เก๋งน้ำใจงามประกาศหาคู่กรณีย้อนศรชน พร้อมให้ประกันช่วย ห่วงมีลูกอ่อนไร้ค่ารักษา (คลิป)

2 ม.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanawit Wongtantip ได้โพสต์เรื่องราวในกลุ่ม "เฮียขับรถ" ถึงเรื่องราวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตนเอง กับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ย้อนศรมา บนทางยกระดับบรมราชชนนี มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์ โดยวิดีโอจากกล้องหน้ารถช่วงที่เลี้ยวโค้งเลนขวา มีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรมาชนเข้าที่ด้านหน้ารถอย่างจัง เหตุเกิดวันที่ 24 ธ.ค. 63 เวลา 23.55 น.

827132

วันที่ 2 ม.ค. 64 นายธนวิทย์ วงษ์ธารทิพย์ อายุ 44 ปี เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าว เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ 24 ธ.ค. 63 เวลา 23.55 น. ตนเองและภรรยากำลังขับรถมินิคูเปอร์ มุ่งหน้าไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ตราด เมื่อกำลังขึ้นสะพานยกระดับจากถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ เป็นถนน 2 เลน เดินรถช่องทางเดียว มีรถจักรยานยนต์วิ่งย้อนศรมาชนรถตนเองอย่างแรง ช่วงเกิดเหตุเกิดขึ้นรวดเร็วมาก แค่เสี้ยววินาทีในระยะประชิด จึงไม่สามารถเบี่ยงช่องทางหลบได้ ทำให้ตนเองและภรรยารู้สึกงงและตกใจมากว่ารถจักรยานยนต์มาจากไหน และมาได้อย่างไร

332603

ทั้งนี้ ตนเองและภรรยาบาดเจ็บจากเศษกระจกบาดเล็กน้อยบริเวณแขน ตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว รถตนเองได้รับความเสียหายกระจกหน้าแตก กระโปรงด้านหน้าพังยับ ไฟหน้าและหม้อน้ำเสียหาย ทั้งที่เพิ่งจะซ่อมแซมมาเมื่อไม่นานมานี้ ขณะนี้รถของตนเองอยู่ระหว่างรอซ่อม ส่วนรถจักรยานยนต์ส่วนด้านหน้าและล้อหน้าเสียหาย

799846

หลังจากเกิดเหตุ ตนเองรีบลงมาจากรถและดูผู้บาดเจ็บทันที จึงรีบโทรแจ้ง 191 ขณะนั้นผู้บาดเจ็บน่าจะมีอาการบาดเจ็บคือขาหักทั้ง 2 ข้าง และศีรษะกระทบกระเทือน ยังสามารถพูดคุยได้ แต่พูดคุยไม่รู้เรื่อง ตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการมึนเมาสุราหรือไม่ เพราะเมื่อกู้ภัยสอบถามว่าขี่รถมาได้อย่างไร คนขี่รถจักรยานยนต์บอกว่านั่งแท็กซี่มา และที่รถจักรยานยนต์ก็ไม่พบเอกสารแสดงตัวตน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช

อย่างไรก็ตาม เมื่อ 9 ปีที่ผ่านมา ตนเองก็เคยเจอเหตุการณ์รถจักรยานยนต์ขับย้อนศรแบบนี้มาแล้ว และมาเจออีกในปีนี้ ส่วนตัวคิดว่าอาจจะมีเรื่องดวงชะตามาเกี่ยวข้องด้วย ที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ซ้ำในรอบ 9 ปี เป็นเรื่องของเจ้ากรรมนายเวร และเวรกรรมที่ทำร่วมกันไว้ ที่ตนเองมาโพสต์ลงในโลกโซเชียลไม่ได้ต้องการเอาผิด หรืออยากให้ดำเนินคดีกับคนขี่จักรยานยนต์ เพียงแต่อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ดื่มสุราและมีอาการมึนเมา

816967

ช่วงแรกยอมรับว่าโกรธ แต่มาคิดอีกครั้งก็สงสาร เพราะช่วงที่รถเกิดอุบัติเหตุ ตนเองก็สังเกตเห็นผ้าอ้อมเด็กตกอยู่ใกล้กับผู้บาดเจ็บ เห็นใจที่ต้องมาประสบอุบัติเหตุ เพราะผู้บาดเจ็บน่าจะมีลูกด้วย ถ้าหากตนเองสามารถติดต่อได้ก็อยากให้ติดต่อมา เพราะรถของตนเองทำประกันชั้น 1 สามารถเบิกประกันได้ อาจจะพอช่วยเหลือได้บ้าง และอยากจะเดินทางไปเยี่ยมด้วย ถึงแม้ตนเองจะไม่ได้เป็นฝ่ายผิดก็ตาม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส