“แอฟ ทักษอร” เอาอยู่ หาก “สงกรานต์-แมท” แต่งงานตามข่าวลือจริง!!

8 ธ.ค. 63

เรียกว่ายังคงนั่งแท่นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองต่ออีกปี สำหรับนางเอกคนสวย “แอฟ ทักษอร” วันนี้ 7 ธันวาคม 2563 เราก็มีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัว ก็เลยขอถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่า อดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จะแต่งงานกับแฟนสาวคนปัจจุบันอย่าง “แมท ภีรนีย์” กันหน่อย

1607396991808

 เจ้าตัวก็ยอมรับเลยว่าไม่รู้ข่าวลือนี้จริงๆ แต่ส่วนตัวแล้วก็ไม่ขอออกความเห็นใดๆหากเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริง พร้อมกับบอกว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตัวเองก็เอาอยู่ทั้งหมดอยู่แล้ว เพราะทุกวันนี้สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก “น้องปีใหม่” มาตลอดและขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงความรู้สึก “น้องปีใหม่” ด้วย

ก่อนที่จะเล่าโมเมนต์วันพ่อที่ผ่านมา “น้องปีใหม่” ไม่ได้ไปเจอกับคุณพ่ออย่างหนุ่ม “สงกรานต์” เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันไปแล้วซึ่งเป็นวันที่ทั้งสองฝ่ายได้มีการนัดกัน โดยชี้แจงว่าการนัดกันแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับความสะดวกของทั้งสองฝ่ายไม่ได้มองว่าจะต้องเป็นวันสำคัญอะไร

1607397746896

วันพ่อ “น้องปีใหม่” ได้นัดเจอกับพ่อไหม?
“ปกติไม่โทรเจอก็เจอเลย มารับก็มารับ ถ้าตรงวันพ่อไม่ได้ตรง เจอก่อนหน้าวันพ่อ”

น้องมีการ์ดให้คุณพ่อมั้ย?
“พอดีเจอก่อนวันพ่อ บางทีก็แล้วแต่เขานัด”

วันพ่อสงกรานต์ติดธุระ?
“แอฟไม่ทราบค่ะ แอฟไม่ได้ถาม”

กลัวคนมองมั้ยว่าพ่อกับลูกไม่ได้อยู่ด้วยกัน?
“เอาจริงๆ นะคะมาจนถึงตรงนี้ไม่ได้กลัวว่าใครจะมองยังไง ทุกวันนี้แคร์อยู่อย่างเดียวว่าลูกจะเป็นยังไง ถ้าลูกแฮปปี้เราก็แฮปปี้เท่านั้นเอง เพราะลูกไม่ทราบหรอกค่ะว่าใครจะเป็นยังไง เราเอาแค่ลูกเรา เขาก็ได้เจอกันอาทิตย์ละครั้งอยู่แล้ว แต่ทีนี้จะตรงวันไม่ตรงวันยังไงก็แล้วแต่เขานัดค่ะ”

สงกรานต์จะเป็นคนนัดวันเอง?
“ก็เป็นการตกลงร่วมกันให้ว่างตรงกันทั้งสองฝ่าย”

1607397766263

ล่าสุดมีข่าวลือสงกรานต์จะแต่งงานใหม่ กลัวจะมีผลกับน้องปีใหม่มั้ยถ้ามาเห็นข่าว?
“แอฟไม่ทราบข่าวนะคะ ทราบตรงนี้แหละค่ะ”

เป็นข่าวลือ?
“แล้วรู้ด้วยว่าเป็นข่าวลือ” (หัวเราะ) ตอบให้แอฟเสร็จสรรพ ว่าเป็นข่าวลือแน่ใจเหรอ (หัวเราะ) ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ก็มาทราบตรงนี้”

มีคนรอบข้างมาถามมั้ย?
“ไม่มีเลย เพิ่งได้ยินตรงนี้”

s__39854086

คือมันเกิดข่าวลือขึ้นถ้าน้องทราบกลัวจะกระทบมั้ย?
“เอาจริงๆ ไม่ทราบและก็ไม่เคยคิดและก็ไม่เคยคิดว่าจะยังไง แต่ว่าสำหรับแอฟ ในเรื่องลูกนะคะ แอฟว่าแอฟเอาอยู่ สำหรับลูก แอฟให้ความรักความอบอุ่นเขาแบบเต็มที่ พร้อมที่จะเจอไม่ว่าจะสถานการณ์อะไร เหตุการณ์ไหน แอฟว่าแอฟดูแลเขาได้ในเรื่องทั้งภายนอกภายใน หมายถึงในเรื่องความรู้สึก”

ในมุมแอฟ โอเคใช่มั้ยถ้าข่าวลือเป็นจริง?
“แอฟไม่มีความเห็นนะคะในเรื่องนี้ แต่ว่าขอบคุณมากๆ ที่เป็นห่วงความรู้สึกปีใหม่ ในฐานะแม่ไม่มีอะไรมีค่ามากไปกว่าการที่รู้ว่ามีคนรักและเป็นห่วงลูก สู้ค่ะ เอาอยู่เพื่อลูกได้ทุกอย่างค่ะ"

1607397776396

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส