2 โจ๋ตั้งวงก๊งเหล้า เจอชายปริศนาควงเหล็กฟาด ยันจำหน้าได้ไม่ใช่อริล้างแค้น (คลิป)

6 ธ.ค. 63

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ฟิล์มม'ม ระเบิดขวด" โพสต์คลิปพร้อมภาพวงจรปิด ขณะที่เจ้าตัวและเพื่อนอีกคนกำลังนั่งดื่มสุรา แต่ในระหว่างนั้นกลับมีชายที่ไม่รู้จักเดินพุ่งตรงเข้ามา จากนั้นไม่รีรอใช้ไม้ฟาดเพื่อนของคนโพสต์ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีปัญหา หรือรู้จักกันมาก่อน ทั้งนี้เมื่อโพสต์ดังกล่าวแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก

320926

ล่าสุดวันที่ 6 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบเป็นหน้าร้านขายอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่ง ต.นาซำ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์

641504

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายปิติภัทร แก้วจันทร์ อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตรงกับวันที่ 4 ธ.ค.63 เวลา 19.00-20.00 น. ขณะนั้นตนเลิกงานแล้วได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนผู้ชายอีกคนหนึ่ง บริเวณหน้าร้านอะไหล่รถยนต์ที่ตนทำงานอยู่ แต่เวลาผ่านไปสักพัก มีรถกระบะสีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับมาจอดที่บริเวณหน้าร้านริมถนน พร้อมกับเพื่อนจำนวน 5 คน ในลักษณะคล้ายเมาสุรา

430250

ขณะนั้นตนเข้าใจว่าเป็นลูกค้าที่อาจจะขับเข้ามาจอดซื้ออะไหล่รถยนต์ แต่ตนคิดผิด ชายไม่ทราบชื่อ 2 คนเดินลงมาจากรถก่อน คนหนึ่งถือแท่งเหล็ก อีกคนถือขวานสั้น โดยคนที่ถือแท่งเหล็ก ได้เดินตรงปรี่เข้ามาใช้เหล็กตีที่บริเวณด้านหลังของตน แต่ในขณะนั้นตนหันไปเห็นพอดีจึงใช้มือซ้ายคว้าอาวุธเหล็กไว้ ก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปด้านหลังร้าน โดยที่เพื่อนของตนอีกคนนั่งมองอยู่บริเวณหน้าร้านด้วยความตกใจ ก่อนผู้ก่อเหตุจะเดินกลับขึ้นรถหลบหนีไป

759163

ทั้งนี้กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้ จะสังเกตได้ว่าตนและทางคู่กรณีไม่ได้มีการพูดคุยกันแต่อย่างใด เนื่องจากตนยืนยันได้ว่าไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหาอะไรกับทางคู่กรณีมาก่อน อีกทั้งหากตนจะมีปัญหาก็เคยมีปัญหากับรุ่นพี่แถวบ้าน แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดมานานแล้วกว่า 1 ปี ทำให้เหตุการณ์ในครั้งนี้ตนยังคงมึนงงว่า คู่กรณีก่อเหตุดังกล่าวเพื่ออะไร

อย่างไรก็ตาม หากมีโอกาสได้พูดกับทางผู้ก่อเหตุ ตนอยากถามว่าทำแบบนี้ทำไม ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พร้อมทั้งอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากก่อเหตุอุกอาจและไม่เกรงกลัวกฎหมาย จุดเกิดเหตุก็ห่างจากป้อมตำรวจ สภ.หล่มเก่า เพียง 100 เมตร แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส