เปิดใจสาวสุดทน วางแผนล่อจับชายแอบดูในห้องน้ำปั๊ม ฉะหื่นควรระบายที่อื่น (คลิป)

27 พ.ย. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 26 พ.ย 63 ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถ.บางกรวยไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยพลเมืองดีได้ช่วยกันจับกุมตัว นายวุฒิชัย แช่ตัน อายุ 48 ปี ขณะกำลังใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง

194883921464

โดย น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี อาชีพฟรีแลนซ์ ได้ร้องขอความช่วยเหลือและถ่ายคลิปขณะคนร้ายกำลังวิ่งหลบหนี มีพลเมืองดีกำลังรุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

446087

วันที่ 27 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณปั๊มน้ำมัน ถ.บางกรวยไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

397699

น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดวานนี้ ช่วง 19.00-20.00 น. ตนเองกับแฟนเดินทางกลับบ้าน แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม ซึ่งในขณะนั้นแฟนของตนเองเห็นว่านายวุฒิชัย ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในปั๊มพอดี ตนจำหน้าได้ ซึ่งเขาพยายามจะแอบถ่ายตนเองมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือน ก.ย. 63 ที่ผ่านมาไหม ขณะที่ตนเองกำลังนั่งถ่ายหนักอยู่ แต่เมื่อในครั้งนั้นไม่สามารถจับตัวได้ทัน เนื่องจากคนร้ายรีบเดินออกจากห้องน้ำและขี่รถหลบหนีไปก่อน

445452855523

ซึ่งเมื่อตนเองเห็นหน้านายวุฒิชัย ก็จำรูปพรรณสัณฐานได้ทันที ในตอนแรกตนเองก็ยังไม่มั่นใจเลยออกอุบายให้แฟนไปเข้าห้องน้ำชายที่อยู่ติดกันเพื่อรอ หากนายวุฒิชัยเป็นผู้ที่เคยก่อเหตุกับตนเองมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วครั้งนี้เดินเข้ามาในห้องน้ำหญิงเพื่อแอบถ่ายตนเองอีก ตนเองก็จะร้องขอความช่วยเหลือให้แฟนออกมาช่วยทันที

946996

ซึ่งก่อนที่ตนเองจะเดินเข้าห้องน้ำ ตนเองได้ถ่ายคลิปโทรศัพท์มือถือเอาไว้ ก่อนเดินเข้าไปนั่งในห้องน้ำหญิง แต่เมื่อตนเองนั่งได้ไม่ถึง 10 นาที นายวุฒิชัยก็แอบเดินตามเข้ามาพร้อมกับเอาโทรศัพท์ออกมาพยายามถ่ายคลิปบริเวณด้านใต้ประตู จังหวะนั้นเมื่อตนเองเห็นนายวุฒิชัยกำลังใช้มือถือถ่ายคลิปตน ตนเองตักน้ำสาดไปที่นายวุฒิชัย และร้องขอความช่วยเหลือจากแฟนที่ไปรออยู่ที่ห้องน้ำชายติดกันให้ออกมาช่วยจับคนร้ายตามคลิปที่ปรากฎ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง มาคุมตัวนายวุฒิชัย ไปดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

675813

หลังเกิดเหตุ ตนเองก็รู้สึกดีใจที่สามารถจับกุมนายวุฒิชัยได้ทันเพราะไม่ต้องการให้นายวุฒิชัย ไปก่อเหตุในลักษณะนี้กับใครอีก เพราะจากการสอบถามพนักงานปั๊มทราบว่า นายวุฒิชัยเคยไปก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วกับผู้หญิงรายอื่น

114001

น.ส.น้ำฝน อายุ 32 ปี พนักงานร้าน KFC ใกล้ห้องน้ำจุดเกิดเหตุ เล่าว่า หลังทราบเรื่องตนเองก็รู้สึกตกใจและคิดว่าผู้ก่อเหตุทำพฤติกรรมไม่ถูกต้อง เพราะเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่เข้ามาใช้ห้องน้ำหญิง ตนคิดว่าหากผู้ก่อเหตุมีอารมณ์ทางเพศ ควรไปปลดปล่อยในสถานที่ที่เหมาะสม

ซึ่งหลังจากเป็นข่าวตนเองก็ต้องระมัดระวังตัวมากยิ่งขึ้น หากจะเข้ามาใช้ห้องน้ำภายในปั๊ม ก็จะมีการสอดส่องบริเวณรอบห้องน้ำเพื่อเช็กว่าอาจจะมีกล้องแอบถ่ายหรือไม่ เพื่อความปลอดภัย

451187

พ.ต.อ.สิรภพ อนุสิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีความชื่นชอบ มีความผิดปกติทางด้านจิตใจที่จะไปถ่ายเก็บไว้ดูไว้สำเร็จความใคร่ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาข่มเหงรังแกประชาชน

473304

ความผิดนี้เป็นความผิดวรรค 2 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ศาลส่งตัวไปบำบัดและรักษา หรือควบคุมประพฤติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส