โซเชียลแชร์ว่อน! คลิป ขรก.เมาขับ ซิ่งเก๋งชนกระบะยับ คู่กรณีสาหัส 2 กร่างโวยวายไม่รับผิด

3 ธ.ค. 63

แชร์ว่อนเน็ต คลิป ขรก.สังกัดเกษตรอำเภอ เมากร่างขับเก๋งชนประสานงากระบะ จนคู่กรณีบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุยังโวยวายไม่ยอมรับผิด ตร.จับตรวจแอลกอฮอล์สูงถึง 237 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เตรียมเอาผิดข้อหาหนัก

กลายเป็นกระแสแชร์กันอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล กับคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนนแห่งหนึ่ง ระหว่างรถเก๋งกับรถยนต์กระบะสีขาว โดยรถยนต์เก๋งสีขาว ซึ่งมีผู้ขับขี่เป็นข้าราชการชายรายหนึ่ง สังกัดสำนักงานเกษตรอำเภอหนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ขับข้ามเลนไปชนประสานงากับรถยนต์กระบะ ทำให้ผู้หญิง และเด็กหญิงที่เป็นหลานสาวรวม 2 คนในรถยนต์กระบะได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีการระบุว่าข้าราชการชายคนดังกล่าวมีอาการมึนเมา หลังก่อเหตุได้เอะอะโวยวาย ไม่ยอมรับผิด เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปที่ สภ.หนองบุญมาก ทราบว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสายบ้านหนองยายเทียม-บ้านหนองตะไก้ ผู้ขับขี่รถเก๋งอ้างว่าเป็นข้าราชการอยู่ในสำนักงานเกษตรอำเภอหนองบุญมาก ส่วนคนขับรถกระบะคู่กรณีคือ นางรวยริน พิมพ์ปรุ เป็นสมาชิก อบต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก นั่งรถมากับหลานสาววัย 4 ขวบ โดยได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ส่วนรถยนต์คู่กรณีทั้ง 2 คัน โดยคันแรกเป็นรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว เลขทะเบียน 2 ฒพ 6664 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ ส่วนอีกคันเป็นรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่าอัลติส สีขาว ทะเบียน ฎช 6466 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับถึงตัวเครื่อง ล้อหน้าด้านซ้ายหลุดออกจากตัวรถ คาดว่ารถวิ่งมาด้วยความเร็วสูงแล้วชนประสางาอย่างจัง

พ.ต.อ.สมชาย คมพยัคฆ์ ผกก.สภ.หนองบุญมาก เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้านหนองยายเทียมกับหมู่บ้านหนองตะไก้ ต.หนองตะไก้ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นรถเก๋งชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย โดยเป็นชาย 1 รายที่ขับรถเก๋งมา คือข้าราชการสำนักงานเกษตรอำเภอหนองบุญมากคนดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อย ส่วนอีก 2 ราย เป็นคนขับกับเด็กหญิงที่โดยสารมากับรถกระบะ ทราบชื่อคือนางรวยริน ได้รับบาดเจ็บกรามหัก ตับฉีกขาด และหลานสาววัย 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าหัก

เบื้องต้นจากการวัดค่าปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่าผู้ขับขี่รถเก๋ง มีอาการมึนเมาจริง วัดค่าปริมาณแอลกอฮอลล์ได้สูงถึง 237 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อที่จะแจ้งข้อหาขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา และขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้บาดเจ็บ โดยต้องรอสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายให้เรียบร้อยก่อน เนื่องจากขณะนี้คู่กรณีที่มากับรถกระบะได้รับบาดเจ็บกำลังพักรักษาตัวอยู่ แต่ยืนยันว่าแม้ว่าจะเป็นข้าราชการเหมือนกัน ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการช่วยเหลือกันแน่นอน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สำนักงานเกษตรอำเภอหนองบุญมาก ปรากฏว่าวันนี้ข้าราชการคนดังกล่าว ไม่ได้เข้ามาทำงาน โดยเพื่อนร่วมงานยังไม่ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงไม่มีใครให้รายละเอียดได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ