โจ๋บุกแทงหนุ่มอาชีวะคาร้านข้าวต้ม พ่อพูดทั้งน้ำตา ลูกช่วยเพื่อนกลับตายแทน (คลิป)

19 ธ.ค. 63

กรณีเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 63 เวลา 02.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พิชิตชัย เดือนใส รองสว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ จึงเดินทางไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล ทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อนายปรินทร อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.3 สาขาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ถูกแทงเข้าราวนมซ้าย แพทย์เร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิต

400689

จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ที่ตลาดสดร่วมฤดี ถนนขุขันธ์ ต.เมืองเหนือ อ.เมืองศรีสะเกษ พบเพียงรอยเลือด ต่อมาได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลศรีสะเกษว่านายปรินทรได้เสียชีวิตแล้ว

1111

วันที่ 18 ธ.ค. 63 เวลา 14.00 น. เพื่อนของนายปรินทรที่ได้ไปเที่ยวด้วยกันเข้าให้การเป็นพยานกับพนักงานสอบสวน โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมผู้ตายและเพื่อน ๆ รวม 6 คน พากันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ดื่มกินกันจนกระทั่งร้านปิดจึงได้ขี่จักรยานยนต์มาที่ตลาดที่เกิดเหตุ เพื่อจะกินข้าวต้มก่อนกลับบ้าน

cg

เมื่อจอดรถยังไม่ทันเข้าไปในร้านข้าวต้ม มีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25-30 ปี ไม่ใช่คนรู้จักพร้อมผู้หญิง 1 คน เมื่อเดินมาถามว่า "น้องอยู่บ้านไหน" ตนตอบไปว่า "บ้านหญ้าปล้อง" ชายคนนั้นก็ตบเข้าที่ท้ายทอยตน 1 ที ตนถามว่า "มาตบผมทำไม" ชายคนนั้นก็ไม่พูด เมื่อนายปรินทรเห็นว่าตนถูกตบ จึงได้เดินมาถามชายคนนั้นว่า "ตบเพื่อนผมทำไม" ชายคนนั้นไม่พูดอะไร ใช้มีดปลายแหลมที่พกมาแทงเข้าหน้าอกนายปรินทรจนล้มลง แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติ อายุ 29 ปี ซึ่งจะได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

943118345202

ทีมข่าวเดินทางมาที่งานศพของ นายปรินทร ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก พ่อและแม่ได้นำกีต้าร์โปร่ง และกีต้าร์ไฟฟ้า พร้อมแอมป์ ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีที่ลูกชอบเล่น มาวางไว้หน้ารูปศพ

587476

ชาวบ้านที่รู้ข่าว และทางญาติต่างทยอยมาร่วมงานศพ ญาติคนตายยืนยันว่าคนตายเป็นเด็กดี มีแต่คนรัก และเอ็นดู ไม่เคยมีเรื่องเกเร หรือไปชกต่อยกับคนอื่นมาก่อน พร้อมกับยกมือไหว้ ขอให้รายการทุบโต๊ะข่าว ช่วยทำข่าว และขอให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย

102797

นายบุญมี โพธิ์ทอน พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า วันเกิดเหตุลูกชายขออนุญาตไปกินเลี้ยงวันเกิดบ้านเพื่อน หลังจากนั้น ได้ไปกินข้าวต้มกันต่อกับเพื่อน ๆ อีก 6 คน เพื่อนลูกเล่าให้ฟังว่าวินาทีเกิดเหตุ คนก่อเหตุชกเพื่อนลูกชาย ลูกชายขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงเห็นเพื่อนกำลังโดนชก จึงจะเดินเข้าไปถามคนก่อเหตุว่าชกเพื่อนทำไม หลังจากถามเสร็จ คนก่อเหตุก็ชกลูกชายทันที ก่อนจะชักมีดแทงลูกชาย ซึ่งลูกชายยังเป็นเด็กวัยรุ่น ไม่ทันระวังตัว สู้ใครไม่เป็นจึงโดนแทง ตนจึงขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคดีของลูกชายให้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส