“ฟ้าใส” ปลื้มแฟนคลับเคียงข้างตลอด แม้เจอดราม่าหนัก!!  

15 ธ.ค. 63

 ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน MEET & GREET ของนางงาน TOP 5 MISS UNIVERSE 2019 “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” MISS UNIVERSE THAILAND 2019 พร้อมกับโมเมนต์สวมมงกุฎอันทรงเกียรติให้กับเธออีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้มีดราม่าเรื่องไม่เซ็นสัญญาต่อกับกองกองประกวด จึงทำให้ “ฟ้าใส” ไม่ได้ครอบครองมงกุฎต่อเมื่อหมดวาระจากการดำรงตำแหน่ง 1 ปี แต่ต่อมาเมื่อมีการเจรจากันก็ทำให้ทางกองประกวดออกมาแถลงข่าวว่าจะมอบมงกุฎนี้ให้กับ “ฟ้าใส” ทำให้เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 “ฟ้าใส” ก็ได้เดินทางเข้ารับมงกุฎกลับมาจากกองประกวดด้วยตัวของเธอเอง

s__40648769

 วันนี้ 15 ธันวาคม 2563 "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ก็ได้เผยถึงความรู้สึกในงานมีทติ้งที่ผ่านมาว่าตัวเองดีใจที่แฟนๆเข้าร่วมงานเยอะมาก เกือบ 200 คน โดยภายในงานก็มีกิจกรรมหลากหลายทั้งพูดคุยแบบเป็นกันเอง ถ่ายรูป ร้องเพลง เล่นเกมส์และมีการเล่าเบื้องหลังการเก็บตัว บรรยากาศห้องดำและคำถามจากคณะกรรมการระหว่างประกวด MISS UNIVERSE 2019 ที่ลาสเวกัสให้กับแฟนๆของเธอได้ฟังกัน

ซึ่ง “ฟ้าใส” เองก็เปิดใจว่าตนรู้สึกปลื้มมากๆที่ถึงแม้ที่ผ่านมาตนจะมีดราม่าหนักหน่วงมาตลอด แต่ก็ยังคงมีแฟนคลับอีกหลายคนคอยซัพพอร์ตข้างๆตนเสมอ เลือกที่จะรอเพื่อฟังความจากทั้ง 2 ฝั่ง

1608024475821

ก่อนที่จะเล่าถึงวินาทีเปลี่ยนชุดเพื่อเตรียมสวมมงกุฏอีกครั้งท่ามกลางเพลงในตำนานของเวทีอย่าง “ไปสู่จักรวาล” ที่ใครฟังแล้วก็ต้องขนลุกกับความหมายของเพลงทุกคน และยิ่งภาพที่ตนสวมมงกุฎแล้วเปิดประตูออกมาซึ่งเจอกับเสียงกรี๊ดของแฟนคลับที่รอต้อนรับอยู่ ทำให้รู้สึกเหมือนได้ขึ้นเวทีประกวดแล้วมงลงอีกรอบก็ว่าได้

แต่ด้วยความที่บริเวณยอดของมงกุฎชำรุดและยังไม่ถูกซ่อมนั่น ก็เลยถามว่ากลัวเรื่องอาถรรพ์หรือเปล่า “ฟ้าใส” ก็บอกว่าจริงๆแล้ววันอำลาตำแหน่งมงกุฎก็ชำรุดไปแล้วและไม่ได้มีอาถรรพ์อะไรตามมา เพราะฉะนั้นการสวมครั้งนี้ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร มีแค่สวดมนต์ก่อนสวมเพื่อความมั่นใจนิดหน่อยเท่านั้น ซึ่งหลังจากนี้เจ้าตัวก็เตรียมนำมงกุฎไปส่งซ่อมให้เรียบร้อยอีกที

1608024488385

ก่อนที่จะอัปเดตแผลที่เกิดจากสะดุมล้มกลางเวทีที่ จ.ขอนแก่น หลังได้เข้าพบคุณหมอก็พบว่ามีการอักเสบนิดหน่อย และยาที่ตนกินไปก่อนหน้านี้ไม่ตรงกับลักษณะของแผล อาจทำให้แผลหายช้ากว่าปกติ คุณหมอจึงให้ยาตัวใหม่มา ซึ่งก็ทำให้แผลเริ่มแห้ง ดีขึ้นมากแต่ยังคงมีอาการเจ็บนิดหน่อยร่วมอยู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส