ระทึกทั้งลำ! หนุ่มปีนขึ้นไปเดินบนปีกเครื่องบิน อ้างอยากคุยกับ "พระเจ้า"

13 ธ.ค. 63

ระทึก! ชายนิรนามปีนขึ้นไปเดินบนปีกเครื่องบินโดยสารในสหรัฐฯ ก่อนเครื่องออกบินไม่กี่นาที เจ้าตัวเผย แค่อยากคุยกับพระเจ้า

เกิดเหตุระทึก เมื่อชายนิรนามคนหนึ่งปีนขึ้นไปบนปีกของเครื่องบินโดยสาร ที่กำลังจะทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าจากสนามบินนานาชาติแมคคาร์แรน ในนคร ลาส เวกัส ของสหรัฐฯ เพื่อพยายามสื่อสารกับพระผู้เป็นเจ้า

คลิปวิดีโอที่ผู้โดยสารในเครื่องบินลำนี้ถ่ายเอาไว้ได้ เผยให้เห็นภาพของชายนิรนาม ที่ปีนขึ้นไปเดินเตร็ดเตร่ และนั่งพูดคนเดียว อยู่บนปีกของเครื่องบินโดยสารของสายการบิน อลาสกาแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ 1367 ที่กำลังจะออกเดินทางจากเมือง ลาส เวกัส ไปยังเมืองพอร์ทแลนด์

รายงานข่าวระบุว่า ชายนิรนามผู้นี้ได้แอบลักลอบวิ่งเข้ามาบนรันเวย์ของสนามบิน ก่อนจะปีนขึ้นมาบนปีกของเครื่องบินลำนี้และเดินเตร็ดเตร่ไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะลงนั่งบนปีกของเครื่องบินและเริ่ม “พูดคนเดียว”

ขณะที่ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินได้ตามมารวบตัวเขาไว้ได้ และนำตัวไปสอบสวน โดยเบื้องต้นชายคนนี้ยังคงให้การวกวนไปมา และพยายามพูดทำนองที่ว่า เขาพยายามจะสื่อสารกับพระผู้เป็นเจ้าที่อยู่บนสวรรค์

ล่าสุดมีรายงานว่า เที่ยวบินโดยสารเที่ยวบินนี้สามารถออกเดินทางได้แล้ว แต่ล่าช้ากว่ากำหนดเดิมเล็กน้อย ขณะที่ตำรวจลาสเวกัส เตรียมนำตัวชายคนนี้ เข้ารับการประเมินจากผู้เชี่ยวชาญว่า เขามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ โดยหากแพทย์ยืนยันว่าเขาไม่ได้ป่วย ทางตำรวจก็เตรียมตั้งข้อหาหนักแก่เขา ซึ่งรวมถึงข้อหาขัดขวางการขึ้น-ลงของอากาศยาน ซึ่งอาจทำให้เขาต้องรับโทษจำคุกนานหลายปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม