"ฟลุค เกริกพล" ลั่นคันปากอยากเผยเพศลูก แต่โดนหวานใจ "นาตาลี" สั่งห้ามรอสิ้นปีค่อยเฉลย รับยังไม่ตั้งชื่อลูก เหตุกลัวซ้ำรอย "อชิ"

12 ธ.ค. 63

 

 เรียกว่าเตรียมตัวเป็นคุณแม่อีกคนแล้ว สำหรับสาวสวย "นาตาลี เจียรวนนท์ " หวานใจหนุ่มหล่อ "ฟลุค เกริกพล" ที่ทางเจ้าตัวนั้นกำลังตั้งท้องลูกคนแรก ที่ตอนนี้มีอายุครรภ์ได้ราว 6 เดือน

359217

 ล่าสุดทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสเจอกับ "หนุ่มฟลุค เกริกพล" เลยขออัปเดตเรื่องราวดีๆสักหน่อยว่าตอนนี้ทางภรรยาสุดสวย "นาตาลี" กับลูกน้อยในท้องเป็นอย่างไรบ้าง โดยทาง "หนุ่มฟลุค" เผยว่า ตอนนี้ทั้งคุณแม่และลูกในท้องก็แข็งแรงดี ท้องเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องเพศนั้นเราทั้งคู่เองก็ทราบแล้ว แต่ทาง "นาตาลี" เองยังไม่ขอเปิดเผย คาดว่าตั้งใจจะบอกทุกคนในช่วงปลายปีนี้ ส่วนงานเบบี้ชาวเวอร์นั้นคาดว่าจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2564 ปีหน้า

1607767364818

รับแอบกดดันจนอดใจไม่ไหว หลังหลายคนสอบถามถึงเรื่องเพศลูก เพราะรู้สึกอึดอัด ทั้งนี้เมื่อถามว่าเพศลูกที่ทราบนั้นสมใจตามที่ตั้งไว้ไหม ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสเพราะไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรก็ได้หมด ส่วนถามว่าจะต้องเตรียมตัวเป็นคุณพ่อหรือไม่นั้น ทาง "พี่ฟลุค" ติดขำว่าไม่ต้องเตรียมตัว เพราะเป็นอยู่แล้ว ส่วนจะต้องรื้อฟื้นไหมก็อาจจะต้องมีเล็กน้อย

1607767384752
ส่วนชื่อนั้นทางเราทั้งคู่เองยังไม่ได้มีการตั้งไว้ เพราะกลัวว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเหมือนตอน "อชิ" ที่ตั้งไว้แล้วแต่พอคลอดจริง ชื่อที่ตั้งไว้กับวันที่เกิดไม่เข้ากัน เพราะชื่อเป็นกาลกิณีกับวันที่เกิด งั้นเลยตั้งใจว่าขอรอดูวันเกิดก่อนดีกว่าแล้วค่อยไปปรึกษากับทางพระอาจารย์ ส่วนฤกษ์วันเกิดนั้น หากนับวันแล้วน่าจะตรงกับช่วงเดือนเมษายน หรือช่วงสงกรานต์ ในวันที่ 13 เมษายนประมาณนี้ โดยใช้วิธีการคลอดแบบธรรมชาติตามที่คิดไว้ ส่วนเรื่องงานแต่งนั้นตามที่ทาง "นาตาลี" วางไว้น่าจะเป็นช่วงปลายปีหน้า แต่ส่วนตัวมองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะต้องรอให้หลายอย่างโอเคก่อน อาจจะรอให้ลูกโตขึ้นมาจนยืนได้ถึงจะแต่ง หรือยังไง ก็ค่อยว่ากันอีกที

 1607767374568

ในส่วนของแพลนปีใหม่ปีนี้ถามว่าจะไปเที่ยวไหน ทาง "หนุ่มฟลุค" เองถึงขั้นร้องว่าโอ้โห้ เพราะปีใหม่ของทุกปีส่วนตัวจะต้องอยู่ที่ต่างประเทศ แต่ด้วยปีนี้มีสถานการณ์เกี่ยวกับโควิด-19 เลยทำให้ไม่มีแพลนว่าจะต้องไปไหน ประจวบกับเป็นช่วงวันคล้ายวันเกิดของตนด้วยในช่วงนั้นเลยคิดว่าอาจจะอยู่กับครอบครัวแต่จะเป็นที่ไหนนั้น ยังคิดไม่ออก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส