ชมตัวอย่างล่าสุดจาก The Prom ภาพยนตร์มิวสิคัลแห่งปี

27 พ.ย. 63

The Prom ฉบับภาพยนตร์มิวสิคัลคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของ กลุ่มนักแสดงบรอดเวย์ตกอับจากนิวยอร์ค นำโดย ดีดี้ อัลเลน (Meryl Streep) นักแสดงตัวแม่เจ้าบทบาท กับ แบร์รี่ กลิคแมน (James Corden) ที่ควงคู่กันรับบทนำในละครเวทีบรอดเวย์ฟอร์มยักษ์ แต่กลับพังพินาศไม่เป็นท่าตั้งแต่รอบพรีเมียร์ ร่วมด้วย แองจี้ ดิกคินสัน (Nicole Kidman) นักร้องคอรัสในบรอดเวย์ที่รอวันจะได้รับบทนำ และ เทรนท์ โอลิเวอร์ (Andrew Rannells) นักแสดงตัวประกอบที่ยังค้นหาเส้นทางตัวเองไม่เจอ ในขณะเดียวกัน เอ็มม่า โนแลน (Jo Ellen Pellman) สาวน้อยมัธยมปลายจากเมืองเล็กๆ ในรัฐอินเดียน่า ก็ประสบปัญหาชวนปวดหัวและปวดใจ เพราะเธอถูกห้ามไม่ให้พาคู่เดทเพศเดียวกันไปงานพรอมของโรงเรียน เรื่องราวบานปลายกลายเป็นประเด็นระดับรัฐ

 

เหล่านักแสดงตกงานทั้ง 4 คน เห็นโอกาสที่จะได้แสงสปอตไลท์อีกครั้ง จึงตัดสินใจจะกอบกู้ชื่อเสียงและสร้างภาพลักษณ์ใหม่ ด้วยการไปช่วยทำความฝันของสาวน้อยเอ็มมาให้เป็นจริง แต่แผนการของพวกเขากลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิด สถานการณ์จะพลิกผันเป็นอย่างไร สุดท้ายแล้วเอ็มมาจะได้ไปงานพรอมแบบที่เธอฝันไว้หรือไม่ ต้องติดตาม


The Prom เวอร์ชันภาพยนตร์มิวสิคัล กำกับโดย Ryan Murphy นำแสดงโดยนักแสดงชั้นนำคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Meryl Streep Nicole Kidman James Corden Kerry Washington Andrew Rannells Keegan-Michael Key และอีกมากมาย ที่พร้อมมาสร้างสีสันให้กับงานพรอมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีนี้ .

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส