สลด! ชะตาชีวิตม่ายสาวถูกรถทับหัวดับ สามีตายตอนท้อง ลูกน้อยต้องกำพร้า (คลิป)

30 พ.ย. 63

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปรมินทร์ หมวดศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง แล้วรถยนต์เหยียบซ้ำที่ศีรษะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนอุดร-กุดจับ บ้านเชียงพิณ ต.เชียงพิณ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ

241737

โดยที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนหงายอยู่กลางถนนทราบชื่อ น.ส.อุทุมพร อายุ 39 ปี ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน ทะเบียน 1 กถ 2142 อุดรธานี ท้ายรถมีรถเข็นเด็กมัดติดเอาไว้ และมีถุงอาหารเม็ดสุนัขและถุงใส่พวงมาลัยตกหล่นอยู่

852462

หลังจากนั้นน.ส.กมลทิพย์ ชินคำอาคำ อายุ 50 ปี ชาว ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี พี่สาวของผู้ตาย พร้อมด้วยญาติเดินทางมา หลังรู้ว่าน้องสาวประสบอุบัติเสียชีวิต เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ เพราะไม่คิดว่าน้องสาวจะมาอายุสั้นอีกคน เนื่องจากน้องสาวเพิ่งเสียสามีจากอุบัติเหตุ จึงต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง

cg_7

โดยตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีพลเมืองดีได้นำภาพคลิปจากกล้องหน้ารถยนต์ ผู้ตายได้ขี่รถแล้วเปิดไฟสัญญาณเลี้ยวขวา เพื่อที่จะแซงรถกระบะที่อยู่ข้างหน้าขึ้นไปยังเลนขวา แต่รถจักรยานยนต์ได้เสียหลักล้มลงก่อน ทำให้รถเก๋งที่ขับสวนเลนด้านขวามาเหยียบศีรษะผู้ตายซ้ำ ก่อนที่จะขับหนีไปไม่จอดรถลงมาดู

916699

จากการสอบสวน น.ส.กมลทิพย์ ชินคำอาคำ พี่สาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า น้องสาวทำงานเป็นพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยสามีของน้องสาวได้ขับรถกระบะประสบอุบัติเหตุที่ อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเสียชีวิตเมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา ตอนนั้นน้องสาวเพิ่งตั้งท้องได้ประมาณ 2 เดือน ทำให้เป็นม่ายแล้วน้องสาวก็ได้คลอดลูกชายออกมา ตอนนี้หลานอายุ 8 เดือน โดยปกติน้องสาวก็จะนำลูกชายไปเลี้ยงด้วยเวลาไปทำงาน ซึ่งจะนำรถเข็นเด็กมัดใส่ท้ายรถ

112497

แต่วันนี้สามีของตนอยู่บ้าน น้องสาวจึงได้นำลูกชายไปฝากให้สามีของตนเลี้ยงดูแล ตนคาดว่าน้องสาวเพิ่งเลิกงานแล้วได้แวะซื้ออาหารสุนัขกับพวงมาลัยที่จะเอาไปไหว้พระ แล้วกำลังกลับมาบ้านพัก แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยต่อไปตนจะเลี้ยงหลานชาย คือ ลูกของน้องสาวให้ดีที่สุด และจะรักเหมือนลูกของตัวเอง

921423

เบื้องต้นแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพที่กะโหลกด้านขวาแตก คอ ศีรษะ และแขนท่อนบนด้านขวาหัก ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน โดยจะเรียกพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เจ้าของภาพกล้องหน้ารถยนต์ พร้อมจะได้ติดตามคนรถเก๋งที่ขับเหยียบผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

211142

นายฉลอง จิตจำนงค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บ้านเชียงพิณ บอกว่า ตนในฐานะผู้นำท้องถิ่นขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย ที่ผ่านมาน.ส.อุทุมพร เพิ่งสูญเสียสามีไป และตอนนี้เจ้าตัวก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอีก ทำให้ลูกต้องกำพร้า หลังจากนี้จะช่วยครอบครัวนี้อย่างเต็มที่ สำหรับถนนที่เกิดเหตุแถวนั้นมืดมาก กล้องวงจรปิดมองไม่ชัด เกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ สิ่งที่ตนจะทำได้คือการเร่งรัดให้ตำรวจทำคดีให้เร็วที่สุด เพื่อติดตามคนขับรถคู่กรณีมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส