หนุ่มฉุนอริ จ่อยิงเบ้าตาดับ คนขวางลั่นกระสุนอีกศพ เผยที่แท้เพื่อนเก่า เมาแล้วแตกคอ (คลิป)

28 พ.ย. 63

วันที่ 28 พ.ย. 63 ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ นำโดย พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และชุดสายตรวจกว่า 20 นาย ควบคุมตัวนายธีรพล รอดอุไร หรือ โก้ อายุ 53 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุยิงสังหาร 2 ศพ ภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.10 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

331831

โดยศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทราบชื่อคือ นายแลงใหม่ (ไม่มีนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาวไทใหญ่ สวมเสื้อพื้นเมืองไทใหญ่สีขาว สภาพศพนอนคว่ำหน้า ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านหน้า

323692408381

และอีกรายคือ นายประเสริฐ ด่านกลาง อายุ 64 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีดำ กระเป๋าสะพายคาดบ่าสีดำ นอนหงายอยู่สภาพถูกยิงเข้าที่บริเวณหลัง และท้ายทอย กระสุนฝังใน 1 นัด

263756

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโก้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้ชี้จุดเกิดเหตุตั้งแต่จุดที่มีปากเสียงกัน บริเวณนอกร้าน ก่อนหน้านั้นก็ได้มามีปากเสียงกันอีกครั้งภายในร้าน บริเวณจุดพบศพ

cg

นายโก้ เผยว่า ตนกับนายแลงใหม่รู้จักกันมานานและมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันหลายครั้งแล้ว จนมาครั้งนี้ ทั้งคู่ต่างคนต่างเมาที่ร้านคาราโอเกะ ทำให้ควบคุมอารมณ์กันไม่อยู่ และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงชักปืนลูกโม่ขนาด .38 ออกมาจากเอว แล้วยิงแสกหน้าเข้าเบ้าตานายแลงใหม่จนล้ม ส่วนนายประเสริฐ ได้เข้ามาห้ามตน แล้วโดนลูกหลง เนื่องจากมีการชุลมุนกันเกิดขึ้น

916424

นายโก้ บอกว่า หลังจากเกิดเหตุก็ได้วิ่งหนีมาที่ถนนหน้าร้าน แล้วโบกรถจักรยานยนต์ ซึ่งก็มีวัยรุ่นไทใหญ่ขับผ่านตนจึงของให้พาไปส่งที่ไหนก็ได้ระหว่างทาง ก็ได้สลักปลอกกระสุนปืนทิ้งไว้ กระทั่งช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ ได้เกิดสำนึกผิดเดินทางเข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

290347

นางวิมล (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนทราบมาว่านายแลงใหม่กับนายธีรพลรู้จักกันมานานแล้ว และเป็นเพื่อนร่วมวงเหล้ารู้จักกันมาน แต่ไม่รู้จักนายธีรพลเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้ ตั้งแต่โตมาด้วยกัน นายแลงใหม่เป็นคนดีมาก ร่าเริง แต่เป็นคนชอบกินเหล้ากับเพื่อนฝูง กระทั่งมาเกิดเหตุถูกยิงเสียชีวิต ไม่มีลางบอกเหตุมาก่อน ตนตกใจและเสียใจมากที่น้องต้องมาเสียชีวิตแบบนี้

137095

ส่วนภรรยาและลูกชายนายแลงใหม่ ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ภรรยาก็ยังร้องห่มร้องให้ไม่หยุดเพราะทำใจไม่ได้ และไม่มีใครทำใจได้กับเรื่องนี้ ทุกคนไม่คิดว่านายแลงใหม่ต้องมาจบชีวิตแบบนี้

ทั้งนี้ ตนเองไม่อยากเจอนายธีรพลและไม่อยากถามว่ายิงน้องทำไม เพราะถามไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น น้องตนไม่ฟื้นขึ้นมาแล้ว ตอนแรกยอมรับว่าครอบครัวกลัวมากว่าน้องจะไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ตอนนี้นายธีรพลได้รู้สึกผิด และมามอบตัวตนก็สบายใจ ส่วนทางคดีให้ตำรวจดำเนินการอย่างเต็มที่

803621

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการดำเนินคดีแจ้งข้อหากับนายธีรพล ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมืองหมู่บ้านหรือสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนในที่สาธารณะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส