ตร.อุดร เช็กกล้องวงจรปิดล่าตัวคนร้ายแทงสาวแกร็บฟู้ด

13 ธ.ค. 63

ตร.เร่งหาภาพวงจรปิดคนร้ายดักแทงสาวแกร็บฟู้ดบาดเจ็บ ชาวบ้านในพื้นที่ผวาหนัก ร้องติดไฟส่องสว่างเพิ่ม และขอให้ ตร.ออกตรวจตราให้ถี่ขึ้นในจุดล่อแหลม

จากกรณีมีคนร้ายใช้อาวุธมีดดักแทงแขนสาวแกร็บฟู้ด ขณะขี่รถจักรยานยนต์นำอาหารไปส่งให้กับลูกค้า บริเวณซอยกิจขยัน ทะลุสี่แยกไฟแดงศรีเทพ ถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังส่งอาหารเสร็จจึงรู้ว่าถูกแทงที่ต้นแขนขวาได้รับบาดเจ็บเย็บ 2 เข็มตำรวจได้ออกติดตามไล่ล่าแต่ก็ไร้วี่แวว เหตุเกิดเวลา 21.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2563 ซึ่งข่าวโซเชียลได้แพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วทำให้ชาวเมืองอุดรธานีต่างตื่นตระหนก และหวาดกลัวว่าจะเป็นการเลียนแบบ นายอิธิพล อิ่มผึ่ง หรือแจ๊ค อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไล่แทงผู้หญิง และเด็กในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวแกร็บอุดรฯ ผวา! ขับรถไปส่งอาหาร เจอคนร้ายปรี่เข้ามาแทง
- ตร.อุดรฯ ยันคนร้ายใช้มีดไล่แทงสาวแกร็บ ไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบ
- คนร้ายใช้คัตเตอร์กรีดแกร็บที่อุดร คาดเป็นพฤติกรรมเลียนแบบเหตุสะเทือนขวัญที่ผ่านมา
- เพื่อนหนุ่มคลั่งเล่านาทีซ้อนท้าย จยย. ก่อนก่อเหตุไล่แทงคนกลางเมืองอุดร ตาย 2 เจ็บ 6
- ช็อกเมืองอุดรฯ หนุ่มเชือดหมูเมายาไล่แทงคนตาย 2 เจ็บเพียบ โหดปาดคอเลือดเย็น (คลิป)

ความคืบหน้าคดีดังกล่าว เวลา10.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยแคบไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างใช้เป็นทางลัดระหว่างถนนวัฒนานุวงศ์ และถนนอุดรดุษฎีซึ่งไม่พบตำรวจออกมาตรวจที่เกิดเหตุหรือเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดภายในซอย

พบเพียง นางอำไพ พรมพินิจ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/3 ซอยกิจขยัน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่าตนไปขายของกลับมาถึงบ้านเวลา 22.00น.เกือบทุกวันพึ่งรู้ว่ามีสาวแกร็บฟู้ดถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดดักทำร้ายเมื่อคืนนี้ รู้สึกตกใจและกลัวมาก ซึ่งภายในซอยก็มีเสาไฟส่องสว่างเพียงพอแต่จุดเกิดเหตุค่อนข้างมืดพอสมควร เพราะไม่มีไฟส่องสว่างจึงอยากให้ทางเทศบาลนครอุดรธานีติดไฟส่องสว่างเพิ่ม และอยากให้ตำรวจออกตรวจให้ถี่ขึ้นบริเวณจุดล่อแหลม

ส่วนการติดตามตัวคนร้าย พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี นำกำลังออกไปเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดที่สำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี เพื่อหาตัวผู้ต้องสงสัยและรถที่ใช้ก่อเหตุแต่ต้องใช้เวลาพรุ่งนี้คงจะได้ภาพผู้ก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ