แทงดับ! หนุ่มเมาป่วนตีเนียนทักคนผิดขอร่วมวงเหล้า มือมีดแฉแค้นส่วนตัวปมชู้สาว (คลิป)

4 ธ.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนเบญจรงค์ ซอย 8/2 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมาได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

998829

พบบุคคลนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน 1 ราย ทราบชื่อคือนายสายยันณ์ สระพรม อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกข้างซ้าย มีเลือดอาบเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามยื้อชีวิต โดยการ CPR แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

350842

ล่าสุด วันที่ 4 ธ.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ติดตามตัวจับกุมคนร้าย ทราบชื่อคือนายเงาะ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งกำลังขับรถหลบหนี โดยในช่วงได้นำตัวนายเงาะมาทำประกอบคำรับสารภาพ และสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนได้นำตัวนายเงาะไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา

347311

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อรอดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

298419

นายวิรัตน์ ภูมิยาง อายุ 34 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั่งดื่มเหล้าบริเวณหน้าห้องพักกับนายแกะ ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน แต่ไม่สนิท และเพิ่งแวะมาหาตนที่ห้องพักเป็นครั้งแรก ส่วนผู้ตายเดินมาลักษณะเหมือนเมามา แล้วเปิดประตูรั้วเข้ามาหา พร้อมกับเรียกตนว่า "ต้น" ตนจึงตอบกับไปว่าตนชื่อหมู ไม่ได้ชื่อต้น ส่วนนายเงาะก็บอกว่าทักผิดคนแล้ว ที่นี่ไม่มีคนชื่อต้น แต่ผู้ตายยังไม่ยอมออกไป ยังพูดจาเหมือนจะขอกินเหล้าด้วย นายเงาะจึงลุกขึ้นชกผู้ตาย

cg

ระหว่างนั้นนายเงาะได้หยิบมีดพับที่พกมาในกระเป๋าแทงเข้าไป 1 ครั้ง แต่ไม่โดน ผู้ตายวิ่งหนีชนประตูเหล็กจนพัง ก่อนจะไปเสียหลักล้มลงกลางถนน ห่างหน้าห้องพักตนประมาณ 10 เมตร จากนั้นนายเงาะจึงวิ่งตามไปจึงใช้มีดแทงเข้าไปที่หน้าอกผู้ตาย 1 ครั้ง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็พยายามจะห้ามปรามแล้ว แต่ไม่ทันเหตุการณ์

957668

นางพรทิพย์ ชอบทองหลาง อายุ 43 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนกำลังออกไปรับลูก เวลาประมาณ 15.50 น. ยังไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แต่เห็นผู้ก่อเหตุและผู้ตายมานั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ห้องพักของนายหมู เพราะนายหมูได้ดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวันเป็นปกติ และได้ฟังเหตุการณ์มาจากเพื่อนบ้านในละแวกว่า ผู้ตายก็ไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่มาขอดื่มเหล้าด้วย จึงได้ตั้งวงดื่มเหล้า 3 คน แต่ผู้ก่อเหตุได้เข้าใจผิดว่าผู้ตายได้เป็นชู้กับแฟนสาวของตนเอง จึงเกิดปากเสียงกัน ซึ่งเป็นจังหวะนายหมูหรือเจ้าของห้องพักไปเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงเพียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง จึงรีบออกมาดู ก็พบนายแกะชกเข้าไปที่ใบหน้าของชายผู้ตายแล้ว พร้อมกับนำมีดแทงเข้าที่สะโพกขวา 1 ครั้ง ผู้ตายจึงพยายามวิ่งหนีและล้มลงกลางถนน จากนั้น นายแกะจึงวิ่งไปแทงอีกครั้งที่หน้าอกข้างซ้าย และได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส