สาวหัวร้อนยิงปืน 2 นัดกลางซอยเอกมัย คาดทะเลาะแฟนหนุ่ม

2 ธ.ค. 63

สาวโหดยิงปืน 2 นัดกลางซอยเอกมัย คาดทะเลาะแฟนหนุ่ม วินมอเตอร์ไซค์กังวลเสี่ยงลูกหลงคนทะเลาะกัน วอนตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ ขณะที่ผู้กำกับ สน.คลองตัน ขอตรวจสอบรายอะเอียด เชื่อใช้เวลาไม่นานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

จากกรณีเมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.อ.สมภาร สืบกินร รองสารวัตร สายงานปฏิบัติการป้องกันปราบปราม สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีคนยิงปืนบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอกมัย ถนนสุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณกลางถนนเอกมัย ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร ก็พบปลอกกระสุนอีก 1 ปลอก รวมเจอปลอกกระสุนทั้งหมด 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งได้บันทึกคลิปภาพเอาไว้ พบว่ามีรถจักรยานยนต์สีขาว ไม่เห็นป้ายทะเบียน ติดสัญญาณไซเรนสีแดง จอดอยู่บนถนนเอกมัย และมีหญิงสาวยืนอยู่ จากนั้นมีชายรูปร่างผอม สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาว พยายามเดินหนีห่างออกมาจากรถ

1606890336759

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอกมัย พบในย่านนี้มีร้านอาหารและผับบาร์ ซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ และเป็นถนนที่รถสัญจรไป-มา บางตาผู้คนเดินผ่าน

โดยทีมข่าวได้พบกับนายชินพร แก้นนาคำ ผู้ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง จุดจอดรถอยู่บริเวณหน้าผับข้างบิ๊กซี ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อคืนขับวินดึกพอสมควรแต่ไม่ทันได้เห็นเหตุการณ์เพราะเข้าบ้านก่อน แต่มาทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ก็รู้สึกกังวล น่ากลัว ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าผู้ก่อเหตุที่มีการยิงปืน จะยิงไปด้านไหน เพราะตนเคยเห็นกับตา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจับรถสิบล้อ มีการใช้ปืนยิงสกัด ซึ่งก็น่ากลัวมาก ยิ่งสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้เถื่อนขึ้น ปืนก็หาซื้อง่ายมาก

1606890400447

นายชินพร ยังแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ ซึ่งเป็นลักษณะผัวเมียทะเลาะกันว่า อะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวก็ให้กลับไปคุยกันที่บ้าน คุยกันดีๆ ไม่ต้องใช้กำลัง หากอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ต่างคนต่างไป เพราะถ้ายิงกันตาย คนตายก็ตายไป ถ้าโดนคนอื่นอีกเรื่องก็จะไปกันใหญ่ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการหาคนก่อเหตุให้เจอ ให้ลงโทษเพราะการมาก่อเหตุแบบนี้ไม่สมควรอย่างยิ่ง พอตนเองทราบว่าเกือบจะโดน รปภ.ห้างด้วย ก็ยิ่งอยากให้ตำรวจเร่งนำคนก่อเหตุมาให้ได้

1606890436859

ขณะที่ พ.ต.อ.จีรเดชน์ เหมจินดา ผกก. สน.คลองตัน เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดผู้ก่อเหตุอย่างชัดเจน ขอรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากพนักงานสืบสวนที่ให้ไปติดตามก่อน ซึ่งเบื้องต้นตรวจสอบจากคลิปวิดีโอผู้เหตุยังไม่เป็นประโยชน์ พร้อมขอเวลาตรวจสอบคาดว่าไม่นานจะทราบตัวผู้ก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ