สาวเปิดศึกทวงบ้านคืนเจอพ่อชักปืนขู่ เมียใหม่แฉแม่ลูกติดหรู แบกหนี้ 30 ล้านให้ผัวจ่าย (คลิป)

4 ธ.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "โซเชียล Hunter.Reborn" ได้โพสต์เรื่องราวของสาวรายหนึ่งโดนพ่อแท้ ๆ และแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย และไม่ยอมให้เข้าบ้าน พร้อมเล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ถูกพ่อใช้ปืนลูกซองทำร้ายร่างกาย เพื่อขับไล่พี่ออกจากพื้นที่บริเวณบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นแม่เลี้ยงได้เข้ามาตบตีทำร้ายร่างกายซ้ำอีกด้วย

415614

ล่าสุด วันที่ 4 ธ.ค. 63 น.ส.ป๊อป อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า พ่อและแม่ตนหย่ากันตั้งแต่ปี 2555 แต่อยู่กินกันฉันสามีภรรยาตามปกติ เพราะหย่าร้างกันเพื่อธุรกิจ จนถึงปี 2560 คุณพ่อกับคุณแม่ได้แยกทางกัน เพราะคุณพ่อเริ่มมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปมีการพูดคุยโทรศัพท์ คาดว่าน่าจะไปคบหาดูใจกับภรรยาใหม่คนปัจจุบัน ขณะนั้นตนไปรียนที่ประเทศดูไบ แต่พยายามติดต่อพ่ออยู่เสมอ

523860

โดยตนได้ติดต่อพ่อให้มาช่วยเรื่องเอกสารให้ช่วยมาเซ็นเรื่องการปรับโครงสร้างหนี้ ที่คุณพ่อกับคุณแม่ได้ร่วมกันกู้มาซื้อที่ดินและสร้างโรงงาน แต่คุณพ่อก็ไม่มาตามนัด ทำให้ดอกเบี้ย 3% กลายเป็น 9% และนอกจากนี้เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2561  คุณพ่อได้ส่งข้อความมาบอกว่า "คุณไม่ใช่ลูกผม ผมไม่อยากคุยแล้ว" ซึ่งใน 3 วันแรกตนได้พยายามโทรศัพท์สอบถามพ่อว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ทางคุณพ่อไม่ตอบกลับมา พร้อมกับถูกภรรยาใหม่ของคุณพ่อยุยงให้ทะเลาะกับกับคุณแม่ของตน อ้างว่าคุณแม่ของตนนั้นไปมีชู้ ทำให้ตนทะเลาะกับคุณแม่ ตนขอยืนยันว่าที่ผ่านมาคุณแม่ไม่เคยมีชู้

432870

จากนั้นเมื่อวันที่ 10 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา ตนอยู่บ้านคนเดียว พนักงานในโรงงานออกไปทานข้าว ขณะนั้นตนกำลังนั่งดูโทรทัศน์ พ่อได้กลับมาที่บ้านพร้อมชายชุดดำ 5-7 คน เข้ามาลากตัวตนออกจากบ้าน บอกว่าขอให้ตนออกจากบ้านไปเพราะเนื่องจากบ้านจะถูกยึด ตนจึงโทรหาแม่ที่ออกไปทำธุระที่ จ.ขอนแก่น พร้อมกับโทรแจ้งตำรวจมา 1 นายและตำรวจบ้าน 1 คน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทุกวันนี้ตนกับแม่ต้องเร่ร่อนหาที่อยู่ บ้างก็ไปอยู่บ้านเพื่อน บ้านญาติ จนล่าสุดตนทนไม่ไหวเพราะทรัพย์สินทุกอย่างอยู่ในบ้านแต่ไม่สามารถเข้าได้ ตนมีเพียงชุดนอน 1 ชุดที่สวมใส่และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

132820

จนเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ตนจึงตัดสินใจที่จะไปเอาของที่อยู่ในบ้านเพื่อแสดงสิทธิ์ ไม่ได้เข้าไปเพื่อไปเอารถคันเดียว ได้กระโดดข้ามกำแพงไป แต่กลับถูกชายเป็นคนของพ่อถือปืนลูกซองขู่ฆ่าทั้ง ๆ ที่เป็นบริเวณบ้านของตน จังหวะนั้นตนพูดไปว่า "ลุงถือปืนอยู่ในบ้านหนู จะยิงหนูก็ยิงเลย เพราะที่นี่คือบ้านหนูนะ" ก่อนที่ตนจะปีนเข้าไปนั้นภรรยาใหม่ได้สั่งให้ลุงคนที่ถือปืนว่า "ยิงเลย ทำเลย พ่อเขาสั่งให้ทำ"

487712

จากนั้นเสียงของคุณพ่อตนก็ได้ตะโกนมาว่า "ยิงมันเลย ลูกก็ลูก" ทำให้ตนนั้นรู้สึกจุกอก พูดไม่ออก เพราะที่ผ่านมาคุณพ่อไม่เคยทำร้ายร่างกายตนมาก่อน จากนั้นตนได้ไปแย่งปืน ขณะเดียวกันคุณพ่อได้ปีนกำแพงเข้ามาพร้อมกับท้าให้บุคคลที่อยู่ข้างนอกเข้ามา โดยฝั่งของตนนั้นได้นำคนไปประมาณ 6-7 คน รวมคุณแม่และพี่ชายของตนด้วย หลังจากนั้น คุณพ่อได้ฉุดกระชากลากถูพร้อมจับบริเวณต้นคอ เพื่อจะนำศีรษะนั้นไปโขกกับพื้น ก่อนที่ภรรยาใหม่ของพ่อจะเข้ามาห้ามปราม แต่ไม่ใช่ห้ามปราม ตนมองว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ เพราะขณะที่ตนยังไม่ถูกทำร้าย ภรรยาใหม่ก็ตะโกนบอกว่าอย่าทำร้ายลูกสาว สุดท้ายพ่อกับภรรยาใหม่ได้ลากตนออกนอกบ้านจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนถูกปืนกระแทกสันจมูก และมีรอยขีดข่วนตามร่างกาย

545292

นอกจากนี้ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนและแม่ไม่ได้นิ่ง ได้ยื่นคำร้องขอสิทธิ์คุ้มครอง 4 ครั้ง เพื่อให้สามารถเข้าไปในบ้านได้ จะไปเก็บของออกมา เมื่อไปปรึกษาทนายทางทนายก็ได้บอกว่าตนและแม่สามารถเข้าบ้านหลังนั้นได้ เพราะทะเบียนบ้านก็อยู่ที่นั่น โฉนดที่ดินของบ้านนั้นจะมี 2 บริษัทที่อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งมีคุณพ่อและคุณแม่เป็นผู้ถือหุ้นและพี่ชายร่วม และอีกบริษัทมีตนและคุณแม่เป็นผู้ถือหุ้น ทั้ง 2 บริษัทจะเป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ส่งออกทั้งไทยและต่างประเทศ

นอกจากนี้ เมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมาทางคุณพ่อได้มีพฤติกรรมนำโซ่มาล่ามประตูหน้าบ้าน แต่วันนั้นตนและพนักงานสามารถปกป้องโรงงานได้ วันที่เกิดเหตุนั้นเป็นวันที่ศาลไต่สวนมูลฟ้องคุณแม่ของตนและบริษัทให้ออกจากบ้าน อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่าคุณแม่และตนนั้นไม่ได้ใช้เงินฟุ่มเฟือยอย่างที่ถูกกล่าวอ้างรถหรู 2 คันที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันนี้ ก็หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนและคุณแม่

130281

นางธัญยธรณ์ แม่คุณป๊อบ เปิดเผยว่า ตนได้หย่าร้างกับอดีตสามีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 ซึ่งเป็นเหตุผลทางธุรกิจ แต่ยังได้ใช้ชีวิตร่วมกันฉันสามีภรรยาตามเดิม จนปี 2560 ทางอดีตสามีของตนได้เดินออกจากบ้านไป ตนติดต่อไปหาอดีตสามีให้พ้นสถานะจากการเป็นกรรมการบริษัท เพื่อที่จะมอบอำนาจให้แก่ลูกสาว วันที่ 15 ก.ย. 2560 และได้สอบถามว่าจะอยู่หรือจะไป ซึ่งทางอดีตสามีของตนได้ตัดสินใจที่จะไป เนื่องจะโกรธที่ตนทำโทรศัพท์ของเขาพัง สาเหตุก่อนหน้านั้นตนได้ทะเลาะกับอดีตสามี หลังทราบว่าอดีตสามีได้มีผู้หญิงคนใหม่ ซึ่งเป็นภรรยาคนปัจจุบัน

969019

ต่อมาผ่านไปได้ 1 เดือน อดีตสามีของตนได้เข้ามาในบ้าน เพื่อที่จะนำเฟอร์นิเจอร์เข้าของออกไปตกแต่งในโรงแรมที่ลาดกระบัง ตนได้บอกให้เด็กในบ้านว่าถ้าตนไม่อนุญาต อดีตสามีก็ไม่สามารถนำของออกไปได้ หลังจากนั้นตนก็ยังคงติดต่อไปหาอดีตสามี เพื่อมาเคลียร์เรื่องโฉนดที่ดิน ขอยกให้ลูกส่วนของอดีตสามีให้เซ็นว่ายกให้ลูกเช่นกัน โดยที่ดินปัจจุบันนี้เป็นสินสมรสระหว่างตนกับอดีตสามีเพียงแต่ว่าขณะที่ซื้อนั้นใช้ชื่ออดีตสามีเพียงเท่านั้น แต่ท้ายสุดก็ไม่เซ็น จากนั้นตนพยายามติดต่อไปหาอดีตสามีเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ปี 2561 เรื่องภัยพิบัติ พยายามติดต่อทุกวิธีทางแต่ทางอดีตสามีก็ไม่มาตอบกลับ ก่อนสืบทราบว่าทางอดีตสามีได้มีทนายความจึงได้ติดต่อไป ซึ่งทนายความได้ยื่นข้อเสนอทำสัญญาเช่าบ้านที่ดิน ซึ่งตนนั้นก็ยินยอม เพื่อหวังว่าจะได้เจออดีตสามี เซ็นสัญญากันวันที่ 16 มิ.ย. 2561

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาอดีตสามีไม่เคยช่วยเหลือตนในเรื่องหนี้สินจนต้องแบกภาระที่ดูแลลูกสาว ซึ่งตนตัดสินใจในปี 2561 ที่จะจ่ายหนี้สิน และในวันที่เกิดเหตุที่ตนไม่เข้าไปช่วยลูกสาวนั้น เนื่องจากว่ากลัวว่าจะถูกฟ้อง ซึ่งในใจตนแล้วอยากจะเข้าไปช่วยลูกสาวตนมองว่าการกระทำของอดีตสามีนั้นรุนแรงเกินไป และควรทราบดีว่าถ้าตนเข้าไป สามีต้องทำร้ายร่างกาย เพราะสามีเป็นคนที่ห้ามแล้วไม่ฟัง ที่ผ่านมาตนนั้นไม่เคยใช้ชีวิตหรูหราฟุ่มเฟือย เพราะรถที่ซื้อมานั้นก็เป็นรถที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรง

234308

ด้าน น.ส.อรอุมา แม่เลี้ยงของป๊อบ เปิดเผยว่า ตนและคุณสุวโรจน์ อาศัยอยู่กินฉันสามีภรรยาเมื่อปี 2549 เพราะเนื่องจากคุณสุวโรจน์ตัดสินใจเดินออกมาจากบ้าน เพราะคิดว่าคุณธันยธรณ์ไม่ใช้หนี้ที่นำโฉนดที่ดินของแม่ไปจำนองไว้ จึงตัดสินใจเดินออกมาทำอสังหาริมทรัพย์ จากนั้นทำให้คุณสุวโรจน์ได้มาพูดคุยปรึกษา ตนจึงสงสารจนเกิดเป็นความรัก

ต่อมาวันที่ 24 มี.ค. 63 ศาลพิพากษาให้บริษัทในนามของคุณธัญยธรณ์ ออกจากพื้นที่ภายใน 30 วัน พร้อมบริวารคุณธันยธรณ์ไม่ได้จ่ายหนี้ธนาคารแถมใช้เงินซื้อรถหรูหลายคันจนทำให้คุณสุวโรจน์เห็นว่าคุณธันยธรณ์ไม่ใช้หนี้แน่นอน ทางคุณสุโรจน์ไม่ยอมที่จะเห็นว่าบริษัทของเขาจะต้องถูกฟ้องล้มละลาย วันที่ 10 ต.ค. 63 จึงตัดสินใจเข้าไปตรวจสอบในบริเวณพื้นที่บ้านและโรงงาน แต่กลับเห็นสภาพโรงงานเสมือนโรงงานร้าง หลังจากนั้นยอมรับว่าที่ผ่านมาได้ปิดล็อกประตูบ้านเพื่อจะรีโนเวตบ้านทั้งหมด เพื่อจะให้ขายออกสู่ตลาด นำเงินไปใช้จ่ายหนี้จำนวน 30 ล้านบาท และหนี้นอกระบบ 3.6 ล้านบาท

645452

อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าการที่อดีตภรรยาและลูกสาวของคุณสุวโรจน์ใช้ชีวิตหรูหรา ไม่นำเงินเหล่านี้หรือสิ่งของเหล่านี้ไปขายสู่ตลาดเพื่อนำเงินมาโปะหนี้สิน นอกจากนี้ตนต้องการให้อดีตภรรยาของคุณสุวโรจน์นำเงินมาจ่ายค่าเช่าที่ เพื่อจะได้ไปปิดหนี้สินทั้งหมดและจะสามารถเข้ามาภายในบ้านได้ ที่ผ่านมาตนไม่เคยที่จะห้ามปรามให้ลูกสาวและอดีตภรรยาของคุณสุวัฒน์เข้ามาในบ้านเพียงแต่ว่าอย่านำรถหรูที่เป็นของกลางออกไปนอกบ้าน และอย่านำเข้าของที่เป็นชื่อของอดีตภรรยาของคุณสุวโรจน์ออกจากบ้านเช่นกัน

ส่วนเหตุการณ์วันที่ 30 พ.ย. 63 ที่ผ่านมานั้น ตนมองว่าตนพยายามเข้าไปไกล่เกลี่ยพูดคุยกับทางลูกสาวและภรรยาของคุณสุวโรจน์แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจึงได้บุกเข้ามา ตนพยายามห้ามปราม ไม่ได้สร้างสถานการณ์แต่อย่างใด สิ่งที่คุณสุวโรจน์พูดออกไปนั้นเป็นเพียงแค่การข่มขู่เพื่อไม่ให้ลูกเข้ามาเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส