“แอนดี้” เชื่อ “แพท เพาวเวอร์แพท” กลับมาดังอีกครั้ง!

5 ม.ค. 64

ในที่สุดอดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 อย่าง "แพท พาวเวอร์แพท" ก็ได้รับอิสรภาพ หลังจากที่ต้องโทษนาน 16 ปี 6 เดือน จากคดียาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นาทีอิสรภาพ!“แพท พาวเวอร์แพท”พ้นโทษ16ปีกราบเท้าพ่อแม่ รับเหมือนได้เกิดใหม่
- จะไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดอีก! "แพท" รับอิสรภาพหลังติดคุกนาน 16 ปี
- เกิดไม่ทัน? "แพท พาวเวอร์แพท" คือใคร หล่อตี๋กระชากวิญญาณแบบนี้ ดังแค่ไหนในยุค 2000

แอนดี้ เขมพิมุก ซึ่งเป็นเพื่อนกับแพท บอกว่า ดีใจมากๆ หากย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ตนกับแพท เคยออกอัลบั้ม Cheer ด้วยกัน ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมศิลปินดังๆ ในยุคนั้น นิสัยใจคอของแพท เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่พูดคุยกับใครเยอะมาก

ตอนนั้นผมก็ภูมิใจในตัวเขามาก ที่สู้ชีวิตจากใต้ดินได้ขึ้นมาบนดินจนมีค่ายเพลงยักษ์ใหญ่มาทาบทามให้เป็นศิลปิน ยอมรับในความสามารถเขาเลยว่า เก่งมาก โดยเขาก็ตอบกลับมาว่า ชีวิตเขาก็ผ่านอะไรมาเยอะมาก ทั้งดี และร้าย จนได้มีเงินเลี้ยงพ่อแม่ รวมถึงคนที่เขารัก แล้วพอวันที่เขาโดนจับ ตนก็ตกใจมาก แทบไม่อยากจะเชื่อ เพราะเท่าที่รู้จัก เขาเป็นคนดีมากจริงๆ

แอนดี้ บอกว่า ตลอดเวลาที่แพทอยู่ข้างใน ผมติดต่อผ่านทางเท็ดดี้ ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของแพท และคอยภาวนาให้ได้รับการอภัยโทษ เพื่อถูกปล่อยตัวไวๆ วันนี้แพทได้รับอิสระแล้ว ตนก็เชื่อว่าเขาจะมีเพลงเพราะๆ รวมถึงผลงานใหม่ๆ ให้ได้ฟังกันเพราะเขาเป็นคนมีความมุ่งมั่น หวังว่าสังคมจะให้อภัยเขา เพราะตนเชื่อว่า เหตุการณ์วันนั้นเขาก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่ทุกคนต้องสู้ชีวิต

ตนขออธิษฐานให้แพทกลับมาโด่งดังอีกครั้ง เอาให้ดังกว่าเดิมพันเท่าเลย และตนอยากจะบอกแฟนคลับและเพื่อนของเขาทุกคนอย่าเสียใจ ที่แพทเดินผิดทาง คนเราผิดพลาดกันได้ ล้มได้ก็ต้องลุกได้ อยากจะฝากบอกถึงแพท ผ่านทางอมรินทร์ทีวีไปเลยว่า “เย้ ! ดีใจแทนเพื่อนแพทมาก แล้วอยากจะบอกว่า เพิ่งจะย้ายโปสเตอร์อัลบั้ม Cheer มาอยู่หน้าบ้านเลย ขอบคุณแพทมากๆ ที่สอนให้ทุกคนเห็นว่าล้มได้ก็ลุกได้ วันนี้กลับมาแล้ว สังคมให้อภัยแน่นอน สู้ๆครับแพท I love you”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส