ผัวขี้เหล้ายิงอกเมียสาวสอง ลูกคนตายเผยเคยขู่ฆ่า พยานแฉทิ้งศพนั่งซดเบียร์ 5 ขวด (คลิป)

28 พ.ย. 63

จากกรณีหนุ่มใหญ่ใช้อาวุธปืนยิงเมียสาวสองเสียชีวิตภายในบ้าน เหตุถูกห้ามดื่มเหล้า ถูกด่าลามไปถึงบุพการี เหตุเกิดในพื้นที่อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 27 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา โดยนายแสงทอง หรือ ดาว อายุ 48 ปี ผู้เสียชีวิต ถูกนายวิชัย อายุ 33 ปี ยิงกลางอกเสียชีวิต หลังก่อเหตุยังดื่มเบียร์ 5 ขวดก่อนจะมอบตัว

724312477077

วันที่ 28 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ร้านค้าขายของชำที่นายวิชัย ผู้ก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ นายทองทินทร์ อินทา อายุ 53 ปี พ่อค้าร้านของชำ เล่าว่า นายวิชัยคบหากับนายแสงทองมา 5 ปีแล้ว ซึ่งน้องสาวของตนมีไร่อ้อย ในทุกปีจะมีการจ้างนายแสงทองตัดอ้อย มีการตกเบิกเงินล่วงหน้าไปก่อน แล้วค่อยมาตัดอ้อยใช้หนี้คืนทีหลัง จึงมีความรู้จักกัน

588441

ส่วนตัวก็เคยได้ยินว่ามีปากเสียงบ่อยครั้ง แต่เป็นการห้ามนายวิชัยดื่มเหล้า เพราะตนรู้ว่านายวิชัยดื่มเหล้าแล้วจะมีพฤติกรรมที่โวยวาย แล้วถ้าหากมีเงิน ก็ชอบแจกจ่ายคนอื่น ซึ่งนายแสงทองเป็นคนที่ขยันทำงาน หาของป่า หาเห็ด มาขายให้กับร้านของตน แต่อุปนิสัยจะเป็นค่อนข้างเงียบ ๆ โดยปกติก็จะกำหลาบสามี ซึ่งสามีไม่สามารถสู้กับนายแสงทองได้ เนื่องจากเป็นคนร่างใหญ่กว่า

870060

วันเกิดเหตุ ตนเห็นผู้ก่อเหตุเดินมาซื้อเบียร์ที่ร้านของตน โดยมีท่าทีที่ปกติเหมือนที่เคยมาซื้อของตามปกติ ซึ่งก็มีอาการเมามาแล้ว หลังจากที่มีการมาซื้อเหล้า ก็มีการแจกจ่ายเงินเลี้ยงขนม ซึ่งก็ไม่คิดว่านายวิชัยฆ่าคนมาแล้ว ส่วนเงินค่าอ้อยที่นายแสงทองมีการยืมไว้ ก็จะรอดูว่ามีเงินประกันหรือไม่ ถ้าไม่มีก็จะทำบุญให้

cg

ที่วัดบ้านไร่ นางสาวรัตนพร เรียนรัตน์ อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายแสงทอง พ่อของตน เป็นขยันทำงาน รับจ้างทำทุกอย่างที่ทำแล้วได้เงิน มีนิสัยที่เฮฮาร่าเริง คบกันนายวิชัยมาตั้งแต่ตนยังเด็กนาน 10 ปี โดยก่อนหน้านี้มีลูก 2 คน มีพี่ชาย 1 คน และตนเป็นลูกสาวคนสุดท้อง หลังจากนั้นหย่าร้างกับแม่ของตนตั้งแต่ตนอายุ 10 ขวบ ก็พบรักกับนายวิชัยจากที่ทำงาน จึงขอย้ายจาก จ.สระแก้ว มาอยู่ที่ จ.อุทัยธานี เพื่ออยู่กินกับนายวิชัย

694879

ก่อนหน้านี้ปี 2560 นายวิชัยและพ่อของตน เคยไปอยู่บ้านที่ จ.สระแก้ว ด้วยกัน แต่นายวิชัยมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้า แล้วโวยวาย มีปากเสียงกับพ่อของตนก็มักจ้องจะทำร้ายร่างกายพ่อของตนตลอดทุกครั้งที่เมา ซึ่งพ่อของตนเป็นคนคอยห้ามไม่ให้นายวิชัยกินเหล้า  จึงมีปากเสียงกันบ่อย แต่ก็ไม่เคยสู้ซึ่งนายวิชัย ทั้งนี้ เขาเคยขู่จะฆ่าพ่องตนว่า "สักวันกูจะฆ่ามึง ฆ่าลูกมึง วันนี้กูยังทำอะไรมึงไม่ได้ แต่สักวันเถอะมึงรอดู" และมาก่อเหตุจริง ๆ

933407

ก่อนหน้าวันเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์ ตนฝันว่าลูกชายของตนโดนรถยนต์เหยียบเสียชีวิต จึงไปดูการทำนายฝัน ซึ่งระบุว่าอาจจะมีการสูญเสียหรืออุบัติเหตุร้ายแรงกับญาติ ให้ระวังตัวไว้ ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะคือลางบอกเหตุว่าพ่อจะถูกยิงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุตนคาดว่าจะมาการหึงหวง เพราะทั้งคู่ทำงานคนละที่กัน จะกลับมาเจอกันที่บ้านตอนเย็นเท่านั้น ซึ่งนายวิชัยก็ไม่มีโทรศัพท์ เลยไม่ค่อยได้ติดต่อในระหว่างวัน แต่การกลับจากมาถึงบ้านทุกครั้ง นายวิชัยก็จะมีอาการมึนเมา เหมือนไปแอบกินเหล้ามาจากข้างนอก เพราะพ่อของตนห้ามไม่ให้กิน และอีกสาเหตุก็น่าจะมาจากการเก็บกดจากการถูกพ่อของตนบ่นหลายครั้งด้วย

นอกจากนี้ ตนก็ไม่รู้จะให้ญาติฝ่ายนายวิชัยรับผิดชอบอย่างไร เนื่องจากทางบ้านนายวิชัยก็ไม่ค่อยมีเงิน เงินที่จะช่วยงานศพก็ยังไม่มีให้ตน ต่อให้นายวิชัยมาขอขมาศพ ตนก็ไม่ขอให้อภัย และไม่มีวันให้อภัย ส่วนตัวก็รู้สึกเสียใจที่ยังไม่มีโอกาสได้เลี้ยงดูตอบแทนพ่อ หลังจากนี้ ตนขอให้พ่อไปสู่ภพภูมิที่ดี

112143

ความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวนายวิชัยได้แล้ว โดยอ้างว่ารู้สึกโกรธจนฟิวส์ขาด เนื่องจากถูกด่าถึงบุพการี จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยมิได้รับอนุญาต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส