาหาตน บอกว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุ ตอนนั้นตนเองก็ใจไม่ดี เพราะน้ำเสียงของแฟนลูกชายค่อนข้างตกใจ ตนเองรีบออกจากบ้าน โดยที่ขับรถวนไปวนมาเพื่อหาจุดเกิดเหตุ จนกระทั่งไปถึงที่เกิดเหตุก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

cg

ทั้งนี้ ไม่มีลางอะไรบอกเหตุว่าลูกชายจะจากตนไป ลูกเป็นคนนิสัยดี ตนเองเตือนลูกเรื่องขับรถเสมอ เพราะเป็นห่วง ปกติที่คืนลูกจะมาเคาะประตูเรียกตี 3 เพื่อกินข้าว เช่นเดียวกับเมื่อคืน ตนเองเตรียมข้าวไว้ และลูกไม่ได้กิน ส่วนตัวตอนนี้อาการยังจุกอก ตนเองทำใจไม่ได้ ยังคิดว่าลูกชายอยู่กับตน เหมือนว่าลูกหลับไปแค่นั้น ส่วนเรื่องการคุยกับแฟนลูกชาย ตอนนี้แฟนลูกชายยังเสียใจ ยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังว่ามีการคุยโทรศัพท์กับลูกชายอย่างไรบ้าง

633808

นายสำเนียง ชาตะรูปะ ลุงของผู้ตาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.หนองพิกุล อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า หลานเป็นคนนิสัยดี ขยัน ตนเจอหลานชายล่าสุดวานนี้ หลานขับรถยนต์ผ่าน แต่ไม่ได้แวะทักทาย ทั้งนี้ หลานชายเพิ่งจะต่อเติมบ้านพักของตัวเอง โดยมีการใช้เงินจากน้ำพักน้ำแรงราว 200,000 บาทในการมาต่อเติมบ้าน ซึ่งเพิ่มสร้างได้ราว 8 เดือน "เด็กคนนี้เป็นคนที่กำลังสร้างตัว ครอบครัวยังเสียใจ ยังทำใจไม่ได้"

768931

นายนิยม (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองเป็นช่างภาพที่ถ่ายงานเพื่อทำการโปรโมตวงดนตรี ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. 63 โดยในงานมีนักร้อง 4 คน ซึ่งตนต้องลงภาพโปรโมตในเฟซบุ๊ก ปรากฎเมื่อตนลงภาพไปแล้วก็คิดว่าเสร็จทั้งหมด แต่วานนี้ พบว่าหัวหน้าวงของผู้ตาย มีการทักแชตมาบอกตนว่าไม่ได้ลงรูปของไอซ์ ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งตนเองแก้ภาพเสร็จ และเช้าวันนี้มาทราบเรื่องว่าไอซ์ตายแล้ว ตอนนั้นตนเองก็ตกใจ และทำให้มาคิดถึงเรื่องโพสต์เฟซบุ๊กที่รูปผู้ตายหายไปเหมือนกับเป็นลางบอกเหตุ

210900109281

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเรื่องว่าไอซ์เสียชีวิตแล้ว ตนเองได้คุยกับผู้จัดงาน ซึ่งผู้จัดก็ระบุว่า ทางคนทำใบปลิวงานก็ไม่ได้ใส่ภาพไอซ์ลงไป ตนก็แปลกใจเช่นกัน คล้ายว่าจะเป็นลางว่าผู้ตายจะไม่ได้มางานนี้ นอกจากนี้ ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ตั้งแต่ต้นปี ก็มีนักน้องนำของวงดนตรีในจังหวัดเกิดอุบัติเหตุตายมาแล้ว 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน

875374

นายสมศักดิ์ ฉ่ำอ้วน หัวหน้าวงดนตรีของผู้ตาย เปิดเผยว่า วานนี้ตนเองก็ไปงานกับผู้ตาย มีการนัดหมายกันช่วง 17.00 น. และเริ่มงานช่วง 18.00 น. โดยงานเล่นดนตรีถึง 23.00 น. ซึ่งหลังเลิกงานผู้ตายได้ชวนตนไปกินข้าวต่อ แต่ตนเองไม่ได้ไป ทำให้ผู้ตายไปหาเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ตายไม่ได้เมา เพราะผู้ตายเป็นคนรักษาเสียง ไม่ดื่มเหล้า แต่เหตุที่เกิดขึ้นคาดว่ามาจากพักผ่อนน้อย

144641

จนกระทั่งช่วง 05.00 น. ตนเองฝันว่าตนเองขับรถไปล้ม และสะดุ้งตื่น จึงมาเห็นโทรศัพท์ว่าผู้ตายโทรเฟซบุ๊กหาตนช่วง 02.49 น. ตนเองจึงโทรกลับ ปรากฎว่าปลายสายรับสาย ตนเองยังแซวว่าไอซ์ยังไม่หลับ ปรากฎว่าคนที่คุยเป็นแฟนสาวของไอซ์ ซึ่งใช้เฟซบุ๊กไอซ์ในการล็อกอิน และโทรหาตน จากนั้นแฟนผู้ตายระบุว่า ไอซ์เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เท่าที่คุยกับแฟนผู้ตาย ระบุว่าหลังไอซ์ออกจากร้านอาหารช่วงตี 2 เศษ ก็โทรวิดีโอคอลคุยกับแฟนสาว ลักษณะวางมือถือไว้กับคอนโซนรถ จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังรถเกิดอุบัติเหตุ ก่อนจะติดต่อไอซ์ไม่ได้อีก ทั้งนี้ ไอซ์เป็นคนดี ขยันทำงาน ตนอยากบอกไอซ์ว่า "ขอบคุณที่พาวงของเรามาถึงวันนี้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส