วัยรุ่นถูกรุมยำ สงกรานต์โคราช โต้ไม่ได้จับนมสาวตามที่ถูกอ้าง ยันเอาผิดถึงที่สุด

16 เม.ย. 61
จากรณี ชายวัยรุ่น ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2561 ขณะเล่นสงกรานต์ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าโหงวโจ้ว ถนนจอมสุรางค์ยาตร์ เขตเทศบาลนครราชสีมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งถูกกล่าวหาว่าไปจับหน้าอกหญิงสาวคนหนึ่ง
ภาพเหตุการณ์ที่ผู้บาดเจ็บถูกรุมทำร้าย
วันนี้ (16 เม.ย.) ที่อาคารผู้ป่วยเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 5 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นายอธิศักดิ์ สเกว อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยแพทย์ระบุว่า แผลที่บริเวณใบหน้า ขอบตา ปาก ติดเชื้อ และฟกช้ำอักเสบที่บริเวณศีรษะ คอ และต้นขาด้านขวา ต้องให้ยาฆ่าเชื้อและแก้อักเสบ และล้างแผลทุกวัน ส่วนสมองไม่ได้รับการกระทบเทือน ซึ่งในวันนี้แพทย์ได้อนุญาตให้นายอธิศักดิ์ออกจากโรงพยาบาลไปรักษาต่อที่บ้าน
โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ที่ผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัว
นายอธิศักดิ์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนไปเที่ยวสงกรานต์ที่บริเวณดังกล่าวกับเพื่อนผู้ชาย 1 คน และผู้หญิงอีก 1 คน ขณะเดินผ่านกลุ่มวัยรุ่นก็ได้มีการแซวกันไปมาและมีปากเสียงกัน จนมีการท้าต่อยตัวต่อตัว แต่ไม่ทันไรก็มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งเข้ามารุม ตนจึงวิ่งหนีและหกล้ม พอล้มลงตนก็ถูกรุมทำร้ายแล้วก็สลบไป มารู้ตัวอีกครั้งตอนที่อยู่โรงพยาบาล  
นายอธิศักดิ์ สเกว ผู้บาดเจ็บ
ส่วนกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายตน กล่าวหาและให้การกับตำรวจว่า ตนเคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาก่อน และวันเกิดเหตุไปลวนลามจับหน้าอกแฟนสาวของเขา ตนปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาก่อน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นใครมาจากไหน ส่วนที่ระบุว่าตนไปลวนลามจับหน้าอกหญิงสาวนั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้ แค่เดินก็ยังเอาตัวไม่รอดแล้วจะไปลวนลามหญิงสาวได้อย่างไร และมากันแค่ 3 คน ไม่ใช่มาเป็นกลุ่มตามที่ถูกกล่าวหา   ซึ่งคำพูดดังกล่าวเป็นการแก้ตัว เป็นแค่ข้ออ้างของผู้กระทำผิดเท่านั้น ตนพร้อมจะต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม และจะเอาผิดกับผู้ที่ทำร้ายตนให้ถึงที่สุด เมื่อแพทย์อนุญาตให้ตนออกจากโรงพยาบาลก็จะกลับไปอยู่บ้านและไม่กลัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวตามมาทำร้ายแต่อย่างใด
เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยความคืบหน้าของคดี
พ.ต.อ.ปฏิยุทธ์  สิงห์สมโรจน์  ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้าของคดีนี้ว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนี 3 คน ขณะนี้เข้ามอบตัวแล้ว 1 คน  คือ นายเอ๋อ หน้าดาว เหลืออีก 2 คน ยังไม่ติดต่อขอมอบตัว ซึ่งตำรวจจะเสนอศาลออกหมายจับต่อไป ขณะนี้ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายและผู้ต้องหาหมดแล้ว ในวันพรุ่งนี้ (17 เม.ย.) จะส่งผู้ต้องหา 8 คน ไปฝากขังที่ศาลนครราชสีมา หลักจากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม และสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการและศาลตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ