สุดฉาว! ภาพหลุดเจ้าคุณวัดดังร่วมเตียงสีกา แฉสาวปริศนาโผล่ข้างกุฏิตอนย่ำรุ่ง (คลิป)

2 ธ.ค. 63

กรณีเพจเฟชบุ๊ก "พุทธที่แท้จริง" โพสต์ข้อความว่า "ขอให้สำนักงานพุทธฯ และภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบความประพฤติของพระวัด จ.สิงห์บุรี จากเหตุที่อยู่กินฉันสามีภรรยา กับสีการายหนึ่งที่เปิดร้านขายกาแฟอยู่ข้างวัด ทำให้เกิดความเสื่อมศรัทธาของคนในพื้นที่ ซึ่งพระที่ถูกอ้างว่าอยู่ในภาพหลุด ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด" 

117273

ล่าสุดวันที่ 2 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังวัดดังกล่าว จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นวัดที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยที่กุฏิของผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด พบว่าปิดสนิท พระรูปอื่นบอกว่าออกไปข้างนอกวัด

732471

พระครูอนุกูลวิริยกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับภาพหลุดดังกล่าว อาตมาและพระในวัดเห็นแล้ว แต่ทางวัดอยู่ระหว่างรอประชุมสงฆ์ เพื่อตรวจสอบภาพดังกล่าวว่าเป็นจริงหรือไม่ หากว่าพระรูปดังกล่าวมีสัมพันธ์กับสีกาจริง ทางวัดก็จะลงโทษพระสงฆ์รูปดังกล่าว ซึ่งตั้งแต่มีภาพดังกล่าวหลุดออกมา อาตมายอมรับว่าทางวัดเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก

931569

โดยตั้งแต่เกิดเหตุ ทางวัดก็ไม่ได้นิ่งดูดาย แต่อยู่ระหว่างสอบถามข้อเท็จจริงกับพระรูปดังกล่าว ช่วงค่ำของวันนี้กุฏิของพระรูปดังกล่าวก็ปิด ก็ไม่รู้ว่าพระรูปดังกล่าวจะอยู่ในกุฏิหรือไม่ อาตมาก็เป็นแค่พระผู้ช่วยที่เป็นตัวแทนมาตอบสื่อมวลชนเท่านั้น ส่วนรายละเอียดข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร รอให้พระรูปดังกล่าวมาตอบคำถามด้วยตัวเอง ท่านบวชเป็นพระตั้งแต่ยังหนุ่ม ๆ เท่าที่สัมผัสท่านเป็นพระนักปฏิบัติกิจการทางศาสนาเป็นอย่างดี

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า สีกาที่อยู่ในภาพเป็นพนักงานร้านขายกาแฟ ที่อยู่ในวัดนั้น ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นสีการายนี้มาหาพระรูปดังกล่าวที่กุฏิ และก็ยังไม่อยากที่จะพาดพิงถึงใคร อย่างไรก็ตาม คาดว่าพระรูปดังกล่าว ท่านคงทราบข่าวแล้ว คงยังอยู่ในระหว่างการออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

457390

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนางตุ่นศรี (นามสมมติ) ชาวบ้าน ให้สัมภาษณ์ว่า จากที่ตนเห็นภาพหลุดดังกล่าว ตนมั่นใจว่าคนในภาพผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด ในฐานะที่ตนเป็นชาวพุทธ ตนรับไม่ได้กับการกระทำแบบนี้ เป็นเรื่องที่ไม่ดี ทำลายศาสนา ทำให้ทุกคนมองภาพลักษณ์พระสงฆ์ไปในทางที่ลบ และไม่มีใครอยากที่จะศรัทธาพระสงฆ์แล้วตอนนี้

692218

สำหรับพระรูปดังกล่าว มาจำพรรษาที่วัดได้ประมาณ 10 พรรษา ซึ่งตนก็ได้ยินชาวบ้านเล่าให้ฟังกันหนาหูว่า พระรูปดังกล่าว เลี้ยงดูและส่งเสียผู้หญิงหลายคน อายุประมาณ 30-45 ปี เป็นเหตุให้ตนไม่เข้าไปทำบุญที่วัด เพราะหมดความศรัทธาในพระรูปนี้มาหลายปีแล้ว เพราะท่านมีเรื่องเสื่อมเสียกับสีกา และท่านเป็นพระที่ชอบวางอำนาจ เอาแต่ใจตัวเอง

122441

เมื่อหลายเดือนมานี้ เวลาประมาณ 05.00 น. ตนก็เคยเห็นสีการายหนึ่ง ยืนกับพระรูปดังกล่าวที่ข้างกำแพงใกล้กุฏิหลังเก่า แต่ตนก็ไม่มั่นใจว่าเขาออกมาจากกุฏิของพระรูปดังกล่าวหรือไม่ สำหรับภาพที่หลุดออกมาตนก็ตอบไม่ได้ว่าเป็นเหตุการณ์ในกุฏิวัดหรือไม่ เพราะตนไม่เคยเข้าไปในกุฏิ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส