แฟนละคร อมรินทร์ทีวี มีเฮ! สามีสีทอง-ทะเลแปร ลงจอแซ่บต่อที่ Netflix

24 ธ.ค. 63

ยืนหนึ่งผู้นำละครช่วงเวลาวันหยุดสุดสัปดาห์คืนเสาร์-อาทิตย์ เรตติ้งฮอตต่อเนื่อง สำหรับละครรสชาติจัดจ้านสไตล์ อมรินทร์ทีวี เอชดี 34 ที่รีเควสผู้ผลิต เช้นจ์2561 ปรุงแต่งรสชาติละครแซ่บเรียกพี่ จนได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมมาตลอด จนตอนนี้ละคร อมรินทร์ทีวี ครองแชมป์ละครรอบดึกกวาดคะแนนความนิยมอย่างยาวนาน ล่าสุดขอสานต่อความดังทะลุจอกับ ละครกลมกล่อมสไตล์ผัวๆเมียๆ จับมือ Netflix (เน็ตฟลิกซ์) ผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ส่งละครกระแสดีอย่าง "สามีสีทอง" และ "ทะเลแปร" ออกอากาศใหม่อีกครั้งพร้อมกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2563 รับเทศกาลแห่งความสุข วันคริสต์มาส ทางช่องทางสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์

s__68902939
โดยละคร "The Husbands สามีสีทอง" เป็นเรื่องราวผัวเมียละเหี่ยใจ 3 คู่ 3 แบบ จากภรรยา 3 คนที่ต้องรับมือกับวีรกรรมของสามีที่ทั้งแสบ ทั้งแซ่บ จนน่าปวดหัว คู่แรก ทองพัน กับ คำหลวง คู่มนุษย์เมียสายบู๊กับมนุษย์ผัวจอมกะล่อน ที่ต้องตบตีกันทุกครั้งเมื่อฝ่ายผัวหนีเที่ยวไปมีอะไรกับผู้หญิงไปทั่ว คู่ที่ 2 นีรา ที่มาพร้อมกับมงกุฎตำแหน่งเมียหลวงที่ ยล สามีไฮโซของเธอมอบให้ แลกกับการที่ต้องรับศึกกับบรรดาเมียน้อยที่คอยจะแย่งบังลังก์ และคู่ที่ 3 ลิเภา แม่บ้านที่ต้องอดทนกับ เจียด สามีที่ทำมาหาเลี้ยง แต่กลับเห็นเธอเป็นทาสที่ต้องคอยรับใช้เขา ชีวิตของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าภรรยา นำแสดงโดย 3 คู่พระนางรุ่นใหญ่ "หนุ่ม-ศรราม, นุส-นุสบา, ฟลุค-เกริกพล, แคท-แคทรียา, น็อต-วรฤทธิ์" และ "เข็ม-ลภัสรดา" ที่ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกของสถานีอมรินทร์ และ ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี พร้อมถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆมากมาย

s__68902942
 ต่อด้วยอีกหนึ่งละครดราม่าเข้มข้น "ทะเลแปร" กับเรื่องราวของ ทัตติยา ผู้หญิงที่เพียบพร้อมมองโลกในแง่ดี ถูกเลี้ยงดูมาอย่างทะนุถนอมของครอบครัว ที่ต้องมาแต่งงานตามความต้องการของพ่อแม่ กับ จารณ นักธุรกิจหนุ่มคาสโนว่าผู้ซึ่งเห็นภรรยาเป็นเพียงเครื่องเชิดหน้าชูตาในเส้นทางธุรกิจของตัวเองเท่านั้น ซึ่งเขายังคงมีสัมพันธ์กับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าและไม่เคยแคร์ภรรยาของตน อีกทั้งยังสร้างปัญหาให้มากมาย ทำให้ภรรยาผู้แสนดีต้องเจ็บช้ำจนต้องลุกขึ้นมาต่อสู้และเผชิญหน้ากับความเป็นจริง จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับ นนที ผู้ชายแสนดีอีกหนึ่งคน แต่เส้นทางชีวิตของทิตยา ไม่ได้สวยงามขนาดนั้น เธอยังคงต้องเผชิญหน้าปัญหาและอุปสรรค์ที่เปรียบเสมือนคลื่นลมชีวิตที่แปรผัน แต่เธอบอกกับตัวเองเอาไว้จะไม่ยอมแพ้แก่โชคชะตา นำแสดงโดย "นิว-วงศกร,ฟ้า-ยงวรี,ต้าร์-นาวิน,แคท-แคทรียา,ตู่-นพพล, ดวงดาว จารุจินดา, อาร์ต พศุตม์ ฯลฯ

s__68902941_1
งานนี้บอสใหญ่ไฟแรง "คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ" กรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงการที่ เน็ตฟลิกซ์ ผู้นำด้านบริการความบันเทิงทางอินเตอร์เน็ตระดับโลก ให้ความสนใจนำละคร 

s__68902956

ของ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ไปขึ้นสตรีมมิ่ง นำละคร "สามีสีทอง" และ "ทะเลแปร" ออกอากาศใหม่อีกครั้งว่า
                “ต้องขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่ให้ความสนใจละครของช่องอมรินทร์มาโดยตลอด ซึ่งละครสามีสีทอง และ ทะเลแปร ถือว่าเป็นละครคุณภาพที่สนุกเข้มข้นและสะท้อนปัญหาครอบครัวได้หลายอย่าง ต้องขอขอบคุณ Netflix ที่ได้เลือกสรรละครของอมรินทร์ทั้ง 2เรื่องนี้ไปเผยแพร่ใหม่อีกครั้งทางออนไลน์ ทำให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงของละครเราอีกหนึ่งช่องทาง ที่สามารถทำให้สะดวกในการรับชม ได้ชมละครดีมีคุณภาพด้วยมาตรฐานความคมชัดทั้งภาพและเสียงในระดับสากลมากยิ่งขึ้น อนาคตหวังว่าจะได้มีโอกาสได้รับชมความบันเทิงในส่วนของละครอมรินทร์ทีวีต่อไปในรูปแบบของการการสตรีมมิ่งรวมกับความบันเทิงระดับโลกอย่างเน็ตฟลิกซ์ อย่างต่อเนื่อง"

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส