สลด! ตาวัย 73 ขี่จยย.ไปรับเงินค่าข้าวเปลือก มาเลี้ยงลูกป่วยติดเตียง ถูกกระบะชนดับ

16 ธ.ค. 63

เหตุสลด ตาวัย 73 ปี ขี่จยย.จะไปรับเงินค่าข้าวเปลือก มาซื้อของใช้เลี้ยงลูกป่วยติดเตียง ปาดหน้ารถกระบะระยะกระชั้นชิด ถูกชนเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 63 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถ จยย. มีผู้เสียชีวิตบนถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 299 ในพื้นที่ ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ษณ 4205 กทม. สภาพด้านรถหน้าพังยับ จอดอยู่บนถนน ข้างกันพบรถ จยย.ฮอนด้า ทะเบียน กพย 502 ชัยนาท ล้มอยู่บนถนนสภาพพังยับล้อหลังบิดเบี้ยว ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบศพนายน้อย อุ่นสนิท อายุ 73 ปี สภาพคอหักและมีกระดูกหักหลายแห่ง เสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนนายสมเกียรติ์ ชัยวงษ์ษา อายุ 65 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า กำลังจะกลับบ้านที่อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ขณะเกิดเหตุขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 90 กม./ชม. ถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ สังเกตเห็นรถ จยย.ของนายน้อย ขับขี่อยู่ทางด้านซ้ายสุด ก่อนจะปาดเข้ามาช่องขวาสุดเพื่อกลับรถโดยไม่เปิดสัญญาณไฟ ตนทั้งหักหลบและเบรกรถแล้ว แต่ก็ไม่พ้นเพราะเป็นระยะกระชั้นชิด จนเกิดการชน ทำให้นายน้อยเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ญาติของผู้ตาย เผยว่า นายน้อยมีอาชีพทำนา ฐานะไม่ค่อยดีนัก แถมยังมีลูกป่วยติดเตียงให้ดูแล ก่อนเกิดเหตุนายน้อยกำลังจะไปรับเงินค่าข้าวเปลือก ที่สหกรณ์การเกษตรฯ ที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุไม่ไกล ซึ่งหวังว่าจะเอาเงินที่ได้ไปซื้อของใช้จำเป็นให้ลูก และซื้อของใช้เข้าบ้าน แต่ก็ต้องมาพบกับเรื่องเศร้าเสียก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ