'เลิกด่าภรรยาผมเถอะครับ มาด่าผม' เจ้าสัวบุญชัยป้อง 'ตั๊ก' ลั่นโซเชียลไม่ใช่จะด่าอะไรก็ได้

21 ธ.ค. 63

"เจ้าสัวบุญชัย" ออกโรงป้องเมียรัก "ตั๊ก บงกช" ปมสัญญาณดีแทคล่ม วอนหยุดด่าภรรยา มีอะไรมาหาผมได้ มาด่าผมได้ที่ตึกเบญจจินดา ชี้คนเราไม่ใช่มีโซเชียลแล้วจะลงจะด่าอะไรก็ได้

สืบเนื่องจากดาราสาว ตั๊ก บงกช ให้สัมภาษณ์ถึงปมร้อนระบบ OTP ของดีแทคล่ม จนกระทบกับลูกค้าดีแทคไม่สามารถลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง เฟส 2 ได้ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่ง ดีแทค ออกมาประกาศชดเชยทั้งค่าโทรและเป็นส่วนลดค่าซื้อเครื่อง โดยที่ดาราสาวอ้างถึงคำพูดเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพียงแต่จะมากหรือน้อย ความจริงก็มีการล่มทุกที่ แต่ถ้าไม่สบายใจจริงๆ สามารถเปลี่ยนค่ายได้ จนกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ตั๊ก บงกช" ชี้แจงดราม่าธุรกิจครอบครัวดูแลทั้ง 3 ค่าย! ลั่นอยู่เป็นไม่คิดสั้นพูดเอง ใครหยาบคายขอดำเนินคดี

ล่าสุดดาราสาว ตั๊ก บงกช ได้โพสต์คลิป เจ้าสัวบุญชัย ออกมาเคลียร์ปมดีแทคสัญญาณล่มว่า "สวัสดีครับ ผมบุญชัย เบญจรงคกุลนะครับ พอดีผมหลอดลมไม่ค่อยดี แต่ว่าผมอยากจะใช้โอกาสนี้มาพูดเพื่อให้ท่านผู้ที่ลงอินสตาแกรมหรือลงโพสต์ต่าง ๆ ที่ว่าร้ายภรรยาผม ภรรยาผมเมื่อวันเสาร์ก็ได้ให้สัมภาษณ์นะครับ จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องของเธอเลย เรื่องปัญหาของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ เรื่องสัญญาณล่ม อย่าด่าภรรยาผมเลยครับ ผมผู้ชายพอนะครับ มาหาผมสิครับ ตึกเบญจจินดา มาด่าผม

แล้วถ้าคุณอ่านข่าวก่อนนะครับ ข่าวบอกว่า เราขอโทษ เราใช้เงินคืนให้ ที่คุณสูญเสียไป ในกรณีที่คุณจะพูดถึงว่าคุณสูญเสียเรื่องอื่นยังไงอย่างนั้นแล้วเราก็ไม่มีหลักฐาน แต่ทุกคนที่เขาเสียหาย แล้วเขาก็มาหา บางคนก็ไปฟ้อง มันเป็นเรื่องอิสระของทุกคน แต่ตั๊กเขาก็บอกแล้วว่าสามีฝากมาบอก เลิกด่าภรรยาผมสักทีเถอะครับ มาด่าผม มาเลย นะครับ หรือจะให้เรียกผมเปิดเวทีมาแล้วไปด่าพร้อมกัน อย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิงเลยครับ เขาก็ทำมาหากินเลี้ยงดูตัวเอง ขอร้องเถอะครับ

คนเราอย่าเอาแต่ว่ามีโซเชียลมีเดียแล้วคุณจะพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ใช่ ผมไล่ตามฟ้องพวกคุณไม่ได้หรอก เพราะว่าพวกคุณไม่รู้ว่าเป็นลูกค้าเราหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่ใครจ้างมาหรือเปล่า เราไม่รู้ แต่ถ้าคุณเป็นลูกค้าเราจริง เราขอโทษครับ ผมก็พูดขอโทษในวันนั้นต่อไปอีกครั้งนึง แทนผู้บริหาร ผมว่าคนไทยเราอยู่มาได้เป็นพัน ๆ ปี นี่นะครับ เพราะว่ามีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันผมเห็นแต่คนที่มันใจดำ คนที่เห็นโซเชียลมีเดียว่าจะลงอะไรก็ได้ จะด่าอะไรก็ได้ ด่าคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแผ่นดินก็ได้ แล้วภรรยาผมไปบอกเรื่องว่าแค่.. ทำให้มีความพอใจ คุณสามารถไปทำเปลี่ยนซิมก็ได้ ใช้ค่ายอื่นลองดูก็ได้ครับ ระบบอินเตอร์เน็ตมันมีล่มทุกบริษัท เพียงแต่ล่มมากล่มน้อย อันนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันล่ม เราก็พยายามแก้ไขอยู่ครับ ขอความเห็นใจหน่อยนะครับ หยุดด่าภรรยาผมนะครับ จะมีอะไรมาเอาเรื่องผม ผมพร้อมเสมอ ครับสวัสดีครับ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส