“ลุงพล” โผล่วัดรดน้ำมนต์ล้างซวย หลังคนทักโดนของ หมอปลาขอไม่ยุ่งเพิ่มค่าหัวมือฆ่า 1 ล้าน (คลิป)

16 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.63 นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ฉายามือปราบสัมภเวสี กล่าวว่า เป็นเรื่องที่แปลกที่ แม่น้องชมพู่ไปแจ้งความคนปล่อยคลิปเสียง เพราะคลิปนี้ปล่อยไปนานแล้ว ตนก็งงว่าเพิ่งตื่นนอนกันหรืออย่างไร เพราะในคลิปเสียงไม่ได้บอกว่าเป็นใคร หรือหลังจากถอนตัวจากคดีน้องชมพู่แล้ว มีคนหนุนหลังอยู่ จึงไปแจ้งความ

920038

ทั้งนี้ตนคิดว่าเป็นเรื่องแปลก แต่ไม่กังวล เพราะคลิปที่ปล่อยออกไปเป็นผลดีกับคดีน้องชมพู่ ที่สำคัญก่อนปล่อยคลิป ได้ปรึกษาทนายเกิดผล กับทนายโนบิตะ แล้วว่าจะปล่อยคลิปนี้ ทุกคนเห็นด้วยว่าเป็นผลดี และมองว่าเรื่องนี้ต้องมีคนที่อยู่เบื้องหลังแน่นอน เพราะผ่านมาจะ 3 เดือนแล้ว เมื่อตนถอย กลับโดนเล่นงานต่อ

504685อย่างไรก็ตาม หมอปลา บอกว่า ตอนนี้เงินรางวัลนำจับมี 6 แสนบาท ตนขอประกาศว่า จะหาเพิ่มเติมอีก 4 แสนบาท เป็นรางวัลนำจับโจรชั่วทำร้ายน้องชมพู่ 1 ล้านบาท ให้สำหรับคนที่ชี้บาะแสให้สาวไปถึงคนร้าย

672196652083

“ผมถอยแล้ว พวกคุณดันเล่นผมต่อ ก็จะเดินหน้าต่อไป หลังจากคิดว่าจะมานอนกอดเมียแล้ว เมื่อพวกคุณอยากเล่น ผมก็จะเดินหน้าต่อไป ใครจะได้รับผลกระทบอะไร ผมไม่สนใจ เพราะต้องการรู้ว่าใครฆ่าน้องชมพู่ เงินรางวัล 1 ล้านบาท เดินหน้าจะไม่มีเกียร์ถอยหลัง” หมอปลา กล่าวทิ้งท้าย 

990666

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. นายไชย์พล วิภาพ หรือลุงพล พร้อมด้วยยูทูบเบอร์ ได้ช่วยกันปรับหน้าดิน บริเวณข้างศาลพ่อปู่ยศสุวรรณนาคา ห่างกันประมาณ 20 เมตร โดยมีการเทพื้นปูนซีเมนต์เพื่อย้ายศาลพ่อปู่ยศสุวรรณนาคา และแม่ตะเคียนโสรภี ขยับศาลมาอยู่อีกที่หนึ่ง เพื่อจะได้มีพื้นที่จะก่อสร้างพญานาค องค์ปู่ปาริจิตนาคา ซึ่งเป็นรูปปั้นพญานาคขนาดใหญ่ ข้างบ้านลุงพล

104842

ลุงพล พูดถึงเรื่องไปอาบน้ำมนต์ ที่วัดดานพระอินทร์ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร อาบกับพระอาจารย์พล เพื่อสะเดาะเคราะห์ต่อดวงชะตา เสริมดวง ตามความเชื่อของคนอีสาน หลังจากโดนทัวร์ลงในหลาย ๆ เรื่อง และหลังจากพี่น้ำฟ้า มาร้องไห้ที่บ้าน ก็ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมา 2-3 วันหลัง บรรยากาศเงียบมาก จึงไปอาบน้ำมนต์กับพระอาจารย์พล ที่ตนนับถือ

208991

โดยหลังอาบแล้วรู้สึกว่าใจเย็นลง ทำอะไรแล้วมีสติเพิ่มมากขึ้น หลังจากนี้ตนก็จะใช้ชีวิตเหมือนเดิม ถ้ามีงานข้างนอกก็ไปรับงาน ถ้าไม่มีก็จะทำงานทำไร่ที่บ้านเหมือนเดิม สำหรับวันนี้มีการปรับปรุงพื้นที่บริเวณข้างบ้าน เพื่อจะย้ายพ่อปู่ยศสุวรรณนาคา และแม่ตะเคียนโสรภี เหมือนยกโดมศาลมาทั้งหลัง เพื่อจะสร้างพญานาค องค์ปู่ปาริจิตนาคา ซึ่งเป็นรูปปั้นพญานาคขนาดใหญ่ การย้ายไม่ได้ดูฤกษ์ยาม เพราะเชื่อว่า ย้ายวันไหนก็ดีทั้งหมด อยากฝากให้คนที่ดูข่าว ดูให้รอบคอบ และรอบด้านเหมือนเดิม

625586

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือ แม่น้องชมพู่ พร้อมครอบครัว ทั้งยายสมควร น่าแต และพ่อน้องชมพู่ ได้เดินทางมาที่ สภ.กกตูม เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่ปล่อยคลิปเสียง ep.1-5 ที่เคยตกเป็นเป็นข่าวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง หลังจากนั้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำแม่ พ่อน้องฯ และผู้เกี่ยวข้องเป็นเวลา 1 ชั่วโมงเศษ ก่อนแม่น้องชมพู่ และญาติ ได้เดินออกมาจากห้องสอบปากคำด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

แม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนมาแจ้งความดำเนินคดีหมอปลา หลังปล่อยคลิปเสียง คลิปเสียง ep.1-5 ปล่อยมาได้เกือบ 3 เดือนแล้ว จึงกลัวคดีหมดอายุความ หลังแจ้งความพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำว่า เสียหายอะไรจากคลิปนี้ ส่วนรายละเอียดขอไม่พูดถึงเพราะคิดว่าหลายคนคงได้ฟังแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส