"บุ๋ม ปนัดดา" ลั่น "ไมค์-ซาร่า" หากรักลูกจริงควรยุติคดี

27 ธ.ค. 63

"บุ๋ม ปนัดดา" ลั่น "ไมค์-ซาร่า"หากรักลูก "แม็กซ์เวลล์" จริง! ควรยุติคดี!! พร้อมแยกย้ายกลับไปทำงาน ฝากถึง "ซาร่า" หลังจากนี้ให้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สู้ด้วยลำแข้ง หวังให้ลูกได้เห็นความแกร่ง ด้าน "ไมค์ " เองก็ควรกลับไปจีน ทำงานเก็บเงินก้อนให้ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอคิดทบทวนอีกรอบ! "ไมค์ พิรัชต์ -ซาร่า คาซิงกินี" หลังไกล่เกลี่ยขอปกครองบุตรร่วม ใช้เวลากว่า 8 ชม.

สืบเนื่องจากกรณีที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณี “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่ยื่นขอเซ็นรับรองบุตร "น้องแม็กซ์เวลล์" ลูกที่เกิดจากนางแบบสาว "ซาร่า คาซิงกินี" ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง จตุจักร โดยเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง “ซาร่า” ทั้งนี้ล่าสุดเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ขึ้นศาลพร้อมไกล่เกลี่ยกันเป็นรอบที่ 2 แต่ปรากฎว่าทั้งคู่ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ นำไปสู่การไกล่เกลี่รอบที่ 3 ในช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้า

ทั้งนี้สำหรับเรื่องดังกล่าวเอง ทางทีมข่าวอมรินทร์ ทีวีได้มีโอกาสไปพูดคุยกับทาง "บุ๋ม ปนัดดา" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยทาง "พี่บุ๋ม" เผยว่า ในฐานะที่เป็นคนหนึ่งติดตามเรื่องราวของทั้งคู่ ส่วนตัวก็อยากจะให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นจบลงด้วยดีและโดยเร็ว เพื่อที่ทั้งคู่จะได้แยกย้ายไปทำมาหากินในหย้าที่การงานของแต่ละคน ส่วนตัวสงสารทั้งไมค์ และเห็นใจฝั่งซาร่า เพราะเขาเองก็ต้องเลี้ยงลูกด้วย 

ดังนั้นจึงหากมองในความเป็นจริงในฐานะที่ "ไมค์" ไม่ได้จดทะเบียนสมรส หรือ ไม่ได้เซ็นรับรองบุตร อย่างนั้นทางที่ดีหากช่องทางรายได้และเงินอยู่ที่ประเทศจีน ทาง "ไมค์" เองก็ควรจะกลับไปทำงานที่ประเทศจีน พร้อมเดินหน้าเก็บเงินไว้ให้ลูก "เเม็กซ์เวลล์" จะดีกว่า พอเขาโตขึ้นมาเเล้วเราค่อยให้ลูก ดีกว่าที่จะมานั่งต้องขึ้นโรงขึ้นศาลถกเถียงกัน เพราะสุดท้ายแล้วหากยังเป็นแบบนี้ ทางไมค์ก็ไม่สามารถกลับไปทำงานหาเงินไม่ได้ ทางอีกฝ่ายเองก็จะไม่ได้ในสิ่งเรียกร้อง ลั่นที่พูดออกไปไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับทางฝ่ายไมค์ แต่สิ่งที่ตนพูดออกมานั้นส่วนตัวมองถึง "แม็กซ์เวลล์" และลูกอีกคนของ "ซาร่า" เป็นหลัก

ขณะเดียวกันในส่วนของ "ซาร่า" เองก็กลับไปเริ่มต้นหาอาชีพที่ชัดเจนและเลี้ยงลูกทั้งสอง ด้วยลำแข้งของตัวเองให้ได้ เพื่อวันหนึ่งทางลูกชาย "แม็กซ์เวลล์" เองจะได้เห็นว่าตนเองนั้นสู้เพื่อเขามากแค่ไหน ส่วนในอนาคตทาง "แม็กซ์เวลล์" จะเลือกไปอยู่กับฝ่ายไหนก็เป็นเรื่องของอนาคต แต่วันนี้ซาร่าเองต้องเข้มเเข็ง

ท้ายสุดทั้งคู่ควรมูฟออนพร้อมทั้งหยุดพูดเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อได้แล้ว เพราะผลกระทบจริงๆ ไม่ได้อยู่กับทั้งคู่ แต่จะไปอยู่ที่ลูกๆ ของเขา

1608808757194_1

mm01_1

mm05_1

271

272

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส