"ก้อย รัชวิน" โพสต์ภาพที่เห็นทุกเช้า "ตูน บอดี้สแลม" ลุกขึ้นจับคอร์ดกีตาร์ ห่วงงานกลัวหายไม่ทันคอนเสิร์ต

24 ธ.ค. 63

"ก้อย-รัชวิน" อัปเดตอาการของ "ตูน บอดี้สแลม" หลังป่วยหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ภาพที่เห็นทุกเช้า คือลุกขึ้นมากดคอร์ดกีตาร์ เพื่อฝึกทดสอบแรง ห่วงกลัวหายไม่ทันคอนเสิร์ตในอีก 2 เดือนข้างหน้า และภาพทีมแพทย์ที่คอยมาดูแล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทีมแพทย์ รพ.พระมงกุฎ เผย “ตูน บอดี้สแลม” หมอนกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ยังไม่ต้องผ่าตัด
"ก้อย รัชวิน" ปลื้มน้ำตาไหลสามี "ตูน อาทิวราห์" กลัวเหนื่อยจัดที่นอนเตรียมให้

โดย "ก้อย รัชวิน" โพสต์ไอจีเล่าว่า "DAY 11 ~ 9.30 น. "ภาพที่เห็นทุกเช้า" วันนี้เป็นวันที่คุณหมอมาตรวจวินิจฉัยและได้คุยนานที่สุด มีคำถามที่ก้อยสงสัยเกี่ยวกับอาการที่เกิดขึ้นจากหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ที่ทำให้เกิดความอ่อนแรงของมือและนิ้วด้านซ้ายของพี่ตูน และอยากจะเข้าใจ เพื่อที่จะได้รู้ว่าเรากำลังรับมือกับอะไรอยู่ และต่อจากนี้จะต้องปรับเปลี่ยนวิธีการใช้ร่างกายอย่างไรบ้าง? คุณหมอเลยต้องนั่งเลคเชอร์ให้เราสองคนฟังชุดใหญ่ ถึงขนาดวาดเป็น Anatomy จะได้อธิบายให้เห็นภาพได้ชัดขึ้น #เสียดายถ้าตอนเด็กเรียนสายวิทย์น่าจะเก็ทไว และทุกวัน พี่ตูนจะทดสอบแรงที่มือว่าดีขึ้นมั้ย ด้วยการจับกีต้าร์คอร์ด C และ Am ผลปรากฏว่า วันนี้กดคอร์ดได้แล้วค่ะ เย้!

สิ่งแรกที่พี่ตูนถามคุณหมอก็คือ ผมจะหายทันคอนเสิร์ตในอีก 2 เดือนข้างหน้ามั้ยครับ? ก้อยรู้ได้ทันที ว่าพี่ตูนเป็นห่วงเรื่องงานมากที่สุด เขาอยากหายไวๆ เพื่อที่จะได้กลับไปร้องเพลงให้ทุกคนฟัง

ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีใครให้คำตอบได้ แต่เชื่อว่า ถ้าแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ จากคอร์ดพื้นฐานมาจับคอร์ดยากๆ ได้ เรื่องที่ยากลำบากในตอนนี้ เราก็คงผ่านมันไปได้เช่นกัน และอีกไม่นานเราคงได้กลับบ้านแล้วเนอะ ส่งใจมาช่วยพี่ตูนกันนะคะ
ปล. ขอบพระคุณคุณหมอทีมอเวนเจอร์ทุกท่านที่สละเวลามาเยี่ยมพี่ตูนทุกๆ เช้า และคอยตอบคำถามเจ้าหนูจำมัยอย่างก้อยนะคะ"

1608781117227

1608781129273

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส