นางแบบเมาชนป้ากวาดถนนตาย ผัวเศร้าสูญ 1 ล้านรักษา ซ้ำไฟไหม้บ้านสิ้นตัว (คลิป)

23 ธ.ค. 63

จากกรณีครอบครัวผู้เสียชีวิตได้ร้องเรียนมายังทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสุริยา ฉิมวิเศษ พนักงานกวาดถนน เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ เหตุเกิดวันที่ 31 ต.ค. 63 เวลา 06.15 น. ผู้เสียชีวิตได้กวาดถนนอยู่บริเวณ ซอยลาดพร้าว 122 แยก 25 กรุงเทพฯ เหมือนตามปกติ

543155

จากนั้นมีรถยนต์ ฮอนด้าแจ๊ส GK สีขาว ทะเบียนนครราชสีมา ที่คนขับมีอาการเมาสุรา ขับมาพุ่งชนผู้เสียชีวิตอย่างแรง ตามคลิปที่ปรากฏ และเสียชีวิตด้วยอาการสมองตายในเวลาต่อมา ส่วนทางคู่กรณีนัดเจราไกล่เกลี่ยหลายครั้งก็ถูกปฎิเสธ อ้างว่าไม่มีเงิน สร้างความตอกย้ำให้กับครอบครัวตนเป็นอย่างมาก

540917

ล่าสุด วันที่ 23 ธ.ค. 63 นายวินัย เจ๊ะสำและ อายุ 44 ปี สามีผู้เสียชีวิต เปิดใจเล่าว่า นางสุริยา ฉิมวิเศษ อายุ 49 ปี ภรรยาของตนมีอาชีพพนักงานกวาดถนน เขตวังทองหลาง ส่วนคู่กรณีคือนางสาวแอมป์

812331

เหตุเกิดวันที่ 31 ต.ค. 63 เวลา 06.15 น. ขณะที่ภรรยาของตนกำลังกวาดถนนอยู่ริมฟุตพาท บริเวณหน้าปากซอย ลาดพร้าว 122 แยก 25 มีรถยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้าแจ๊ส GK สีขาว คนขับมีอาการเมาสุราพุ่งชนภรรยาของตนอย่างแรง ร่างกระเด็นลอยก่อนร่วงศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรง จนเลือดออกตา หู จมูก ไม่ได้สติ

998515

ตอนนั้น ตนที่ทำงานอยู่ไม่ห่างจากภรรยา จึงรีบมาดูภรรยาก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ลาดพร้าว ส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.รามคำแหง เพื่อทำการผ่าตัดรักษาต่อ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาด้วยอาการสมองตาย เนื่องจากมีเลือดคลั่งในสมองจำนวนมาก และสมองได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง

ซึ่งจากการสอบถามคู่กรณีอยู่ในอาการเมาสุรา และตกใจร้องไห้ กล่าวขอโทษ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจอย่างไม่ได้สติ ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์สูงถึง 120 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น จึงลงบันทึกประจำวันและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป เบื้องต้นตำรวจนัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันวันที่ 24 ธ.ค. 63 หากไม่มีการรับผิดชอบตนก็จะขอดำเนินคดีเอาผิดให้ถึงที่สุดเนื่องจากหลังเกิดเหตุคู่กรณีบอกจะรับผิดชอบ แต่ก็ยังไม่ได้รับผิดชอบ

514333

ตอนนี้สภาพจิตใจของคนในครอบครัวย่ำแย่ ภรรยาที่เสียชีวิตเปรียบเสมือนเสาหลักของครอบครัว อีกทั้งยังมีหนี้จำนวนเกือบล้าน บาทที่ทิ้งไว้ให้ครอบครัวต้องรับผิดชอบต่อ เป็นค่ากู้เงินสหกรณ์ (กทม.) นำมาปลูกบ้านใหม่ เนื่องจากวันที่ 26 เม.ย. 62 เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านหลังเก่าเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้เกิดเพลิงไหม้ลามมายังบ้านของตนจนไหม้วอด

587164

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามข้อมูลกับ น.ส.แอมป์ นางแบบ คู่กรณีของผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่พร้อมให้ข้อมูล เนื่องจากอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมตอบคำถาม แต่ยืนยันว่าไม่ได้หนี และพร้อมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงวันที่ 24 ธ.ค. 63 ก็จะมีการไปเจรจาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ สน.วังทองหลาง กับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส