ตำรวจคลั่งบุกยิงเมียเจ็บ - เพื่อนดับ 2 ศพ คาดหึงโหด ญาติยันแค่สนิทจี้ส่งเสียลูกคนตาย (คลิป)

30 พ.ย. 63

กรณีร.ต.อ.สมจิตร ชุ่มเสนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ภายในร้าน “กินข้าว บ้านเพื่อน” ตั้งอยู่เลขที่ 159/3 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ ห่างจากที่ว่าการอำเภอประมาณ 200 เมตร พบผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย ได้แก่ น.ส.นุจรินทร์ แก้วจัตุรัส เป็นพยาบาลอยู่ รพ.โนนสุวรรณ, นายจรัญ อายุ 42 ปี และนางสมคิด อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่นายจรัญ และนางสมคิด สองสามีภรรยาเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ลูก และปลอกกระสุนอีกจำนวนหลายปลอก

435294

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงทั้ง 3 คน ได้แก่ ด.ต.อร่าม สังข์ชัย อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.โนนสุวรรณ

667840

สอบถามน.ส.สุวรรณี เย็นรักศรี อายุ 38 ปี ลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหารภายในร้าน เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนร่วมงานกับน.ส.นุจรินทร์ ระหว่างที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้าน ได้มีนายดาบคนหนึ่ง ซึ่งรู้จักกันดี เดินเข้ามาแล้วชักอาวุธปืนยิงกระหน่ำภายในร้าน พวกตนได้แต่หมอบลงกับพื้น จังหวันั้นมีโอกาสคว้าแขนของนายดาบ แล้วถามว่า "ทำทำไม" โดยได้รับคำตอบว่า "ไม่เป็นไร" ก่อนนายดาบจะขี่รถจักรยายนต์ออกไป

ล่าสุดวันที่ 30 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินมางมาที่บ้านพักของพ่อแม่อดีตภรรยาเก่า ตั้งอยู่ที่ ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายข้าวสาร ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

395452

ทีมข่าวได้พูดคุย นายมาก แก้วจัตุรัส อายุ 72 ปี พ่อของอดีตภรรยา เปิดเผยว่าด.ต.อร่ามกับน.ส.นุจรินทร์ เลิกกันมาประมาณ 7-8 ปี โดยเลิกกันเพราะ ด.ต.อร่ามไปมีคนอื่น หลังเลิกกัน ด.ต.อร่าม ก็ยังอาศัยอยู่ที่บ้านของลูกสาว เพราะยังทำงานอยู่ที่นี่ และช่วยกันปลูกลำไยอยู่กับลูกสาวของตน อีกทั้งทั้งคู่ยังต้องช่วยกันเลี้ยงลูก อีก 2 คน ได้แก่ ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 กับ ลูกชายชั้น ม.2

549282

โดยนาน ๆ ครั้ง ด.ต.อร่าม ถึงจะแวะมาพูดคุยด้วย แต่ไม่ค่อยได้คุยอะไร เพราะด.ต.อร่าม เป็นคนเงียบขรึม และมักจะพูดแต่ว่า “รักนุช” ซึ่งน.ส.นุจรินทร์ ก็จะตอบกลับเสมอว่า “อยู่ได้ก็อยู่ไป” ทั้งนี้ลูกสาวตนกับสองสามีภรรยาที่เสียชีวิตไปเป็นหุ้นส่วนกัน และเปิดร้านอาหารอยู่ด้วยกัน โดยน.ส.นุจรินทร์ กับนายจรัญ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว เวลามีงานอะไร ก็มักจะขอให้นายจรัญเข้ามาช่วยตลอด เช่น ตัดหญ้า ปลูกต้นไม้ ต่อท่อ เป็นต้น ทำให้ทั้งคู่ไปมาหาสู่อยู่บ่อยครั้ง โดยส่วนตัวไม่ได้มองว่าเชิงชู้สาว เพราะนายจรัญ มีภรรยาอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้อาจจะทำให้ ด.ต.อร่าม เข้าใจผิด และรู้สึกหึงหวงหรือไม่ 

471330

นอกจากนี้ ด.ต.อร่าม กับน.ส.นุจรินทร์ เคยมีปัญหากันเรื่องการหาเงิน เพราะดาบตำรวจไม่ช่วยภรรยาหาเงินเลี้ยงดูลูก ตนคาดว่าอาจจะเป็นหนึ่งในสาเหตุ เพราะตนไม่เคยสอบถามว่ามีปัญหาอะไรกัน ขณะนี้ลูกสาวปลอดภัยแล้ว แต่ที่ปากยังบวมอยู่ ยังพูดไม่ได้ กระดูกกรามข้างขวาหัก และฟันหัก 2 ซี่ พักรักษาตัวที่ รพ.บุรีรัมย์

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจ และเมื่อคืนนี้นอนไม่หลับทั้งคืน อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ติดใจ และไม่ได้โกรธแค้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทั้งคู่อาจจะสร้างกรรมมาด้วยกัน ส่วนผู้ก่อเหตุ ก็ยังไม่อยากจะถามอะไร เพราะอยากจะให้ใจเย็น ๆ กันก่อน

740552

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในร้าน “กินข้าว บ้านเพื่อน” ตั้งอยู่เลขที่ 159/3 ต.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ในที่เกิดเหตุถูกปิดด้วยประตูเหล็ก และถูกกั้นไว้ด้วยเทปสีเหลืองของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ละแวกใกล้เคียง พบว่าไม่มีกล้องวงตรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์

696784

นายสุพจน์ พุทธลา อายุ 44 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 19.30 น. ตนกับภรรยาและกลุ่มเพื่อนไปนั่งกินข้าวที่ร้านอาหาร (ที่เกิดเหตุ) กัน 8 คน แต่ตนกลับมาส่งลูก ๆ ก่อน ในร้านจึงเหลือแค่ภรรยาของตนกับเพื่อนของภรรยาอีก 3 คน ส่วนผู้ตายกับผู้ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่ที่โต๊ะที่อยู่มุมห้อง

cg1_2

จากนั้นเวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่ตนอยู่ที่บ้าน ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 100 เมตร ตนได้ยินเสียงปืนดังจากร้านอาหาร จึงย้อนกลับมาดู และเดินสวนกับผู้ก่อเหตุที่เดินขึ้นรถจักรยานยนต์ไป ส่วนตนรีบเข้าไปในร้าน เพื่อเข้าไปช่วยทำซีพีอาร์ ทางน.ส.นุจรินทร์ ยังรู้สึกตัว และวิ่งไปตามให้คนช่วย แต่นางสมคิด รู้สึกตัวเล็กน้อย นายจรัญนอนแน่นิ่งไปแล้ว

cg3

จากนั้น ผู้ก่อเหตุไปที่โรงพักเหมือนจะไปมอบตัว แต่เปลี่ยนใจและขอลูกกระสุนปืนจากเพื่อนตำรวจ หวังจะยิงตัวเองตาย จากนั้นกลับมาที่บ้าน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่อมให้มอบตัว เดินออกมาพร้อมลูกสาว อายุ 20 ปี แล้วยอมมอบตัว

แฟนของตนที่อยู่ในร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้หน้าร้าน พอเปิดประตูเข้ามาก็ยิงนายจรัญก่อน แล้วค่อยยิงนางสมคิด ก่อนจะยิงน.ส.นุจรินทร์ ซึ่งระหว่างที่ยิงไม่ได้พูดอะไรสักคำ ก่อนจะตะโกนให้ลูกค้าออกจากร้าน แล้วเหน็บปืนไว้ด้านหลัง ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปที่โรงพัก แล้วค่อนกลับมาอยู่ที่บ้านตัวเอง ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยให้กลับไปได้อย่างไร

ทั้งนี้ตนไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุเป็นการส่วนตัว แต่จากที่มองดูเป็นคนเงียบ ๆ สุดท้ายนี้ตนอยากจะฝากเป็นอุทาหรณ์ จะทำอะไรควรจะคิดถึงครอบครัว

ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้มาซุ่มดูบริเวณต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ตรงข้ามร้านที่เกิดเหตุ และเมื่อเดือนที่ผ่านมา ไม่แน่ใจวันเวลา ผู้ก่อเหตุเคยมาทุบกระจกรถของนายจรัญ ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นเพราะความหึงหวง เนื่องจากทั้ง 3 คน อยู่ด้วยกันเหมือน 3 คนผัวเมีย นอกจากนี้ ทั้งนายจรัญ นางสมคิด มักจะไปเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ และนายจรัญมักจะโพสต์รูปภาพที่ถ่ายร่วมกันในเฟซบุ๊กส่วนตัว ผู้ก่อเหตุคงจะคิดว่าอีกฝ่ายถ่ายรูปเยาะเย้ย

356969

ทีมข่าวเดินทางมาที่ บ้านเลขที่ 52 หมู่ 11 อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ บ้านของผู้ตาย ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นายจรัญ อายุ 42 ปี และนางสมคิด อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน โดยทางญาติพี่น้องจะจัดพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 3 ธ.ค.63 ที่วัดน้อยอุบล ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ทางญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน และคนสนิท กำลังช่วยกันจัดเตรียมงานศพอยู่

294639

นางไพฑูรย์ สุขวงศ์กฎ อายุ 63 ปี แม่ของนายจรัญ เปิดเผยว่า ตนเจอลูกชายครั้งสุดท้าย คือ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน ลูกชายดูปกติดี ไม่มีพิรุธ และไม่ได้เล่าปัญหาให้ฟัง กระทั่งเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 22.00 น. ตนทราบเรื่องจากลูก ๆ วินาทีที่ตนทราบเรื่อง ตนแทบจะใจสลาย และหายใจไม่ออก นายจรัญถือเป็นเสาหลักของทุกคน เพื่อนพี่น้องทุกคนในบ้านต่างพึ่งพา เพราะนายจรัญเป็นคนที่ทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว และทำเป็นทุกอย่าง หลังจากนี้ครอบครัวคงจะลำบากมาก ส่วนของร้านอาหารยังไม่รู้ว่าใครจะดูแลต่อ และอยากจะรอให้เสร็จสิ้นงานศพเสียก่อน

ทั้งนี้ ตนไม่เชื่อว่าสาเหตุของเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องชู้สาว เพราะทั้งคู่เรียนอยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็ก ๆ และไปมาหาสู่ตั้งแต่อายุยังน้อยทำให้สนิทสนมกัน ซึ่งอาจจะเป็นเหตุที่ทำให้ฝ่ายดาบตำรวจไม่เข้าใจ และทำให้ดาบตำรวจรู้สึกหึงหวง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกโกรธ และรู้สึกเสียใจมาก ทั้งนี้ตนอยากจะถามดาบตำรวจว่า “เป็นอะไร ทำไมต้องมาทำ และทำไมต้องยิงหมด ทำไมไม่เหลือให้เลี้ยงหลาน และจากนี้ไปใครจะส่งเรียน” อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมที่จะให้อภัย ถึงจะโกรธไปลูกก็ไม่ได้ฟื้นขึ้นมาอยู่ดี และ ตนอยากจะให้ดาบตำรวจติดคุกตลอดชีวิต

169958

น.ส.ลำภู พรมทอง อายุ 39 ปี พี่สาวของนางสาวสมคิด เปิดเผยว่า น้องสาวของตนเป็นคนสนุกสนาน ชอบไปเที่ยวกับเพื่อน แต่เวลามีปัญหาไม่เคยเล่าให้ฟัง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะมีความแค้นเรื่องชู้สาว เนื่องจากชาวบ้านลือกันว่าทั้ง 3 คนอยู่ด้วยกัน โดยบางครั้งทั้ง 3 คนก็จะมาอาศัยอยู่รวมกันที่บ้านของจรัญ บางครั้งก็อยู่ร้านอาหาร

ส่วนตัวรู้สึกแปลกใจ และคิดว่าเป็นความจริง แต่ไม่เคยถามน้องสาวอย่างจริงจัง เพราะทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องนี้จะรู้สึกโกรธ ส่วนตัวไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมน้องสาวถึงยอมใช้ชีวิตครอบครัวแบบนั้น และไม่รู้ว่าพวกเขาไปคุยกันอย่างไร แม้แต่แม่ก็ยังไม่รู้เรื่องนี้

920035

ทั้งนี้ตนคิดว่าทำเกินไป และการกระทำเช่นนี้โหดร้ายมาก ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธ และสำหรับตน พร้อมที่จะอโหสิกรรมให้ และยินดีที่จะให้เข้ามาขอขมา แต่ตนไม่รู้ว่าญาติพี่น้องคนอื่นจะพร้อมหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาช่วยเหลือ และดูแลลูกชายของผู้ตาย เพราะพ่อแม่เสียชีวิตกันไปหมดแล้ว ทำให้เหลือกันอยู่แค่ 2 คน สุดท้ายนี้ ตนเกรงว่าจะมีการประกันตัว เพราะผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยเหตุนี้ตนจึงขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

914686

ในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพสยามบุรีรัมย์ ได้นำร่างของผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 คนมาส่งที่บ้านพัก ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ของนายจรัญ อายุ 42 ปี และนางสมคิด อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ท่ามกล่างบรรยากาศอันโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้อง และคนใกล้ชิด ระหว่างที่นำศพลงมาทำจัดในงาน แม่ของนายจรัญ และลูกชายของนายจรัญกับนางสมคิด ได้เป็นลมหมดสติ จนทุกคนเข้ามาช่วยปฐมพยาบาล 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส