สุดแปลก! ตา 72 ขาเสียแต่เกิดโผล่ไร่กลางดึก อ้างสาวเข้าฝันชวนอยู่ด้วย ผงะรอยคลาน 500 ม. (คลิป)

14 ธ.ค. 63

วันที่ 14 ธ.ค. 63 นายเหวก ห่วงกลิ่น อายุ 72 ปี ชายพิการเดินไม่ได้ทั้งชีวิต ออกจากบ้านไปแบบไม่รู้ตัว อ้างว่ามีสาวสวยชวนไปอยู่ด้วย จึงหลงเชื่อและติดตามไป ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร

155664

จากนั้นจึงมารู้สึกตัวอีกเมื่อช่วง 04.00 น. ของเมื่อเช้าที่ผ่านมาว่าตัวเองพิการไม่น่าจะเดินไปเองได้เพียงลำพัง และเชื่อว่าเป็นผีพาไป ซึ่งจากเหตุการณ์ที่มีผีมาเรียกให้ตามไปนั้นก็ราวกับความฝัน

731775

นายหนูผ่าน มานอก อายุ 71 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ม.1 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ผู้พบเจอกับชายพิการ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าออกบ้านเพื่อเตรียมของใส่บาตรพระ และได้มาเจอกับชายคนดังกล่าว นั่งอยู่ในป่าใกล้เสาไฟฟ้าริมถนน

834278

ห่างออกไปราว 100 เมตร พบศาลเจ้าที่ตั้งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมเรียกให้ตนช่วยเหลือ ตนจึงได้เข้าไปดูและสอบถาม

cg

โดยชายพิการเล่าให้ฟังว่า กลางดึกที่ผ่านมามีสาวสวยมาคุยด้วย พร้อมกับชวนตนมาอยู่ด้วย จึงตกลงตามไป จากนั้นจึงได้พามาส่งที่บ้าน แต่ก็แปลกใจว่าเดินมาได้อย่างไร เพราะป่วยพิการที่ขา

962290

ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุ พบรอยคนคลานไปทั่วบริเวณ ซึ่งลึก ๆ ก็คิดว่าเป็นอาถรรพ์เจ้าที่ แต่ก็กล้วว่าพูดไปแล้วจะเป็นเรื่องงมงาย ที่ผ่านมาชายคนดังกล่าวไปไหนมาไหนจะใช้รถเข็นตลอด คราวนี้มาโผล่ที่นี่ซึ่งห่างจากบ้านกว่า 500 เมตร เป็นเรื่องแปลกจริง ๆ ทำให้หลายคนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มาก

637520

นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก"คุณหมอสตอรี่" ให้ข้อมูลว่า การที่คุณลุงพิการวัย 72 เดินได้ ทั้งที่ป่วยพิการมาตั้งแต่เด็ก จะคล้ายกับอาการตกใจสุดขีด เกิดเรื่องฉุกเฉินขึ้นกับชีวิต เช่น เกิดเหตุไฟไหม้ แล้วคนพิการกลับมาเดินได้ เดินหนีไปยังหน้าบ้านโดยไม่รู้ตัว หรือคนยกโอ่งน้ำหนีเวลาไฟไหม้ เป็นการที่สารอะดีนาลีนหลั่งออกมาตอนฉุกเฉิน ตื่นเต้น ตกใจสุดขีด เป็นแรงเฮือกสุดท้าย แรงฮึดสุดชีวิต หลังจากนั้นเมื่อรู้สึกตัวอาการแบบนี้ก็หมดไป พลังก็จะหมดลง และกลับสู่สภาพเดิม

อาการแบบนี้ไม่ใช่คนทั่วไปจะทำได้ทุกคน บางคนที่เป็นอัมพฤกษ์ก็อาจจะทำไม่ได้ ดังนั้น ลุงที่ป่วยพิการควรไปทำกายภาพ รักษาตัวเองต่อ ใช้ไฟฟ้ากระตุ้นกล้ามเนื้อหรือฝังเข็ม เพราะมีแนวโน้มว่าอาจจะกลับมาเดินได้เหมือนเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส