เจอศพหนุ่มใหญ่กระสุนฝังหัว เมียลั่นไม่ใช่ฆ่าตัวตายแฉพิรุธหวั่นอุ้มฆ่า (คลิป)

26 ธ.ค. 63

กรณีพ.ต.อ.กรณ์เสฏฐ์ วงศ์สีชิน ผกก.สภ.คูบางหลวง รับแจ้งจากประชาชนว่าพบผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่ริมถนนในป่าเลียบคลองบางหลวงไหว้พระหมู่ 2 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

731935

โดยที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อ นายมณฑล อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 6 หมู่ 2 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี สภาพนอนหงายมีแผลที่ขมับด้านขวาหลังหูซ้ายและใกล้กันยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .38 ตกอยู่ที่ไกล้เอวด้านซ้าย

ล่าสุดวันที่ 27 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นป่าเลียบคลองบางหลวง หมู่ 2 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พบคราบเลือดของผู้ตายอยู่ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านของผู้ตาย ประมาณ 70 เมตร

518490

นางบาง อุ่นดี อายุ 73 ปี เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ชาวบ้านที่พบศพสามี ได้เดินมาบอกตนที่บ้านว่า สามีตนนอนแน่นิ่งเสียชีวิต ที่ป่าเลียบคลองบางหลวง พอตนทราบข่าวจึงรีบเดินไปยังที่เกิดเหตุ ก็ปรากฏเห็นสามีนอนเสียชีวิต ในสภาพนอนหงาย มือทั้ง 2 ข้างเหยียดตึง มีบาดแผลที่ด้านหลังคอฝั่งซ้าย และขมับด้าขวา และมีปืนวางข้างเอวด้านซ้าย

สำหรับอาวุธปืนกระบอกที่ตกข้างศพสามี ตนก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นของใคร ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยเห็นสามีพกอาวุธปืน และสามีก็คงไม่มีเงินไปซื้ออาวุธปืนได้ ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าการตายของสามีครั้งนี้เป็นการฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม ซึ่งถ้าเป็นการฆ่าตัวตาย ที่ผ่านมาสามีก็ไม่เคยบ่นน้อยใจ หรือตัดพ้อปัญหาชีวิตแต่อย่างใด และสามีตนก็ไม่เคยมีปัญหา หรือมีอริที่ไหนอีกด้วย

837382

นอกจากนี้สามีตนหายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเที่ยงเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.63 ก่อนออกจากบ้านก็ไม่ได้บอกตนและคนในครอบครัว ซึ่งตนและลูกชายก็พากันออกตามหา แต่ก็ไม่เจอ กระทั่งมาเจอสามีเป็นศพในวันที่ 26 ธ.ค.63 และส่วนตัวแล้ว ตนก็ไม่เชื่อว่าสามีฆ่าตัวตาย เพราะสามีเป็นคนที่ถนัดมือขวา ตนก็แปลกใจอยู่ที่รอยกระสุนถูกยิงเข้าจากด้านหลังศีรษะด้านซ้าย ทะลุขมับขวา

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากเวลาที่อยู่บ้าน สามีจะมีนิสัยชอบบ่น แต่ถ้าเขาได้ทานน้ำร้อน เขาก็จะอารมณ์ดี จากการสอบถามชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ก็ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน สภาพจิตใจตนตอนนี้ ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และที่ผ่านมา ก็ไม่มีคนแปลกหน้ามาที่ร้านตนแต่อย่างใด ทั้งนี้ก่อนจะเกิดเหตุ ตนก็ไม่มีลางสังหรณ์อะไรเลย 

497399

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ และจะให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส