สาวชัยภูมิโชคดี เห็นลอตเตอรี่เหลือใบเดียวเลยซื้อเก็บไว้ รับไปเต็มๆ 6 ล้านบาท

30 ธ.ค. 63

สาวชัยภูมิไปทำธุระที่บริเวณหน้าธนาคารประจำอำเภอ ใกล้ปีใหม่คนต่างหาซื้อลอตเตอรี่กันจำนวนมากจนแทบไม่มีเหลือคาแผง เห็นเหลือใบเดียวจึงรีบซื้อเก็บไว้ เลขอะไรก็เอา สุดท้ายดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับไปเต็มๆ 6 ล้านบาท

ที่ สภ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดประจำวันที่ 30 ธ.ค.63 ก็มีรายงานว่ามีสาวชาวอำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท

หญิงผู้โชคดีเจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รายนี้ทราบชื่อว่า นางวรรณา บุขุนทด อายุ 42 ปี ได้รีบเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเมื่อเวลา 16.35 น.โดยมี พ.ต.ท.จีระพัฒน์ เนื่องเหมรัช สว.(สอบสวน) สภ.บำเหน็จณรงค์ เป็นผู้รับเรื่อง

1609332611855

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สุดเฮง! แม่เฒ่าเมืองสุรินทร์ให้หลานดึงลอตเตอรี่คว้ารางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

นางวรรณา เผยว่าซื้อสลากกินแบ่งมาจากบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาบำเหน็จณรงค์เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.63 ตนผ่านไปทำธุระที่หน้าธนาคารในอำเภอ ไม่รู้จะหาซื้อเลขอะไรได้แล้วเพราะคนต่างพากันแห่หาซื้อลอตเตอรี่หวังรับโชคปีใหม่กันจำนวนมากจนเกลี้ยงแผง ในพื้นที่แทบไม่มีลอตเตอรี่เหลือขายให้เลือกซื้อได้ทัน แต่ตนไปเห็นแผงที่หน้าธนาคารมีลอตเตอรี่ใบนี้เหลืออยู่พอดี 1 ใบ จึงรีบซื้อลอตเตอรี่ใบนี้เก็บไว้ไม่ว่าเลขจะลงท้ายด้วยอะไรก็เอาหมด พอให้ได้ลุ้นโชคส่งท้ายในปีใหม่นี้ พอมาตรวจดูลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อมาถูกรางวัลที่ 1 รับโชคส่งท้ายปีใหม่สมใจจึงเดินทางมาเพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว

ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2563

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ