“แจ๊ค ธนพล” เผยสัมพันธ์ “จ๊ะ อาร์สยาม” ยังเหมือนเดิม 

8 ธ.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่จับมือฝ่าฟันอุปสรรคมาหลายต่อหลายครั้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวจ๊ะ อาร์สยาม และหนุ่มแจ๊ค ธนพล แต่ล่าสุดดูเหมือนทั้งสองคนจะมีเรื่องระหองระแหงกันอีกแล้ว เพราะสาวจ๊ะ ได้เปิดเผยในรายการของ นักร้องดิว่าชื่อดัง เจนิเฟอร์ คิ้ม ว่า “อยู่คนเดียวแล้วเหงาชอบร้องไห้คนเดียว” ทำให้พี่คิ้มถามว่า “แฟนเราก็มี เหงาอะไร” ซึ่งสาวจ๊ะกลับถามกลับว่า “คนไหน”

 ไม่เพียงเท่านั้น พอพี่คิ้มถามถึงผู้ชายในสเปค สาวจ๊ะ ก็ตอบว่า “จริงๆ แล้วตอนแรกชอบคนร้องเพลงเพราะ ตอนนี้เริ่มไม่ใช่แล้วเพราะว่าอนาคตข้างหน้าถ้าอยู่กินกันมีครอบครัว มีลูก จะมานั่งร้องเพลงให้ฟังอย่างเดียวก็ไม่ใช่ ณ วันนี้อยากได้ผู้ชายที่เป็นผู้นำ นำไปในทางที่ดี สามารถทำมาหากินได้ ไม่ต้องหาเงินเก่งเท่าเราก็ได้ แต่ก็ต้องหานะ ต้องขยัน”

1607400195914

งานนี้ทำเอาแฟนๆของคู่นี้ใจแป้วไปตามๆกัน ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนหรือเปล่า ล่าสุดหนุ่มแจ๊ค ไปขึ้นร้องเพลงในคอนเสิร์ต มรดกพื้นบ้าน ผสานสู่สากล ของศิลปินแห่งชาติ ขวัญจิต ศรีประจันต์ ก็เลยได้มีโอกาสพูดคุยถึงเรื่องสถานะของหัวใจตอนนี้

พี่แจ๊ค ก็เผยว่า ความสัมพันธ์ของตนและฝ่ายหญิงยังโอเค และทุกอย่างยังเหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน เพราะมีความเข้าใจกันดี ตนคบกับสาวจ๊ะ ก็ไม่ได้บังคับหรือมีกฏเกณฑ์อะไรกับเขา เอาที่สบายใจทั้งคู่ อยากคุยก็คุย อยากเจอก็เจอ เวลาเบื่อๆ อยากอยู่คนเดียวก็อยู่ แต่ตนก็ยังเอาใจใส่เขาเหมือนเดิม ไม่ได้น้อยลง และไม่ได้มีข้อบกพร่องในจุดไหนเลย ทั้งนี้ในช่วงโควิดที่มีปัญหากันมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เคลียร์กันแล้ว และไม่ได้คาราคาซังมาจนถึงตอนนี้ ตนขี้ลืมด้วย ไม่ชอบจำ

สำหรับรายการนั้น ตนก็ได้ดูอยู่ ช่วงที่เขาบอกถึงผู้ชายในสเปคเขาอาจจะหมายความว่า ตอนเด็กสเปคก็อย่างหนึ่ง ตอนนี้ทัศนคติก็เปลี่ยนไปเลยเป็นอีกอย่างหนึ่งก็ได้ ซึ่งเวลาคบกับน้อง แล้วเขายังเด็ก เราก็ต้องพยายามเข้าใจอารมณ์เขา ถามว่าน้อยใจไหมที่เขาไปพูดในรายการแบบนั้น ก็ไม่ เพราะตนเคยเจอยิ่งกว่านี้ เรียกว่าชินแล้ว คือเขาจะวูบวาบ เหมือนเด็กไฮเปอร์ 3 วันดี 4 วันไข้ แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ตนก็เหมือนมองเห็นตัวเองสมัยเด็ก อารมณ์ก็ค่อนข้างจะติสท์ๆ แบบนี้

1607400321901

ในส่วนของความต่างในเรื่องอายุ สำหรับตนไม่มีปัญหา แต่ไม่รู้ว่าเขามีไหม แต่อายุก็มีผลในเรื่องของการควบคุมอารมณ์ เพราะมันจะต่างกัน

ถามว่าเขาอยากมั่นคงให้ตนไปขอแต่งงานไหม คิดว่าไม่ เพราะรู้สึกว่าเขายังรักชีวิตโสดอยู่ เพราะเขาก็ยังเด็กอยู่ ก็ให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเขาพร้อมตนก็พร้อมทันที

สุดท้าย ตนอยากบอกแฟนคลับว่า ไม่ต้องลุ้นอะไรเยอะ ดูรายการก็สบายๆ ไม่ต้องคิดมาก ตนและฝ่ายหญิงก็ยังอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ และยังคุยกับน้องปกติดี ไม่ต้องเป็นห่วง ตนขอขอบคุณแฟนๆทุกคนมาก ที่เป็นห่วง

1607400331159

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส