โจ๋ห้าวจะฆ่าอริ แต่ซวยยิงพวกกันเอง เหยื่อแบกร่างเลือดท่วมขอคนช่วยสุดอนาถ (คลิป)

17 ธ.ค. 63

กรณีนายสุรเดช อายุ 20 ปี และนายนัด (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนของโรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ถูกยิงบาดเจ็บจนต้องขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณปากซอยสายไหม 83 เขตสายไหม กรุงเทพฯ

560767278533

ล่าสุดวันที่ 17 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เข้าตรวจสอบพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบร่องรอยเลือดของผู้ที่ถูกยิง เป็นทางยาวประมาณ 5-6 เมตร อยู่บริเวณหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยว

900627

สอบถามไปยังนางกัญญาพัชญ์ พืชหมอ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว หรือผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และเข้าช่วยเหลือ เล่าว่า เมื่อเย็นวานนี้ ตอนประมาณ 16.30 น. ตนเห็นเด็กวัยรุ่น 2 คน ขี่รถเข้ามายังหน้าร้านของตน และตะเกียกตะกายเข้ามาขอช่วยเหลือจากตนและผู้ที่มาทานก๋วยเตี๋ยว ซึ่งมีบาดแผลจากการถูกยิง เลือดอาบมากันทั้ง 2 คน ทั้งนี้ตนยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสาเหตุที่ตัดสินใจช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน เพราะรู้สึกสงสาร ยอมรับขณะเข้าช่วยเหลือ กลัวว่าผู้ก่อเหตุจะตามมายิงผู้บาดเจ็บซ้ำ จนอาจถูกลูกหลง วิงวอนขอให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายในเร็ววัน

468182

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยังพ.ต.อ.เอกนิรุจฒ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต ให้ข้อมูลว่า จากการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ถูกยิงที่บริเวณถนนหทัยราษฎร์ ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมระหว่าง จ.ปทุมธานี และกรุงเทพฯ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเบื้องต้นพบผู้ก่อเหตุมีทั้งสิ้น 3 ราย ขี่รถจักรยานยนต์สีแดงไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ซ้อน 3 สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้าทุกคน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุทั้งหมดหลบหนีไปจุดใด คาดปมก่อเหตุมาจากความขัดแย้งระหว่างสถาบัน

394198

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามไปยังนางคำกอง วิเศษ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายสุรเดช เล่าให้ฟังว่า ตนเพิ่งจะทราบข่าวเมื่อตอนใกล้ค่ำของเมื่อวานนี้ ว่าลูกของตนถูกคนร้ายตามไล่ยิง ตนรู้สึกตกใจ และเสียใจมาก ที่ทำกับลูกของตน โดยตนมีลูก 2 คน ตามปกติแล้วลูกของตนจะเป็นเด็กดี ช่วยขายของทุกวัน ไม่เคยเกเรอะไรเลย

457248

ในวันนี้ตนก็ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกชาย ตอนนี้ลูกอาการสาหัส ต้องรักษาตัวในห้องไอซียู ซึ่งกระสุนทะลุเข้าลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ กระเพาะ และไต เส้นเลือดแขนด้านซ้ายโดนไป 1 เส้น โดยลูกตนรู้สึกตัวบ้างแล้ว สามารถรับรู้ และพยักหน้าได้ แต่ต้องอยู่ในระหว่างการพักฟื้น ทั้งนี้ลูกของตนได้บอกว่า จะไปส่งเพื่อนที่บ้าน โดยไปกัน 3 คน เมื่อส่งเสร็จแล้วก็กลับกันมา 2 คน โดยลูกของตนเป็นคนซ้อนท้าย ซึ่งถูกยิงจากทางด้านหลัง บริเวณช่วงเอวด้านซ้าย 3 นัด และแขนอีก 2 นัด อาการสาหัสกว่านายนัด (นามสมมติ)

531640

ความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ตำรวจสน.คูคต ยืนยันว่ารู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนแล้ว แต่เนื่องจากเป็นเยาวชน ต้องประสานให้ผู้ปกครองเข้ามอบตัว จากการพูดคุยเบื้องต้นทั้ง 3 คน เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ซึ่งเป็นการเข้าใจผิด ทำไปเพราะเข้าใจผิด คิดว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนเรียนอยู่ในสถาบันคู่อริ แต่แท้จริงแล้วกลับอยู่สถาบันเดียวกัน ผู้ก่อเหตุรู้สึกสำนึกผิดแล้ว และได้เข้าขอขมาครอบครัวของผู้บาดเจ็บแล้วด้วย ส่วนการแจ้งข้อหา พนักงานสอบสวน สภ.คูคต รอหลักฐานและสอบปากคำ เตรียมพิจารณาข้อหาต่อไป 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส