จับพ่อค้ายาเมืองตาก สารภาพซื้อมาเม็ดละ 30 บาท ขายต่อ 50 บาท ดึงดูดลูกค้า

23 ธ.ค. 63

พ่อค้ายาบ้าวิ่งหนี ตร. เข้าป่าละเมาะแต่ดันสะดุดตอไม้ล้มคะมำเลยไม่รอด ตรวจสอบเจอยาบ้า 34 เม็ด ผู้ต้องหารับสารภาพ พร้อมเผยซื้อมาในราคาต้นทุน 30 บาท ขายต่อเม็ดละ 40-50 บาท ดึงดูดลูกค้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตร.นครพนม ยึด "ยาบ้า" ทะลักข้ามโขงกว่า 1 ล้านเม็ด
-
นครพนมยึดไอซ์ล็อตใหญ่ 711 กก. พ่วงยาบ้าอีก 1.3 แสนเม็ด
- แม่ค้าไก่ทอดอ้าง "คนละครึ่ง" ทำให้ขายไม่ดี เลยหันมารับจ้างขนยาบ้าปลดหนี้

นายชัยยศ ธรรมชาติ ผบ.ร้อยอส.จ.ตาก นำกำลังชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด อส.จ.ตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังประจบ อ.เมืองจ.ตาก วางแผนจับกุม นายนพดล จูมาส อายุ 30 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.วังประจบ อ.มือง จ.ตาก หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้กับเยาวชนและกลุ่มเกษตรกรผู้ใช้แรงงานในพื้นที่

โดยได้ติดตามดูพฤติกรรมนายนพดล นานกว่า 2 สัปดาห์ จนเป็นที่แน่ชัดว่าค้ายาบ้าจริงตามที่ได้ข้อมูล จึงวางแผนติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนายนพดล โดยนัดส่งมอบยาบ้ากันทีป่าละเมาะท้ายหมู่ที่บ้านหมู่ที่ 1 ต.วังประจบ อ.เมือง จ.ตาก ถึงเวลานัดหมายนายนพดลขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบออร์โตเมติคสีแดง นำยาบ้ามาส่งให้สายลับตามที่ได้ตกลงกันไว้

เมื่อการซื้อขายแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ซึ่งซุ่มดูพฤติกรรมอยู่ในป่าได้วิ่งกรูออกมา นายนพดลได้ทิ้งรถจักรยานยนต์หวังวิ่งหนี แต่สะดุดตอไม้ล้มหัวคะมำ เจ้าหน้าที่จึงบุกประชิดตัวสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้าเม็ดสีส้ม จำนวน 34 เม็ด

นายนพดลให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยซื้อมาในราคาเม็ดละ 30 บาท ขายต่อในราคาเม็ดละ 40-50 บาท อาศัยขายราคาถูกเพื่อดึงดูดลูกค้าขาประจำซื้อง่ายขายคล่อง และไม่คิดว่าจะโดนเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเพสติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองและจำหน่าย พร้อมตรวจปัสสาวะผลฉี่สีม่วง จึงแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และข้อหาขับขี่ยานพาหนะขณะเสพสารเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายรวมทั้งหมด 3 ข้อหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังประจบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ