สาวแกร็บอุดรฯ ผวา! ขับรถไปส่งอาหาร เจอคนร้ายปรี่เข้ามาแทง

13 ธ.ค. 63

พนักงาน "แกร็บฟู้ด" เมืองอุดรฯ สุดซวย ขับรถไปส่งอาหาร อยู่ดีๆ ถูกคนร้ายปรี่เข้ามาแทง-หัวไหล่โชกเลือด

จากกรณีกลางดึกที่ผ่านมา (12 ธ.ค.) เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ใช้มีดคัตเตอร์ทำร้ายพนักงานส่งอาหาร “แกร็บฟู้ด” ที่เป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานีก่อนหลบหนีไปนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตร.อุดรฯ ยันคนร้ายใช้มีดไล่แทงสาวแกร็บ ไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบ
- คนร้ายใช้คัตเตอร์กรีดแกร็บที่อุดร คาดเป็นพฤติกรรมเลียนแบบเหตุสะเทือนขวัญที่ผ่านมา
- เพื่อนหนุ่มคลั่งเล่านาทีซ้อนท้าย จยย. ก่อนก่อเหตุไล่แทงคนกลางเมืองอุดร ตาย 2 เจ็บ 6
- ช็อกเมืองอุดรฯ หนุ่มเชือดหมูเมายาไล่แทงคนตาย 2 เจ็บเพียบ โหดปาดคอเลือดเย็น (คลิป)

เวลาต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ น.ส.สายฝน ขาลวงค์ อายุ 38 ปีอยู่เลขที่ 618/10 ม.14 ชุมชนเก่าจานเทศบาลนครอุดรธานี เป็นพนักงานส่งอาหาร "แกร็บฟู้ด" ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวาเป็นแผลถูกของมีคมบาดยาว 2 ซม.พร้อมระบุว่า คนร้ายเดินข้ามถนนภายในซอยกิจขบัน ตัดหน้ารถ จยย.ของตนแล้วใช้มือเหวี่ยงอะไรบางอย่างมาที่ตนเอง แล้วคนร้ายน่าจะขี่รถ จยย.หลบหนีไป มารู้สึกตัวว่าถูกของมีคมเพราะเลือดไหล หน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.ศูนย์อุดรธานี

1607825768340

น.ส.สายฝน ผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ในขณะที่ตนขี่รถ จยย.เพื่อมาส่งอาหารที่ร้านรูมา ตาม ถ.วัฒนานุวงศ์และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยกิจขยัน ซึ่งเป็นเส้นทางลัดไป ถ.อุดรดุษฎี เพื่อจะไปส่งอาหาร ก่อนถึงแยกไฟแดงที่ปากซอยฝั่ง ถ.อุดรดุษฎี ประมาณ 200 เมตร เป็นช่วงบริเวณที่มืดไม่มีไฟส่องสว่าง คนร้ายเป็นชายรูปร่างรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อยืดคอกลมสีกรมท่า กางเกงขายาว ยืนอยู่ข้างรถ จยย.ที่จอดฝั่งตรงข้ามที่ตนขี่ ได้เดินข้ามมาฝั่งที่ตนขี่รถออกไป ตนเห็นผิดสังเกตจึงขี่รถ จยย.ชิดทางซ้าย แต่คนร้ายใช้อะไรไม่ทราบในมือมาทุบหรือกรีดแขนที่หัวไหล่

1607823629733

ในตอนนั้นตนยังไม่รู้ว่าได้รับบาดเจ็บ ด้วยความกลัวจึงได้รีบขี่รถ จยย.เอาอาหารมาส่งลูกค้าที่ร้าน พอมาถึงที่ร้านรู้สึกตัวว่าเจ็บที่หัวไหล่ขวา พนักงานที่ร้านมาดูให้พบว่ามีรอยแผลคล้ายถูกมีดบาด ทำให้ทราบว่าตนเองถูกคนร้ายใช้มีดแทง ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นมีดอะไรกรีดที่หัวไหล่

1607823585450

หลังจากนั้นพนักงานของร้านจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และไม่กี่นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงและนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งมีแผลไม่ใหญ่เย็บ 2 เข็ม และมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งถึงตอนนี้แล้วยังไม่หาย ตกใจกลัวว่าจะเป็นเหตุเหมือนไอ้คลั่งที่เพิ่งก่อเหตุกลางเมือง โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก น.ส.สายฝน กล่าว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ